[ Cạch ]
-" Ể, con nhóc chưa về sao"
Rindou ngỡ nghàng với sự yên ắng của căn nhà, đã khoảng một thời gian rồi nó mới tĩnh lặng như thế này.
-" Con bé nhắn với anh nay sang nhà bạn ngủ, không về đâu" Ran
Nói sao nhỉ ? Hắn có chút hụt hẫng chăng
Bình thường về nhà là hắn có thể trêu trêu con bé, nay không được làm theo thói quen, tâm trạng hắn có chút đi xuống.
Rindoutiến vào phòng nhà vệ sinh để rửa tay, nhìn quanh thì thấy mấy cái bông tẩy trang chưa được vứt. Hắn thở dài mà bọc cái đống đó vào túi mà vứt đi.
Không biết từ khi nào mà căn nhà của hắn lại đầy ắp đồ đạc, đặc biệt là mấy cái đồ skincare của Haruhi. Nào là tẩy da chết, toner, tẩy trang, sữa rửa mặt, .... hắn không biết con gái cầu kì như thế để làm gì ? Có cái mụn ẩn mà cũng quống quít cả lên
Ran lúc đầu cũng giống hắn nhưng dần đà rồi tối nào ran cũng đắp mặt nạ với chăm sóc da giống hệt Haruhi, nhiều khi hắn cảm thấy cứ như có thêm một người chị vậy.
( Đây là lý do tại sao mà hôm huyết chiến Hallowen Ran có làn da trắng bật tông, trong khi đó Rindou lại đen sạm ¯\\_(ツ)_/¯)
-" Con bé cắt sẵn dứa rồi này, ăn không ?" Ran
-"Có"
Rindou tiến về sofa mà ngồi xuống xem tivi, hắn lại nghĩ đến Haruhi cái đứa mà hôm nào cũng tranh điều khiển với hắn rồi lại cãi nhau vì đứa muốn thì muốn xem phim ma, đứa thì muốn xem thời sự.
Nhiều khi hắn lại tự nghĩ là con bé này trẻ con hay là người lớn nữa, tính cách giở giở ương ương, lâu lâu lại chững chạc tới bất ngờ.
Hắn vùi mặt xuống cái chăn được đặt ở sofa vị trí mà con bé nằm ngủ.
Có mùi đào, mùi sữa tắm-Rindou-"Con nhóc đó khi nào về" Rindou
-"Chắc là sáng mai" Ran tiến đến sofa đặt đĩa hoa quả lên bàn
-" Vậy à, tự dưng nhớ mấy câu chuyện nhảm nhí của nó ghê" Rindou nhớ đến hình ảnh một con nhóc cứ về nhà là kể chuyện hết truyện từ trên trời xuống đất cho bọn hắn, mặc dù cũng hơi phiền đấy nhưng cũng có chút đáng yêu.
-" Công nhận, giờ thiếu giọng nó lại thấy buồn buồn."
Bọn hắn cười nhưng cũng chỉ để vơi đi sự tĩnh lặng trong phòng.
Gần đây bọn hắn đã nhận ra bản thân có những hành động kì lạ khi ở gần con bé, những cảm xúc lạ lẫm mà phấn khích nhưng cuối cùng bọn hắn lại chọn trốn tránh và phủ nhận. Cảm giác cứ như bản thân xuất hiện một điểm yếu ấy, với tư cách là một bất lương, điều này không được phép tồn tại.
Dù sao thì bọn hắn cũng chỉ là mấy tên bất lương chưa có mối tình vắt vai, nên độ ngu ngục luôn là vô cực.
Sau ngày hôm nay mặc dù chỉ là một ngày không gặp nhau nhưng đủ để bọn hắn suy nghĩ kĩ hơn về nó.
Một sự kiện nhỏ nhưng chuyển biến lớn
------------------------------------------------------------
Chuyển câu truyện sang nhà Sano.
BẠN ĐANG ĐỌC
〘Tokyo revenger〙➳ 𝕟𝕒̆́𝕟𝕘 𝕩𝕦𝕒̂𝕟
FanficNữ chính chỉ mới 15 tuổi, chỉ đang ở cái tuổi nhắng nhít trẻ con nên đừng mong n9 sẽ khôn ngay từ đầu, phần nhiều là nghịch dại. Hãy theo dõi bộ truyện để hiểu hơn về quá trình phát triển tính cách. Chuyện sẽ có tiết tấu khá là nhẹ nhàng Mọi thứ sẽ...