-"Takemichi, sao mày lại tới đây?!!"Mikey
-"Sao mày lại đưa Haruhi đến đây?"Pa
Bốn người Mikey, Draken, Peyan và Pachin đồng thời nhìn về phía cửa nơi có sự xuất hiện của hai vị khách không mời mà tới.
Bị bốn cặp mắt nhìn tròng trọc vào người khiến Takemichi bất giác căng thẳng, trong phút giây cậu dường như không biết nói gì. Draken nhìn thấy cậu không ổn nên chuyển hướng sang tra hỏi cái con nhỏ đứng đằng sau Takemichi.
-"Haruhi, mày đến đây làm gì?"
-"Biết mẹ gì đâu, đang đi mua tương cà tự dưng bị lôi tới đây ngang à?"
Haruhi cười cười giơ cái túi bóng đang đựng lọ tương ở bên trong. Con bé chính là đang nói sự thật, nó chỉ vừa vác mặt ra khỏi cái cửa hàng tiện lợi thì Takemichi từ đâu xuất hiện lôi đi, vì vội nên cậu cũng chỉ giải thích qua loa và theo như Haruhi nghe được rằng là:
-"trận chiến Moebis là kế hoạch của ai đó gài vào Toman, chúng ta cần phải ngăn chặn điều này!"Takemichi
Haruhi có hiểu không?
Chắc chắn là không.
Đang yên đang lành lại có thằng ất ơ lôi đi rồi đập vào mặt một câu như thế thì có là Einstein cũng đếch hiểu được. Tự dưng Haruhi lại có chút lo lắng khi nhớ đến Luna và Mana đang ở nhà một mình, nhưng rồi cũng thở dài nhẹ nhõm vì Sanzu đang ở đó trông hai đứa nhỏ.
Ngay khi biết Haruhi bất đắc dĩ bị lôi kéo đến đây khiến cho Mikey rất không vui, con bé đã hai lần bị liên lụy vì Toman và hắn đã rất cố gắng để nó không bị dính líu tới bất kì điều gì ở trận chiến lần này.
-"Có thể ngừng chuyện giao triến với Moebis không?" Takemichi nuốt nước bọt, lên tiếng nói.
-"Hả??!!"Mikey
Một câu nói của Takemichi đã khiến cho không gian nhanh chóng trầm xuống, ai nấy đều đen mặt nhìn về phía người con trai vừa phát ngôn, không khí nặng nề đến mức cái con nhỏ đang phơn phởn đằng sau cũng phải rùng mình.
Nhưng khi nghĩ tới những lời giải thích trước kho đến đây của cậu khiến cho Haruhi phải nghiêm túc suy nghĩ, điều này là hoàn toàn có khả năng khi trước đó đã có nhiều lần những người thân cận vơi Toman đều bị tấn công, chỉ có điều là bất thành.
Haruhi chỉ là thắc mắc, việc khơi gợi mâu thuẫn giữa Toman và Moebis thì có lợi ích gì?
Về phía Takemichi, cậu đang cố gắng giải thích tại sao nên ngừng trận chiến giữa hai bang và mong mọi người suy nghĩ kĩ hơn về những điều đáng nghi.
Nhưng trong hoàn cảnh này đâu phải ai cũng đủ bình tĩnh để lắng nghe, đặc biệt là Pachin khi hai người bạn của cậu đều là nạn nhân của lũ Moebis.Pachin bực tức nắm lấy tóc của Takemichi rồi quăng thật mạnh xuống đất bằng tất cả sự khó chịu từ đầu đến giờ.
-"Biến đi, mày mà còn nói nữa tau sẽ giết mày"
Pachin nói rồi liền quay đầu, mặc kệ lấy thằng nhóc ở đằng sau. Kể cả khi bị một vố đau nhưng Takemichi vẫn gượng người đứng dậy. Haruhi đã chơi đủ lâu để biết Pachin là người như thế nào nóng tính, thấy tình hình không ổn định chạy ra cản Takemichi nhưng lại chậm một bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
〘Tokyo revenger〙➳ 𝕟𝕒̆́𝕟𝕘 𝕩𝕦𝕒̂𝕟
FanficNữ chính chỉ mới 15 tuổi, chỉ đang ở cái tuổi nhắng nhít trẻ con nên đừng mong n9 sẽ khôn ngay từ đầu, phần nhiều là nghịch dại. Hãy theo dõi bộ truyện để hiểu hơn về quá trình phát triển tính cách. Chuyện sẽ có tiết tấu khá là nhẹ nhàng Mọi thứ sẽ...