25

3.6K 518 7
                                    


Hôm nay là một ngày cực kì khó chịu với Haruhi, không hiểu tại sao mà mắt trái nó cứ nháy liên tục, lại còn cái cảm giác bất an trong người nữa và nó biết đây là một dấu hiệu không lành, chính xác hơn là sắp có chuyện xui rủi xảy ra.

Đáng nhẽ biết sắp gặp điềm xui thì con bé nên về nhà luôn sau giờ học, nhưng hôm nay lại là sinh nhật của Mitsuya. Chuyện là mọi người định tổ chức sinh nhật ở nhà hắn ta nên đã thống nhất sẽ đi vào chiều tối ngày hôm nay.

Thôi thì cũng coi như gặp mấy cái chuyện không may như ngã xe hay mất cắp gì đó thì nhắm mắt làm ngơ thôi, chứ kế hoạch mọi người đã lên sẵn vậy rồi mà không đi nữa thì không phải phép.

Do Haruhi không biết nhà của Mitsuya nên đã hẹn Mikey đón con bé ở bờ kênh, nhưng đến phút cuối hắn lại quay xe đòi đến tận trường đón nó và biết gì không?

Ngay khoảnh khắc mà hắn ta đứng trước cổng trường và xách con bé ngồi lên yên xe, học sinh của trường ngay lập tức bùng nổ dư luận. Thiếu mỗi cái quần xà lỏn đội vô cho bớt nhục chứ biết sao giờ.

Ngồi sau xe Mikey mà con bé không ngừng suy nghĩ về viễn cảnh đen tối mà nó phải đối mặt vào ngày mai khi phải lắng nghe 1 vạn câu hỏi vì sao của tụi nó.

-"Này, Hachin nghĩ lung tung cái gì vậy, đến nơi rồi này !"

-"Ủa, đến rồi hả? Nhanh vậy?" Haruhi giật mình thoát ra khỏi dòng suy nghĩ

Do ngồi nghĩ vu vơ mà con bé đã đến nơi từ khi nào không biết. Trước mặt nó là một tòa nhà trọ khá lớn, lại có chút gì đó cũ kĩ mà cổ kính nhưng rất ấm cúng. Con bé theo chân Mikey lên tầng 2 đến một căn hộ ở gần cuối được treo biển tên là nhà Mitsuya.

Sau khi bấm 2 hồi chuông thì cánh cửa được mở ra, người tiếp đón bọn nó là một cô bé, có mái tóc màu tím được buộc gọn ở hai bên, không cần nói cũng có thể đoán ra đây là cô em gái trong truyền thuyết chứ đâu

      Ôi chúa ôi, đáng yêu thế - Haruhi

Không nhịn được con bé liền quỳ một chân xuống, xoa lấy mái tóc rồi đặt một nụ hôn vào má em.

-"Chị là Fujiwara Haruhi, bạn của anh Mitsuya , rất vui được gặp em, tiểu tiên nữ" Haruhi nở một nụ cười mỉm

-"T-Tiểu tiên nữ??" Em đỏ mặt lắp bắp nói

   Mikey dường như đã thấy một một con cupid tí hon đứng ở sau lưng Haruhi bắn một mũi tên xuyên qua lồng ngực của em. Hắn đã chơi với con bé được một thời gian, cũng đã chứng kiến không ít lần cái nghiệt đào hoa của nó nhưng lần nào cũng thấy có chút không vui cho lắm. Hắn cười bâng quơ rồi xách tay con bé lôi vào trong.

-"Vào nhanh đi, đã đến muộn rồi còn đứng đó" Mikey

-"Rồi, rồi, kéo nhẹ thôi"

Bước vào bên trong thì hầu như mọi người đã đến đông đủ, hầu hết những người tham gia là thành viên cốt cán của Touman, nhưng bất ngờ là hôm nay lại có sự xuất hiện của ngũ phiên đội.

Thường thì đây là phiên đội xa cách và bí ẩn nhất nhưng từ cái hôm con bé mang dưa hấu đến thì không khí trong Touman khác hẳn, kiểu thân thiết và tin tưởng nhau hơn, chủ yếu là hôm đấy các thành viên từ các phiên đội có cơ hội nói chuyện và mở lòng với nhau nhiều hơn, lại cùng chơi trò chơi nữa. Nếu con bé nhớ không nhầm thì hôm đó Mucho đập nát tanh bành một quả dưa hấu, còn Sanzu không thích quá ồn ào nên đã trốn qua hội Mitsuya nói chuyện thì phải.

〘Tokyo revenger〙➳ 𝕟𝕒̆́𝕟𝕘 𝕩𝕦𝕒̂𝕟Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ