8

4.6K 633 25
                                    

Chuyên mục: truyện thường ngày tại nhà Haitani.

-"Hề lố hai đại ca!"

Haruhi mồm đầy bánh bao, nó dùng cái giọng lơ lớ để chào chủ nhà.

-"Ô, Nay về sớm thế!"Ran

-"Nhóc lại mua món gì đây" Rindou

Rindou tò mò nhìn Haruhi mà hỏi, chà, từ khi ở với con bé thế giới quan của hắn mở rộng thật, cái gì cũng mới cái gì cũng lạ, bữa trước còn có cái món gà quay Bắc Kinh nữa cơ, công nhận con nhỏ đấy cũng tài ăn.

Con bé bấu một miếng bánh mà đút cho Rindou. Haruhi đã ở đây gần 2 tuần, nó cũng đã dần mở lòng và thoải mái hơn với bọn hắn, nhưng dù vậy vẫn luôn phải giữ một khoảng cách nhất định giữa nam với nữ.

Nhưng dù sao Haruhi cũng rất biết ơn hai nhà tài trợ vàng này đã đầu tư hơn một nửa các đồ đạc thiết yếu cho nó, và còn cái nhà nữa. Còn lại các món đồ cá nhân như sách vở hay quần áo thì phải mua lại toàn bộ, mọi sự ngu dốt đều phải trả giá bằng tiền.

-"Bánh bao trứng muối đó, ngon không? "

Hắn gật đầu trả lời con bé rồi giơ tay bẹo má nó, cái má nó phúng phính hơi phồng lên do chưa nhai hết thức ăn, thêm làn da trắng mịn màng của nó, sờ vào như cái bánh mochi sữa bò vậy.

-"Về nhà chưa rửa tay, thì đừng có đụng vào má, lên mụn bây giờ" Haruhi đánh nhẹ vào tay Rindou

Ran nhìn bọn nó vờn nhau mà cười nhẹ. Bọn hắn gần đây rất khá thường xuyên về nhà, lý do là gì thì chính bản thân cũng không rõ chỉ là bọn hắn khá thích cái cảm giác này!

Về nhà luôn có người chào đón, có người quan tâm bọn hắn mỗi khi bị thương, có người chờ cơm mỗi khi về muộn.

Hắn cũng dần quen với căn nhà luôn có tiếng tivi thi thoảng còn lẫn thêm tiếng nói của con bé hay tiếng nhạc từ điện thoại, căn nhà mà cây cối luôn tươi tốt, lọ hoa cũng được thay mới thường xuyên.

Hắn không biết nữa nhưng có vẻ đây chính là thứ gọi là 'nhà' mà bọn hắn đã luôn khát khao bấy lâu nay chăng?

Trái tim vốn đã nguội lạnh nay lại nhen nhóm một chút tia lửa ấm áp. Cảm giác như gia đình có thêm một cô em gái cũng không tệ, tiếng chí chóe cãi nhau hay chỉ là những hành xử của những bé gái cũng khiến cho không gian gia đình gắn kết rất nhiều.

Bọn hắn rất trân trọng những thứ cảm xúc mà con bé mang lại, vì vậy anh em bọn họ đối tốt với nó một chút cũng như là một lời cảm ơn.

.

.

.

-"Mồ, áo anh lại dính máu rồi Ran, kì sạch cái này cực lắm á"

Haruhi nâng chiếc áo đặt ở trên giỏ mà nhăn mặt, cái áo sweater trắng tinh đã bị nhuốm đỏ hơn cả nửa, con bé khá đảm bảo đây là máu của người khác nên cũng không lo Ran bị thương hay gì đâu.

-"Dính có chút xíu!" Ran nhướn một bên mày nhìn vào chiếc áo trắng đang được con bé cầm trên tay.

-"Cả mảng như thế này mà có chút xíu!!!!"

〘Tokyo revenger〙➳ 𝕟𝕒̆́𝕟𝕘 𝕩𝕦𝕒̂𝕟Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ