Nandito na kami sa kwarto ni Evo.
Kasama ang ibang gangmates.
Nakwento na nila sakin yung nangyari. Ayun nga naging Gago na naman si Evo. Ewan ko ba sa gagong to di maiwan ang drug race kahit ilang beses nang nakipagusap kay kamatayan.
Coma na naman siya ngayon. Baliw e.
"Choice. Its 7pm wala ka bang balak umuwe" tanung ni Dare.
"Okay lang ako" yan lang ang tanging kong naisagot.
¿¿Spongebob Ringtone¿¿
Vince calling ..."Ibabalik ko sayo yung motor mo bukas ng umaga" sabi ko kaagad sa kabilang linya. Alam ko naman yung dahilan kung bakit siya tumawag.
"Cess si Ynna to. Kakamustahin kalang namin. At babatiin na rin" si Ynna. Babatiin? Saan?
"Para san?" Naguguluhang tanung ko.
"Ikaw ang top 2, naks ang talino mo talaga kahit kelan" alam kong nakangiti siya habang sinasabi yan. Nasa tone kasi ng boses. Haha !! I made it. I know that Matt is the top 1. But atleast im second.
"Oh! My! Its that true" pagtitiyak ko pa.
"Sad to say but yes" nakangiting sabi ni Ynna sa kabilang linya.
"Okay i have to go Ynna. Pakisabe nalang kay Vince, yung motor niya yun yung bayad niya sakin" nakangiting sabi ko. Narinig ko naman na sinabi ni Ynna kay Vince. Adik din to e. At halatang nagwawala na si Vincee don. I know how much Vince love him Motor.
YNNA POV
Haha !! Adik talaga yun si Cess alam naman niyang sobrang mahal na mahal ni Vince yung motorbike niya.
Swerte nga ni Cess kasi siya lang ang bukod tanging nakakagamit sa Motorbike ni Vince walang ibang pinapahiram si Vince. Tanging si Cess lang.
"Narinig mo naman siguro yung sinabe ni Cess, Vince." Si Alice.
"Pake ko." Vince.
Haha !! Pikon talaga kahit kelan.
"Grabe galing talaga ni Matt. Blowout naman dyan" kantyaw ni Alice.
Etong si Alice pinapalitan na yung role ni Ynna maging daldalita.
"Diba ako dapat ang nililibre ngayon ayun yun sa pustahan" nakangiting sabi ni Matt. Tignan mo tong tao tong nung una ayaw pang sumali tas ngayon atat kunin yung prize.
YNNA POV
Nakakainis. Top 6 lang ata. Hindi ko matanggap na mas mataas pa sakin si Jayson. Lintek !! Mas nagaaral pa nga ako dun e.
"Di ba matanggap?" Speaking of the devil.
"Che. Wag mo nga akong kausapin wala ako sa mood" mataray kong sabe.
"E bakit ? Wait hulaan ko. Kasi top5 ako at ikaw top 6 lang. How sad" at pinat pa ang ulo ko.
"Stop that." At umalis na ko. Badtrip yun.
"San ka pupunta?" Sigaw ni Raymond
"Sa puso mo" sabay wink.
Haha !! Cute. Namula si Raymond. May gusto siguro to sakin. #Assuming
BINABASA MO ANG
What if
General FictionSabi nila nakatakda ang lahat. Na si God ang writer ng buhay natin. Edi si God ang may dahilan ng lahat? Si God ang may dahilan kung bakit wala akong magulang ? Ganun ba yun ? Dahil siya ang nagsusulat at tayo lang ang character sa nobela niya? Per...