(cre:dgthuthao)
oOo
(2)Lễ hội mùa hè thường niên tại Nhật Bản vẫn như vậy rực rỡ, người người khắp nơi đều đến đây để tham gia và trải nghiệm các phong tục tại đền, không gian văn hóa đặc sắc khiến cho nơi đây vô cùng đặc biệt.
Và đương nhiên, nơi càng đông càng tụ họp nhiều loại người, đặc biệt là bất lương, kẻ mà ai ai cũng phải dè chừng.
Ở trong lễ hội, có một nhóm người vô cùng nổi bật với trung tâm là hai kẻ đứng đầu. Mọi người đều chủ động dạt sang bên đường khi nhận ra, đó là Haitani của Roppongi. Nhưng dù có sợ hãi hay dè chừng đến mấy, thì ai ai cũng phải chủ động ngoái nhìn dung mạo của anh em họ, không chỉ vậy, về phong cách thời trang cũng rất đỉnh, là biểu tượng chính về bất lương ở thành thị.
Cảm giác làm trung tâm của sự chú ý, sự ngưỡng mộ đến từ những kẻ lạ mặt, Haitani thưởng thức điều này. Lũ đàn em lại đang vây quanh, càng làm thêm khí chất của anh em họ nổi trội. Vì thế nên không ít thiếu nữ đi qua cũng phải đỏ mặt nhìn, nhưng lại chẳng dám dính dáng vì Haitani là bất lương.
Cầm trên tay lon nước, Rindou chầm chậm uống, nhàm chán nhìn dòng người đi qua đều chú ý đến bản thân. Ran ở một bên lại đang rất tận hưởng cái trung tâm này, hắn vui vẻ mà ngâm nga vài tiếng, càng làm toát lên cái vẻ đào hoa, phong lưu của mình.
Nhưng sự chú ý của người người cũng dần biến mất trên người anh em họ mà chuyển sang nơi khác, lời bàn tán xì xào đột ngột khiến cho anh em Haitani cũng phải chú ý tới. Nhưng dòng người lại quá đông, hai người họ chẳng thể thấy điều gì.
Ngang ngược, trực tiếp đi qua đám đông tiến về phía trước, người dân cũng biết điều mà không chen lấn với hai người họ. Đứng ra rìa của đám người Haitani vẫn chưa thực sự hiểu ra chuyện gì cho đến khi một bóng dáng trắng chạy vụt qua.
Trong phút chốc...
...Thời gian như chậm lại.
Haruhi theo phản xạ quay mặt ra sau nhìn hai gương mặt có chút quen thuộc.
Và điều gì đến ba người đã chạm mắt với nhau trong một không gian như tĩnh lặng.
Những tiếng ồn ào xung quanh cũng như thời gian đều chậm lại, mọi thứ chỉ xoay quanh thứ cảm xúc nhen nhóm trong phút giây.
Rindou ngỡ ngàng, vẫn chưa thực sự nhận ra cô trước mặt đây là ai, nhưng hắn vẫn cảm thấy quen thuộc vô cùng. Trong khi đó Ran đã hoàn toàn nhận ra từ sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
〘Tokyo revenger〙➳ 𝕟𝕒̆́𝕟𝕘 𝕩𝕦𝕒̂𝕟
FanficNữ chính chỉ mới 15 tuổi, chỉ đang ở cái tuổi nhắng nhít trẻ con nên đừng mong n9 sẽ khôn ngay từ đầu, phần nhiều là nghịch dại. Hãy theo dõi bộ truyện để hiểu hơn về quá trình phát triển tính cách. Chuyện sẽ có tiết tấu khá là nhẹ nhàng Mọi thứ sẽ...