85

1.6K 286 40
                                    

-"Mày là Fujiwara Haruhi nhỉ?"

-"D-Dạ..."

Haruhi ôm cặp, rén cụp đuôi mà đi lùi về phía tường.

Bốn thằng con trai có điệu bộ nghễnh ngãng ép thẳng con bé vào đường cụt, gương mặt nở nụ cười nhăn nhó không chút thân thiện.

Không cần nói cũng biết Haruhi đang ở thế trận như thế nào.

Con bé chỉ đang trên đường đi học về thôi mà, tự dưng đâu ra bốn đứa bất lương tự nhận là người của Vanila hay Vannesa gì gì đó! Con bé nghe không rõ nữa

Haruhi chưa kịp hoang mang đã bị dồn vào góc tường tra hỏi.

-"Tau hỏi lại lần nữa, mày chính là Haruhi nhỉ???!!!"

-"Dạ....kh-không phải..."

-"Rõ ràng là mày rất giống miêu tả, tau cho mày cơ hội cuối cùng. Mày là ai?"

-"E-em là Ô Lạp Na Lạp Như Ý_"

-"Chính nó rồi đấy, bắt lại!"

-"Ớ....ơ kìa..."

Không giải thích dù chỉ một lời, đám bất lương ngay lập tức vây con bé lại và bắt đầu lôi đi.

Haruhi đương nhiên là đâu dễ chịu chết như vậy, con bé giãy giụa, bẻ ngược cổ tay của tên bất lương rồi tùy thời trốn chạy.

Nhưng 1 sao đấu lại 4, một tên khác đã nắm được tóc của con bé mà giật ngược lại. Haruhi ngã ngửa ra sau rồi bị một người vác trên vai.

-"Mẹ con ranh! Tau sẽ bẻ chân mày nếu không biết điều đấy!!!"

-"Mợ nó...."

Haruhi toi rồi!

_________________________________

"Đi nào Takemichi!!! Bí mật đến Vahalla nào!"

Và từ một câu nói của Kazutora đã dẫn cậu tới đây, game centre, một nơi đã bị phá hủy giờ đây lại trở thành địa bàn của Vahalla, không khí xung quanh nơi đây cực kỳ u ám.

Đi theo bóng lưng của Kazutora tiến vào trong, khung cảnh ngay lập tức thay đổi với mùi khói thuốc nồng nặc đến cay xé mũi, đám bất lương tụ tập với nhau chơi cá cược, bài bạc và cả rượu bia.

Nhìn ai cũng dữ tợn khiến Takemichi dè chừng vô cùng.

Tiến vào đám người đang tạo thành vòng vây, ở ngay giữa trung tâm là một cậu trai đang liên tục giáng từng cú đấm vào mặt đối phương.

Người đó có mái tóc đen dài bóng, và điều mà cậu ngạc nhiên nhất là người đó đang mặc bang phục của Toman.

Chờ đã!!!!

Đó là Baji-san????

-"K-Kazutora-kun, đây là..." Takemichi

-"Là 'kiểm tra lòng trung thành' để chuyển đổi giáo lý từ Toman sang Vahalla" Kazutora

-"Và người mà Baji đang đánh là đội phó nhất phiên đội, người tin cậy số 1 ở Toman" Kazutora

-"Đội phó nhất phiên đội??!!" Takemichi

Takemichi sững sờ trước những thông tin mình được nghe, Kazutora nhìn cậu rồi lại mỉm cười, tiến gần hơn về phía Baji mà nói.

〘Tokyo revenger〙➳ 𝕟𝕒̆́𝕟𝕘 𝕩𝕦𝕒̂𝕟Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ