Phiên ngoại 3: Chiếm hữu tuyệt đối (2)

2.8K 168 35
                                    

Trước đây, Vương Nhất Bác chưa từng buông tha bất kỳ cơ hội nào để nhìn Tiêu Chiến. Tiêu Chiến luôn bị ánh mắt thẳng thắn và trần trụi của cậu nhìn chằm chằm một cách ngượng ngùng. 

Vì vậy, mỗi khi làm tình, trong sự bối rối của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác đều muốn nhìn anh. 

Nhưng vào lúc này, Vương Nhất Bác đã bị chiếc khăn che mắt lại, Tiêu Chiến có thể liều lĩnh nhìn chằm chằm vào cậu, muốn nhìn rõ từng biểu cảm trên khuôn mặt cậu. 

Tiêu Chiến cũng muốn nhìn thấy sự mê hoặc của Vương Nhất Bác đối với mình. 

"Thoải mái không?" 

Anh hỏi câu này, nhưng không cho Vương Nhất Bác có thời gian để trả lời, và ngay khi giọng nói rơi xuống, anh nuốt sâu bộ phận sinh dục, cho đến khi nó chạm vào cổhọng. 

Da đầu Vương Nhất Bác tê dại, khoái cảm mãnh liệt buộc cậu phải xuất ra, nhưng lại sợ Tiêu Chiến bị sặc nên dùng hết sức kiên trì chịu đựng. 

"Anh hai, đừng..." 

Cậu tách một tay ra muốn kéo Tiêu Chiến, nhưng anh đã nhanh chóng bắt đầu làm việc chăm chỉ. Vương Nhất Bác bị kẹt trong khoái cảm của bản thân, và cuối cùng, bàn tay vốn chỉ muốn đặt lên sau đầu Tiêu Chiến, nhưng thay vào đó lại ấn vào như đang yêu cầu tiếp tục. 

Tiêu Chiến thực sự hút mạnh hơn. 

Hô hấp của Vương Nhất Bác thực sự hỗn loạn, cổ họng không tự chủ được tràn ra tiếng rên rỉ, cuối cùng không nhịn được cơn khát mãnh liệt của Tiêu Chiến, bắn vào miệng anh. 

Lồng ngực Vương Nhất Bác phập phồng, cậu chìm đắm trong ánh hào quang trong chốc lát, sau khi nhận ra điều đó, vội vàng với lấy khăn giấy bên cạnh giường. 

"Anh hai, anh nhổ ra đi." 

Tiêu Chiến nhảy dựng lên, kéo cổ tay cậu, có chút tự đắc nói: "Anh nuốt vào rồi, tới lượt em nếm thử." 

Nói rồi ôm mặt Vương Nhất Bác lên, hôn cậu, "Trước đây em luôn đối xử với anh như thế này." 

Hôn một hồi, Tiêu Chiến dùng ngón tay gõ nhẹ vào mũi Vương Nhất Bác: "Không sao chứ? Mới bắt đầu thôi." 

Eo Vương Nhất Bác cứng đờ, có chút tức giận nói: "Đối mặt với anh làm sao có thể." 

Tiêu Chiến lui về phía sau hai chân của Vương Nhất Bác, và thấy rằng côn thịt của cậu vừa xuất tinh đã cứng lại chỉ bởi một nụ hôn. 

Tuổi trẻ thật tuyệt vời... 

Tiêu Chiến trong lòng thở dài, nhìn chằm chằm vào mặt Vương Nhất Bác, liếm từng chút tinh dịch còn sót lại trên bộ phận sinh dục của cậu. Nửa người Vương Nhất Bác cứng ngắc hoàn toàn tỉnh táo dưới sự phục vụ của anh, ngửa đầu nhìn trần nhà. 

Vương Nhất Bác, người đã từng đạt cực khoái một lần, được nhuộm một chút hồng trên má, trông thật quyến rũ và hấp dẫn. Nếu không phải bị bịt mắt, tầm mắt của Tiêu Chiến đã bị đốt cháy hết rồi. 

Không có gì lạ khi Vương Nhất Bác luôn thích nhìn chằm chằm vào anh khi làm tình. Hoá ra biểu hiện của người yêu khi anh ta vì mình mà đạt được cực khoái là liều thuốc kích dục tốt nhất trên thế giới. 

QUÊN NÓI VỚI EM TRƯỚC ĐÂY (BJYX - Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ