14

4.1K 574 37
                                    

From:Mikey
Này Haruhi, người chôm hai cái chìa khóa của anh em Kawata là cậu à?

From:Haruhi
Đoán xem đáp án là đúng hay sai nè :)))

From:Mikey
Tài lanh quá trời! Anh em nhà họ tức lắm đấy!

From:Haruhi
Càng tức lại càng tốt, xem thái độ thì tôi cân nhắc lại nhé!

From:Mikey
....
Mày chất đấy!

Mikey nhìn điện thoại mà cười cười, không biết từ khi nào mà hắn để ý đến từng hành động của con bé đến vậy, càng tìm hiểu thì lại càng hứng thú, con bé có rất nhiều bộ mặt mà hắn chưa từng biết.

  Nói chung, hắn đã kết bạn với một người rất thú vị đó~:)))

-"Cười gì vậy Mikey ?" Draken

-"không có gì:>"

-------------------------------------------------------

Sau 8h đường xá vô cùng vắng vẻ, đây là thời điểm thích hợp để mấy tên bất lương và băng đảng hoạt động, nên người ta khuyên khích không ra ngoài vào giờ này.

Khi đi đến gần đền Mushami, Haruhi bắt gặp rất nhiều tên bất lương Vít ga đá số, phóng xe ầm ầm ở ngoài đường.

Ừ thì từ lúc chơi với hội Mikey thì nó cũng phình gan đấy nhưng gặp cả đống hormone nam như thế này thì cũng hơi cấn. Nên thay vì đến thẳng địa điểm tụ tập thì nó quẹo sang siêu thị mini ở gần đó, ít ra thì chờ hội Mikey đến thì dễ nói chuyện hơn.

Khi tiến vào thì nó thấy người có mái tóc dài bóng mượt như người mẫu sunsilk và một cậu nhóc có mái tóc vàng và đôi mắt xanh nổi bật.

-" A, Baji !!"

-"Haruhi!!Cậu làm gì ở đây?" Baji

-"À, chuyện dài lắm tí kể cho" Haruhi đưa bàn tay vẫy vẫy tỏ ý rằng chưa muốn nói

-"Lại mua pueyoung à"

Nói rồi con bé mới nhìn qua cậu nhóc đứng đằng sau Baji, hắn cũng nhận ra mình thất lễ nên né sang một bên giới thiệu với Haruhi.

-" À, Đây là Matsuno Chifuyu, 14 tuổi, đội phó phiên đội 1"

-" Xin chào, chị là Fujiwara Haruhi, bạn của Baji, rất vui được gặp mặt "

Chifuyu cũng gật đầu coi như lời chào, là bạn của Baji nên hắn cũng có thiện cảm không ít với nó.

Haruhi ra mua vài món lặt vặt rồi đi cùng với Baji luôn, có người quen đỡ ngại hẳn.

Ba bọn hắn vừa đi bộ vừa nói chuyện, lúc kể hết cái lý do con bé phải đến đây thì Baji vỗ lưng nó mà cười sặc sụa.

Còn Chifuyu thì có vẻ khá là bất ngờ vì nhìn thế nào thì nó vẫn giống một đứa mà được gia đình bao bọc, bảo vệ mà lại dám chọc vào bất lương.

Nếu mà hắn thấy cảnh con bé chửi Baji như con thì không biết hắn sẽ có phản ứng gì.

Tiến đến khu vực tụ tập thì nó đã thấy cả đống thằng nhìn nó như sinh vật lạ vậy, may mà có Baji đi cùng chứ không nó cũng phủi đít đi về từ lâu.

〘Tokyo revenger〙➳ 𝕟𝕒̆́𝕟𝕘 𝕩𝕦𝕒̂𝕟Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ