3. mr.lindo

1.2K 107 5
                                    

Đa số các vị khách đến nơi đây không quá quan tâm đến hành động chào hỏi này nhưng vị khách vừa rồi lại khác, hắn đứng lại nhìn Jungkook một chút, trên người hắn khoác một chiếc áo măng tô dính đầy những hạt mưa nhỏ, điểm đặc biệt gây ấn tượng mà Jungkook nhận thấy trên gương mặt người đàn ông kia chính là cái mụn ruồi xinh xắn ngay chóp mũi.

.

Sau khi người đàn ông đó chuyển ánh mắt và tìm một chỗ ngồi hợp lý thì Jungkook mới thở phào nhẹ nhõm, chẳng hiểu sao ánh mắt của vị khách ấy rất kì lạ, rất mơ hồ và tạo cho Jungkook một thứ cảm giác mới lạ khi chạm phải ánh nhìn đó.

Lúc này Jungkook không nhìn người đàn ông kia nữa, cậu lắc lắc chiếc đầu vài cái rồi quay sang tiếp tục với cốc cà phê đang được khuấy dở dang. Jungkook bắt đầu dồn hết tâm trí vào cốc cà phê thơm phức kia, sau khi được hỗn hợp theo như ý, Jungkook mỉm cười nhẹ nhàng rồi nhanh chóng đem vào máy đánh bông.

Tầm hơn 10 phút cà phê đã bắt đầu sệt lại, Jungkook nhìn thấy mà vui mừng, cậu nhanh chóng đổ sữa tươi ra một chiếc cốc khác trong thời gian chờ cà phê bông lên. Đúng như cậu nghĩ, sau 5 phút nữa thì chỗ cà phê đó đã bông lên như kem và đặc biệt thơm.

Jungkook bắt đầu tắt máy đánh rồi lấy một chiếc thìa gỗ và vét sạch xung quanh cho gọn gàng, chỗ cà phê đã được đánh lên ấy được Jungkook gọi là "cà phê bông". Sau khi đã vét sạch, cậu tỉ mỉ múc từng thìa bỏ và cốc sữa tươi, vì đã được đánh bông nên lúc này nó rất nhẹ và dính thìa, cậu nhanh trí lấy thêm một chiếc thìa khác và ngay sau đó gạt chỗ cà phê đánh bông kia xuống cốc sữa.

"Tuyệt."

Jungkook mỉm cười với thành quả của mình, khi toàn bộ chỗ cà phê đánh bông kia được cho vào cốc sữa, cậu lại tiếp tục tìm đến hộp bánh cây socola mà anh Jin mua để chuẩn bị cho phần trang trí mới đầy sáng tạo của Yi Seo.

Cậu lấy hai cây bánh ra và cắm vào chiếc cốc của mình, còn không quên kèm thêm một cái ống hút với một chiếc thìa nhỏ, nhìn thoáng cậu khá hài lòng, suy nghĩ đôi chút cậu quyết định chạy ra gọi Yi Seo vào để khoe thành quả.

Nhưng vừa đến thì thoáng sững lại vì Yi Seo đã đứng trước vị khách kì lạ ban nãy, cậu quan sát đôi chút và thấy Yi Seo hỏi vị khách đó rất nhiều lần nhưng không một lần nào hắn ta trả lời.

"Cho hỏi quý ông tên gì? Và thức uống ông muốn chọn là món nào?"

Yi Seo vẫn tiếp tục kiên trì với nụ cười trên môi, cô vẫn cúi đầu lễ phép hỏi lại, nhưng bất chợt ánh mắt hắn lại chuyển về phía người đứng phía sau - Jungkook.

"Vị khách này, để anh tiếp nhé!"

Nhận thấy thái độ kì lạ của vị khách, Jungkook hơi nhăn mày rồi tiến đến đặt tay lên vai Yi Seo làm cô hơi giật mình. Sau vài giây suy nghĩ thì Yi Seo cũng gật đầu và đi vào quầy pha chế, trên gương mặt cô biểu thị rõ sự bối rối vì vị khách trước mặt.

"Cho hỏi quý ông dùng gì? Ông có thể cho tôi biết danh của quý ông là gì hay không?"

Jungkook cúi đầu chào hỏi một cách lịch sự, vì sao Jungkook lại gọi là quý ông? Vì khi cậu vừa bước tới vị khách ấy đã gỡ chiếc mũ beret màu ghi của mình ra và để lộ mái tóc xoăn nhẹ mang tính quý tộc. Nếu quan sát kỹ hơn một chút sẽ thấy cả chiếc áo măng tô, chiếc mũ và chiếc quần đều có màu giống nhau, bên trong chiếc áo măng tô đó chính là một cái sơ mi trắng lỗi thời cổ cao cùng với đôi giày đen.

Trông có chút lạ mắt nhưng lại vô cùng sang trọng, tôn lên được dáng vẻ của một quý ông.

"Tôi - Mr.Lindo. Cho tôi 1 cà phê đặc biệt."

Ánh mắt người đàn ông lại nhìn thẳng vào Jungkook khiến cậu có chút bối rối, sau khi nghe người đàn ông đó nói xong cậu thoáng nhíu mày nhưng lại nhanh chóng nở ra nụ cười thân thiện, cậu nhíu mày vì trong tờ menu không hề có món nào là 'cà phê đặc biệt'.

"Thưa ông, quán chúng tôi không có món cà phê nào là 'cà phê đặc biệt' như ông nói cả."

Jungkook cúi đầu lễ phép, cậu đẩy xích tờ menu kia lại cho vị khách rồi mỉm cười, tiếng mưa bên ngoài lại có vẻ to hơn một chút.

"Tôi muốn nó! Và cậu...đừng gọi tôi là 'quý ông'."

Vị khách dịch chuyển hướng nhìn qua cốc cà phê đánh bông ban nãy của Jungkook rồi chỉ thẳng vào, khi Jungkook định hình được thì hắn ta lại di chuyển ánh mắt lên cậu, ngập ngừng một chút hắn mới nói tiếp vế sau. Jungkook thế mà giật mình, cậu bắt đầu nhìn chằm chằm vào vị khách rồi lên tiếng:

"Vậy nếu tôi không gọi anh là quý ông Lindo thì tôi có thể gọi là gì?"

Jungkook khi nghe đến nghệ danh Mr.Lindo, trong đầu cậu lại mường tượng người trước mặt chắc chắn là một người nổi tiếng nhưng ẩn danh.

"Nếu không gọi tôi là Mr.Lindo thì gọi tôi là Kim Taehyung."

#tk

cuộc ghé thăm của mr.lindo (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ