Calvin's POV
As of now... nasa bahay lang kami ni Eithan at nakaupo sa sofa habang ako kumakain ng chips at naglalaro ng Pokemon sa Nintendo Switch, si Eithan naman nagbabasa ng libro ng March 2020/1. Bagal niya magbasa! Naunahan ko pa siya matapos 'yan! Haha!
Actually... naka-upo si Eithan and nakahiga naman ako, pero 'yung ulo ko is nakapating sa gitna ng legs niya.
"Eithan, naiingayan ka sa nilalaro ko?" I asked him habang seryoso siyang nagbabasa ng libro.
"Hindi po." Eithan answered.
"Ahhh... Hindi pala." I uttered at dahil bored na ako at gusto ko makipagkulitan kay Eithan... nilakasan ko 'yung volume ng Nintendo Switch para maingayan siya at mahirapan siya magbasa, "Ito, Eithan, hindi pa rin maingay?"
"Hindi pa rin po." Eithan answered and bigla niyang pinatong 'yung kamay niya sa ulo ko at bigla niyang nilaro 'yung buhok ko gamit 'yung mga daliri niya... at dahil doon... bigla tuloy akong inantok! P*ta 'yan! Makikipaglaro nga ako eh!
"Hindi ka pa ba matatapos magbasa?" I asked him habang napapapikit-pikit na ako, "Gusto mo spoil kita sa kung anong mangyayari sa ending?"
"Don't do that, Klein." Eithan said.
"' Yung mangyayari sa ending ay... " I uttered but napatigil ako since biglang inangat ni Eithan 'yung upper part ng body ko at out of nowhere, binigyan niya ako ng soft kiss sa forehead.
"Ano ba! Bakit ka nanghahalik biglaan!" I shouted with an irritated tone.
"Bawal spoiler kaya pinapatahimik kita." Eithan answered.
Then, bigla niya akong hinalikan naman sa tip ng nose ko.
"Eithan! Nakakadalawa ka na ah!" I exclaimed habang nakatingin lang si Eithan sa akin at nakangiti.
At hindi pa rin siya natigil talaga... at bigla niya akong binigyan ng tuloy-tuloy na small kisses sa lips...
Then, tumigil na siya pagtapos ng sampung tuloy-tuloy na smack sa lips ko at nakangiti pa rin siya sa akin at hindi nagsasalita.
"Grabe ka, Eithan! Ninakawan mo ko ng halik!" I exclaimed at umupo ako ng maayos sa harap niya...
Then, I squinted my eyes and told him, "Lintik lang ang walang ganti, Eithan!"
Pagkatapos, hinawakan ko 'yung cheeks ni Eithan at hinarap ko 'yung mukha niya sa akin... at binalik ko 'yung mga kiss na binigay niya sa akin.
Una, kiniss ko muna siya sa forehead since doon niya ako unang hinalikan. Pagkatapos... sa tip ng nose... at ang huli, 20 small kisses sa lips!
"Ano? Wala ka pala eh? Sayo 10 lang! Sa akin, 20!" I said proudly while chuckling.
Then, Eithan held my face and bigla niya ako pinaghahalik-halikan sa kung saan saan sa mukha at sa leeg ko.
"Eithan! Nakikiliti ako!" I exclaimed habang nakapatong 'yung kanang kamay niya sa ulo ko at 'yung kaliwang kamay niya naman hinahawakan 'yung dalawang kamay ko na parang ginagapos niya ako.
BINABASA MO ANG
Change of Hearts 2 (Pinoy BL - Book 4 of S.O.A.S.F)
RomanceThis is the 4th Book of Secret of a Straight Fudanshi series and the sequel to Change of Hearts Calvin(18), has just transferred to St. Patrick School of Manila and living with his brother, William. His mission was just to be living a new normal lif...