Trong một cửa hàng tiện lợi, Haruhi cầm cái giỏ chất đầy nguyên liệu làm bánh mà so đo, tính toán từng đồng. Gương mặt con bé nghiêm trọng tới cái mức người khác cũng phải dè chừng, tưởng như đang làm phi vụ thế kỉ gì cơ.
Chuyện là gần đây Haruhi đang tập tành làm bánh, với cái ước mơ chinh phục 'anh chủ điển trai phòng gym'.
Nhưng đương nhiên khởi đầu nào cũng phải khó khăn, Haruhi đã làm hỏng toàn bộ số bánh mà bản thân tự làm, không cháy thì cũng là nổ lò, không bị ngọt quá thì cũng quên cho trứng,...
Nhiều lúc con bé cũng phải tự hỏi, rõ ràng món Việt cầu kì và phức tạp đến thế mà vẫn làm được, nhưng cứ hễ động tới mấy cái khác thì như một đứa thiểu năng vậy.
Cũng vì chục lần thất bại trước mà nguyên liệu trong nhà đã hết sạch, vì thế nên Haruhi đã phải ngậm đắng nuốt cay mà chi tiền túi mua nguyên liệu.
-"Được, quyết định vậy đi!"
Haruhi nói rồi vác hai bịch trứng vào trong giỏ, hơi đắt một xíu nhưng không sao, vì anh trai phòng gym.
Mê trai đầu thai mới hết!
Con bé kiểm tra lại số lượng một lượt rồi đẩy giỏ hàng đến nơi thanh toán. Nhưng đi qua gian hàng mỹ phẩm và dầu gội, Haruhi bất ngờ lại gặp người quen.
-"Ể, Sanzu? Mày ở đây làm gì vậy?"
Cậu trai nghe thấy người gọi tên mình liền có chút bất ngờ, ánh mắt long lanh màu trời chầm chậm quay về hướng con bé.
-"Haruhi?" Sanzu giãn cơ mặt khi nhận ra Haruhi rồi quay mặt, hắn có vẻ không quá tình nguyện mà trả lời con bé.
Haruhi nhướn một bên mày nhìn hắn, người đâu mà khó ở khiếp, gì chứ không trả lời con bé cũng tự đoán đúng.
-"Định chọn loại dầu gội dưỡng mềm tóc chứ gì, mấy hãng này chẳng giúp được đâu"
-"..."
Bị nói trúng tim đen nên Sanzu cũng câm nín , hắn không ý kiến gì mà lặng lẽ gật đầu.
-"Nếu mày muốn mua đúng loại trước tiên phải xem tình trạng tóc đã, nếu mày muốn, tau có thể giúp!"
Haruhi hào sảng mà nói với hắn về vấn đề này, cái gì chứ, riêng cái này thì con bé rành lắm.
Sanzu dường như vớ được phao cứu sinh mà thoải mái gật đầu, một thằng con trai không có mấy kinh nghiệm như hắn thì nuôi tóc chật vật vô cùng, được giúp đỡ vậy thì tiện quá.
Haruhi để giỏ hàng một bên rồi tiến tới chạm vào tóc của hắn. Nhưng ngay sau đó độ khô nhám của tóc khiến cho con bé phải bất ngờ thốt lên.
-"Cái gì thế này tóc xơ vãi!!!"
-"..."
Một câu nói của con bé đã trực tiếp đụng vào lòng tự trọng của Sanzu, hắn nhăn mặt, giơ tay lên định trực tiếp đấm luôn con bé.
-"Ấy Sanzu, hảo huynh đệ, cái gì cũng phải từ từ hiểu không? Tóc có tau cách giải quyết, với lại mày định phạm luật của Toman à!"
Haruhi giật mình hoảng loạn mà ôm lấy cánh tay đang tạo thành nắm đấm. Mẹ ơi cái gì mà tức lên liền động thủ, có ai ngờ cái tóc lại là vảy ngược của hắn đâu!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
〘Tokyo revenger〙➳ 𝕟𝕒̆́𝕟𝕘 𝕩𝕦𝕒̂𝕟
FanfictionNữ chính chỉ mới 15 tuổi, chỉ đang ở cái tuổi nhắng nhít trẻ con nên đừng mong n9 sẽ khôn ngay từ đầu, phần nhiều là nghịch dại. Hãy theo dõi bộ truyện để hiểu hơn về quá trình phát triển tính cách. Chuyện sẽ có tiết tấu khá là nhẹ nhàng Mọi thứ sẽ...