23

3.5K 538 7
                                    

Haruhi vừa đi vừa nhăn mặt, dường như đang phải đối mặt với điều gì đó rất khó chịu, bộ dạng hiện tại của con bé trông cũng rất là dọa người.

Mặt nhăn nheo, làn da sáng với mái tóc đen hơi rũ xuống mặt, có nói Haruhi là yêu nữ trong The Ring chắc người ta cũng tin nữa.

Chỉ là con bé nó bị 'rụng dâu', bụng nó cứ đau âm ỉ từ chiều đến giờ mà Haruhi vẫn phải đến đền Musashi để kí xác nhận hàng đã chuyển giao. Thực sự nhiều lúc thấy công tác giấy tờ của bưu kiện cũng thật lằng nhằng, làm người ta phải chật vật không ít.

Từng bước đi là từng con dao đâm vào bụng, mặt con bé nhăn lại càng nhăn hơn, Haruhi tạm dừng chân tại một cái ghế bên đường để nghỉ ngơi, thật sự là chịu hết nổi rồi.

Với con gái đau bụng kinh chính là ác mộng, cảm giác cứ như có ai đó đấm liên tục vào vùng bụng dưới vậy, tay chân thì vô lực chẳng muốn làm gì cả.

Nhưng mà có nhịn đau mà đi tiếp cũng chẳng được, mà Haruhi ngồi yên đây cũng chẳng làm được gì, nói ra bụng càng lúc lại càng nhói.

Đang định bấm máy gọi cho Mikey hoặc Mitsuya đến đón thì một tiếng bô xe thu hút sự chú ý của Haruhi,  tưởng là ai chứ ra là người quen à.

-"Kawata?" Haruhi

Anh em họ tiến gần về phía con bé, dường như là đã để ý thấy con bé ngay từ đầu.

Bọn hắn lúc đầu định mặc kệ mà phóng đi, nhưng khi nhìn thấy con bé ngồi một góc co người lại vì đau, bọn hắn lại có chút lo lắng, dù gì thì người ta cũng là con gái, mặc kệ thì lương tâm bọn hắn cắm rứt lắm.

-"Này, bị sao vậy không khỏe à?" Angry

-"Ừ" Haruhi mệt mỏi còn chẳng ngước mặt nổi, đến nói chuyện cũng khó khăn.

-"Không khỏe còn đi đâu đây?Cần tụi tao giúp không?" Smiley

Haruhi ngước mặt lên nhìn rồi lắc đầu tỏ ý không cần.

-"Khỏi đi, tao tự đi bộ đến đó cũng được, mày đã phải trở Angry rồi sao mà trở tao được?"

-"Vậy thì trả chìa khóa xe cho tau đi!"

Angry dùng cái chất giọng cáu bẳn của mình để nói. Đúng vậy, từ cái vụ đó đến giờ con bé vẫn chưa trả chìa khóa xe cho hắn.

Con bé cũng chỉ tặng cho hắn một nụ cười nhếch mép rồi thôi, nay nó không có tâm trạng mà đôi co với bọn hắn.

Anh em nhà Kawata hơi bất ngờ với hành vi của con bé, bọn hắn với Haruhi gặp nhau chưa bao giờ là yên bình cả, lần nào cũng phải đấu võ mồm vài câu mới yên được.

Thế mà bây giờ con bé lại cứ im im như vậy khiến bọn hắn thấy hơi lạ, không biết Haruhi đang mắc phải điều gì quái quỷ mà thay tâm đổi nết như vậy chứ? Nhiều lúc cảm thấy hơi rùng mình.

Angry nhìn bộ dạng chật vật của Haruhi mà thở dài, hắn bước xuống xe cầm lấy tay con bé là lôi thốc dậy.

-"Làm gì?" Haruhi hoang mang với hành động bất chợt của Angry mà cứng đờ người, cơ thể phản kháng theo bản năng.

〘Tokyo revenger〙➳ 𝕟𝕒̆́𝕟𝕘 𝕩𝕦𝕒̂𝕟Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ