82

1.7K 329 32
                                    

                                           oOo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

oOo

-"Này! Mày có chắc là ổn không đấy?"

Momoha nhìn bộ dạng xanh xao của con bé mà lo lắng thay, cô đã để ý tới ngay từ ban sáng rồi, nhưng cho đến tận lúc tan trường thì Haruhi vẫn nhất quyết không hé nửa lời.

Con bé là kiểu người rất hay giấu bệnh trong người, cũng không ít lần Haruhi bất tỉnh ngay giữa sân trường chỉ vì quá giới hạn.

Với tư cách là người bạn thân, có hãm với nhau đến mấy thì bệnh tật cũng không đùa được. Momoha bước đến chắn trước mặt Haruhi rồi nói.

-"Được rồi Haruhi, mày nên nói với tau có chuyện gì đi, tau là bạn mày mà!"

-"Chuyện đó...." Haruhi

-"Tau đã bao giờ dấu mày cái gì chưa, cứ như vậy tau lo lắm đấy!"

-"..."

-"Thật ra...tau vừa thất tình mày ạ..." Haruhi

-"..."

-"Bạn ơi?..." Haruhi

-"Phụt.....Há há há....!!!"

Momoha vừa nghe xong lý do liền cười như xé vải, ừ thì cũng lo đấy nhưng con bạn cũng có bệnh tật quái gì đâu, thấy nó thất tình như vậy phải sướng mới đúng.

Sời, bạn bị thất tình phải cười cho thật đã, thật sướng hiểu không? Vì nó đáng bị vậy.

Haruhi nhìn Momoha đang ôm bụng cười mà vui không nổi.

Ngu ngốc thật!

Mắc cái gì tự dưng lại nói cho nhỏ này nhỉ?

Quả nhiên là ngu dốt!

Momoha lau nước mắt mà vỗ vai con bé, miệng vẫn không nhịn được bật ra tiếng cười khúc khích mà tiếp chuyện.

-"Mày crush anh nào chỉ tau xem xem! Có gì còn biết tên nào bị sao chổi chiếu mệnh mới khiến mày nhìn trúng"

-"Mày...." Haruhi

-"Chẳng biết tên đó làm nên tội nghiệp gì nữa, đúng là phận trai 12 bến nước"

-"..." Haruhi

-"Ừ, tau cũng rất tò mò đứa nào sống chó đến mức bị đày bạn thân của tau!" Haruhi

-"..."

Momoha nín liền.

Nhìn vào gương mặt Momoha nhăn nhó vì nói không lại, con bé liền cười hả hê đến cái mức quên sạch đến mối tình lận đận kia.

〘Tokyo revenger〙➳ 𝕟𝕒̆́𝕟𝕘 𝕩𝕦𝕒̂𝕟Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ