30

3.3K 510 15
                                    


Đã hai ngày kể từ lúc Takemichi quay trở về quá khứ lần đầu tiên, cậu đã cứu được Naoto vì thế trong tương lai cậu cũng được cứu sống nhưng Hinata vẫn không thể thoát khỏi nanh vuốt của từ thần. Cậu và Naoto đã cùng đạt một thỏa thuận để giúp Hinata người con gái mà cậu yêu.

               Buồn ngủ quá ...

-"Đó là điểm quan trọng" Naoto

-"Hả, Ừ ..." Takemichi

-"Cả chỗ đó nữa, anh phải đọc cho kỹ" Naoto

-"À ... ừ..."

Trong hai ngày qua cậu bị giữ ở lại nhà Naoto để ghi nhớ hết những tài liệu về Tokyo Manji, cậu đã làm việc liên tục đến mức gần như không có thời gian để ngủ, xung quanh đều là caffe và nước tăng lực để giữ bản thân đủ tỉnh táo. Cậu mệt mỏi ngáp dài thì nghe thấy Naoto hắng giọng cảnh báo.

-"Tôi muốn anh ghi nhớ mọi thông tin về băng Tokyo Manji"

      Naoto điên mất rồi,cứ như muốn giết mình vậy-Takemichi

Cậu thở dài ngửa người ra sau ghế

   5 ngày trước, ngày 1 tháng 7 Tachibana Hinata đã kẹt trong một vụ tranh chấp giữa bang Tokyo Manji và đã chết. Cô ấy đã tử vong trong một vụ lễ hội , sau khi chiếc xe tải đâm vào một sạp thức ăn. Cô ấy mất ở tuổi 26. Nhưng tại sao Naoto khoan vào não tôi thông tin về Tokyo Manji.

-"Mấy cái này có thực sự cần thiết để cứu Tachibana san không thế?"

-"Nếu thử hỏi năng lực của anh có vấn đề gì, thì đó là việc anh chỉ có thể trở về ngày hôm nay của 12 năm trước"

-"Đấy chỉ là giả thuyết của cậu thôi đúng không? trước tiên thì anh đang tự hỏi làm sao để quay về quá khứ lần nữa đây nè..?"

-"Chỉ cần quay lại ngày chị tôi chết, bằng mọi cách ngăn cho chị ấy không tới lễ hội, thì anh có thể cứu được chị ấy. Nhưng mà anh không thể trở về thời điểm mà mình muốn, nên hiện chúng ta chỉ có thể làm những gì có thể "  Naoto quay người đối mặt với Takemichi và nói tiếp.

-"Giờ anh sẽ lập tức đi xuyên thời gian, trở về thời cấp 2, 12 năm về trước và đi gặp một số người"

-"Một số người?"

Naoto đặt tay lên bảng ghi đầy thông tin ở bên cạnh chỉ tay vào hình ảnh của hai người đàn ông.

-"Hai kẻ đứng đầu Touman, Sano Manjiro và Kisaki Tetta. Takemichi! Nếu hai người này không gặp nhau Thì băng Tokyo Manji ngày nay sẽ không tồn tại"

-"Tôi hiểu rồi! nhưng làm sao để quay về quá khứ lần nữa?"

-"Takemichi -kun, lúc quay lại hiện tại, anh bảo đang bắt tay tôi đúng chứ?"

-"À, ừ "

-"Đó có thể là điều kiện"

Takemichi nuốt nước bọt nhìn Naoto đang nói về kế hoạch của họ, trong phút chốc cậu bỗng nhớ về cô gái đã giúp đỡ cậu lúc bị Kiyomasa đánh hội đồng, nghe qua thoáng qua cuộc nói chuyện của bọn đàn em của Kiyomasa thì cô gái đó có quen biết với thành viên cốt cán của Touman.

〘Tokyo revenger〙➳ 𝕟𝕒̆́𝕟𝕘 𝕩𝕦𝕒̂𝕟Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ