Mọi người trong sân đều vui vẻ chào hỏi. Không phải vì họ quá hiếu khách, mà là họ muốn nhìn kỹ hơn cô gái đã chiếm được giáo thảo của trường.Khi Vương Nhất Bác còn học đại học, liên tục xảy ra các vụ bê bối, chuyện cũ lẫn chuyện mới đều thường xuyên xảy ra, và người duy nhất có thể vướng vào những bê bối của cậu ấy có lẽ là Tiêu Chiến. Nhưng kiểu bê bối của Vương Nhất Bác không giống với Tiêu Chiến: Tiêu Chiến là kiểu "hôm nay người này thích anh ấy, ngày mai người kia thích anh ấy"; trong khi đó Vương Nhất Bác là kiểu "hôm nay làm cái này, ngày mai lại nói với cái kia".
Nếu Tiêu Chiến là bông hoa của đại học B thì Vương Nhất Bác là đứa con hoang đàng. Vì vậy, khi trong trường đồn rằng Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến theo đuổi Sở Kiều cùng lúc đã gây nên một cơn bão dư luận chống lại cô, nhưng cuối cùng, tin đồn này cũng bị mai một sau khi Tiêu Chiến tốt nghiệp.
Một đám lớn nữ sinh từng bị Vương Nhất Bác tổn thương thở dài, loại người nào mới có thể chinh phục được con sói đơn độc này! Đột nhiên có vị hôn thê còn cao cấp hơn cả bạn gái, tinh thần tán gẫu của mọi người làm sao không hừng hực?
Lâm Mộ không hề ngại ngùng, hào phóng đáp lại sự nhiệt tình của mọi người.
Vương Nhất Bác quay đầu lại và liếc nhìn Tống Giai, Tống Giai cũng nhún vai bất lực.
Lâm Mộ chú ý tới động tác của Vương Nhất Bác, cười với cậu: "Em nghe Tống Giai nói rằng có buổi họp mặt cựu sinh viên của anh hôm nay. Tình cờ đi ngang qua và muốn tham gia cùng. Không phải không được hoan nghênh chứ?"
Pippi trả lời trước cả Vương Nhất Bác: "Hoan nghênh! Chị dâu tới, chúng tôi rất vinh hạnh!"
Mọi người cũng đồng tình. Chỉ có Tiêu Chiến dường như không có phản ứng, thân thể vô thức quay về phía bên cạnh bếp nướng, đầu óc trống rỗng, vô thức cầm mấy xiên trong tay lên nướng.
Pippi: "Cảm ơn đầu bến Tiêu, hãy nướng một cái gì đó cho chị dâu của anh đi! Ồ, không, đối với anh Chiến, cô ấy phải là em ruột."
Tay Tiêu Chiến khẽ run khi nghe những lời đó. Sở Kiều hung hăng trừng mắt với Pippi, nhưng cậu ta hoàn toàn không nhận được tín hiệu, vẫn đang liều mạng nhắc nhở anh: "Thịt nướng của anh Chiến rất ngon, em vừa rồi còn ăn nhiều hơn mấy miếng."
Lâm Mộ nghe thấy lời Pippi, nhìn về phía Tiêu Chiến phía trước quầy nướng bên phải. Thực ra khi cô bước vào, ngoài việc nhìn thấy Vương Nhất Bác, điều thứ hai thu hút sự chú ý của cô là Tiêu Chiến đang đứng cạnh cậu. Những người ưa nhìn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn dù họ ở bất cứ đâu.
"Ai đây..." Lâm Mộ nhìn Vương Nhất Bác với ánh mắt dò hỏi, đôi mắt Vương Nhất Bác tối sầm lại, và cậu không muốn trả lời.
Pippi khịt mũi và trả lời thay phần của Vương Nhất Bác: "Đây là Tiêu Chiến. Anh ấy có mối quan hệ tốt nhất với Vương Nhất Bác thời đại học. Chỉ cần anh Chiến ởđây, tất cả những anh em khác của chúng ta phải dạt sang một bên, phải không?"
Pippi đẩy vai Vương Nhất Bác, nhưng cậu vẫn không có phản ứng.
"Hả?" Lâm Mộ nhìn Vương Nhất Bác một cách kì quái, đưa tay về phía Tiêu Chiến, "Xin chào, Tiêu Chiến."
BẠN ĐANG ĐỌC
QUÊN NÓI VỚI EM TRƯỚC ĐÂY (BJYX - Hoàn)
FanficNgược, HE, Giả gương vỡ lại lành Cảnh báo truy phu trường kì 1V1 HE Bối cảnh hiện đại, chênh lệch 3 tuổi Khi Tiêu Chiến vừa trở lại, Vương Nhất Bác đã cố chấp nói với anh: "Anh nghĩ trong một tháng có thể lấp đầy khoảng cách bốn năm không?" Trên thự...