Phiên ngoại 3: Chiếm hữu tuyệt đối (1)

2.1K 126 1
                                    

Người lái xe đưa Tiêu Chiến đến một cánh cửa nhỏ bên hông sân vận động, và Tô Hạ đã đợi anh ở đó.

Nhìn thấy Tiêu Chiến xuống xe, Tô Hạ tươi cười chào hỏi: "Cuối cùng cũng tới kịp, đi cùng tôi."

Tiêu Chiến: "Xin lỗi."

"Anh tại sao lại khách sáo với tôi? Là tôi còn phải cảm tạ anh. Nếu không có anh, tôi cũng không tác động được lão phật gia kia."

Chị Tô đưa Tiêu Chiến đi vào bằng lối dành cho nhân viên và đẩy mở cổng phía đông của sảnh chính. Tiêu Chiến bị chói mắt bởi ánh đèn sân khấu. Khán giả bên dưới chật kín. Người hâm mộ tự cầm đèn và cổ vũ, vẫy tay theo làn sóng dâng cao.

Tô Hạ an bài cho Tiêu Chiến ở khu vực VIP cách sân khấu không xa, ghé vào tai anh nói: "Tôi phải về hậu trường trước, lát nữa sẽ tới đón anh."

Tiêu Chiến gật đầu: "Cô bận bịu như vậy, tôi có thể tự lo mà."

Sau khi Tô Hạ rời đi, Tiêu Chiến chuyển sự chú ý của mình về phía trước, sân khấu được chiếu sáng rực rỡ, và các cô gái trẻ đã được đào tạo bài bản, thay đổi đội hình theo âm nhạc, ca hát và nhảy múa. Ngay cả Tiêu Chiến, người chưa bao giờ xem các chương trình tạp kỹ như vậy, vẫn có thể cảm nhận được sự trẻ trung và xinh đẹp trên gương mặt của các cô.

Đây là buổi truyền hình trực tiếp trận chung kết của một chương trình tạp kĩ đào tạo thần tượng, theo thể lệ của cuộc thi, ngoài phần nhảy, còn có phần đơn ca. Mỗi thí sinh có thể mời một khách mời hỗ trợ nhảy trên sân khấu để hoàn thành phần diễn.

Và Vương Nhất Bác là khách mời của một trong những cô gái trên sân khấu biểu diễn .

Sau một năm hoạt động, công ty vũ đạo JS đã trở nên khá lớn, hiện tại, với các mối quan hệ của mình, Tô Hạ đã thương thảo được hợp đồng với một công ty giải trí để đào tạo người mới. Chương trình tạp kỹ này là một bài kiểm tra quan trọng: JS phải giúp một người mới kí hợp đồng ra mắt với chương trình tạp kỹ này.

Sau khi thành công, ý định của các nhà đầu tư khác có thể được hoàn thành.

Cô gái có tên Triệu Mạt cũng rất giỏi, có thể một đường thuận lợi tiến tới trận chung kết, và sự nổi tiếng của cô cũng đã tăng rất nhanh. Miễn là không có gì bất trắc, cô ấy sẽ có thể giành được vị trí tốt để ra mắt trong cuộc thi lần này.

Chị Tô hi vọng rằng Vương Nhất Bác có thể hợp tác với Triệu Mạt trong chương trình.

Vương Nhất Bác lúc đầu tỏ ra miễn cưỡng, chị Tô rất chân thành, cô ấy cũng đã thêm thù lao và hứa hẹn các lợi ích, nhưng dường như điều đó là vô ích.

Cuối cùng, Tiêu Chiến đành phải nói: "Anh chưa tới hiện tường xem một chương trình tạp kĩ quy mô lớn như vậy, hẳn là rất thú vị."

Lúc đó Tiêu Chiến chỉ nghĩ đơn giản - Vương Nhất Bác là một viên ngọc sáng và là niềm tự hào của anh, cậu ấy nên có một sân khấu lớn hơn và nên được nhiều người nhìn thấy.

Vương Nhất Bác có lẽ biết Tiêu Chiến đang nghĩ gì, vì Tiêu Chiến muốn đi cùng cậu đến Thượng Hải, cậu đương nhiên sẽ nghe lời.

QUÊN NÓI VỚI EM TRƯỚC ĐÂY (BJYX - Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ