46. honey

811 61 1
                                    

Chẳng biết hai người đã nói gì đến mức mệt lả và ôm nhau ngủ say trên chiếc giường đầy mùi đào chín, Taehyung kéo cậu gần với mình đến mức một khe hở nhỏ cũng không có, Jungkook lại vô thức nắm chặt tay hắn vì sợ rằng mình đang mơ.

Còn điều gì hạnh phúc hơn khi mở mắt thức giấc liền thấy người mình yêu ngay trước mắt? Jungkook giật mình tỉnh dậy vì thói quen nhưng phải lưu luyến vì vòng tay của ai đó.

"Taehyung, anh dậy với em."

Jungkook cắn nhẹ vào cổ hắn, Taehyung hơi chau mày rồi cũng lừ đừ mở mắt. Jungkook bị làm sao thế kia? Cậu thấy hắn nhăn mặt liền cười lớn, Taehyung nhân cơ hội mà xoay thẳng người cậu nằm dưới thân mình và nhìn đôi mắt to tròn trước mặt mình.

"Em muốn gì? Sao sáng sớm lại..."

Nói đoạn hắn đưa một tay lên cuộn tròn thành nắm đấm và nhấc lên cao, Jungkook hoảng hốt nhắm tịt mắt, Taehyung đang muốn đánh cậu hay sao?

*Chụt

Một tiếng ướt át vang lên trên gò má cậu, đôi gò má ấy không chần chừ một giây nào mà bắt đầu đỏ lự, Jungkook hơi run run mí mắt và đưa một tay lên má mình. Nắm đấm kia của hắn đúng là hạ xuống mặt cậu thật nhưng trên đường đi nó bị biến hoá thành một cái nựng đầy sủng nịnh.

"Ý anh là mới sáng sớm thôi sao em lại xinh đẹp đến nhức lòng như vậy?"

Taehyung bật cười rồi chui đầu vào hõm cổ cậu, Jungkook thật sự xấu hổ quá sức nên cái não rỗng tuếch chỉ còn vài từ đọng lại: "Kim Taehyung tim em không ổn đâu!"

.

Jungkook xuống quán sớm hơn Taehyung nên cậu tranh thủ pha hai cốc Espresso ít đường trong khi chờ hắn. Lâu lâu lại đưa tay lên má rồi mỉm cười, sáng nay Taehyung thơm vào đây rồi đó!

"Tủm tỉm cười là anh thơm nốt bên còn lại đó."

Giọng cười trầm ấm của người nọ vang lên làm cậu giật mình, một vòng tay của ai đó không biết xấu hổ bắt đầu vòng lấy siết chặt lấy cậu. Ấm áp!

"Em đổi hai cái thơm má bằng một cái hôn môi, anh có muốn hay không?"

Không đợi Jungkook nói hết câu Taehyung đã nhanh chóng mạnh bạo kéo cậu xoay người lại đối diện với mình và ép môi xuống, ai bảo hắn không hôn môi? Chỉ là hắn sợ Jungkook sẽ giận và chưa thích ứng được với mấy hành động này. Nhưng nếu bây giờ cậu nói như thế thì ngại gì không đổi?

"Môi em ngọt, ngọt hơn mật ong."

Taehyung lưu luyến hôn nhẹ lên khoé miệng cậu và mỉm cười, Jungkook bỗng lấy đà và nhảy thẳng lên người hắn, hai chân cậu quắp chặt lấy eo hắn rồi tiếp tục dính hai môi với mau.

Nụ hôn nồng nàn được Jungkook dây dưa theo từng nhịp của bài nhạc nhẹ, Taehyung ôm chặt lấy cậu như ôm một báu vật, giây phút này cả hai như cùng muốn thời gian ngừng trôi.

"JUNGKOOK? TAEHYUNG? HAI ĐỨA LÀM GÌ VẬY?"

Seokjin và Namjoon vừa trên tầng xuống há hốc mồm vì cảnh trước mặt, hôm qua anh biết Taehyung đến nhưng không nghĩ hắn sẽ ở lại. Jungkook giật mình liền thả hắn ra và nhảy xuống. Taehyung hơi bất ngờ nhưng cũng chỉ bặm môi nhìn Jungkook đỏ mặt chạy ra sau lưng mình núp như một con thỏ, hai má cậu đỏ bừng vì ngại quá ngại.

"Em và Jungkook hôn nhau, anh thấy mà sao phải hỏi?"

Taehyung bật cười và đưa tay lên lau nhẹ môi, Jungkook nghe xong không kiêng nể mà đập thật mạnh vào lưng hắn, đồng ý hắn thẳng tính nhưng mấy vấn đề này ít ra cũng không cần thành thật quá như thế.

"Seokjin còn chưa cho anh chạm vào má cậu ấy mà hai đứa đã hôn môi rồi."

Namjoon tỏ rõ thái độ ghen tị rồi nhéo nhéo vào eo Seokjin.

"Anh im lặng, lúc tôi ngủ chắc anh không tranh thủ vài *chụt đâu nhỉ?"

Seokjin ném cho Namjoon một cái lườm sắc bén, Namjoon nghe xong chỉ tủm tỉm cười, ngủ mà còn biết anh vụng trộm nữa, đúng là vừa đẹp trai vừa có tài.

"Jungkook, em núp cái gì, ra đây anh xem nào."

Seokjin gằn mạnh vài chữ cuối và Jungkook ngoan cố cũng chịu bước ra. Cậu nắm lấy một bên tay Taehyung và đưa lên trước mặt anh.

"Anh biết em yêu Taehyung mà. Em đường đường chính chính công khai với mọi người KIM TAEHYUNG LÀ CỦA EM."

Đến giờ thì chẳng có gì phải giấu diếm nữa, đã là của mình thì cứ đứng trước thế giới mà khẳng định là của mình thôi. Taehyung mỉm cười, tim hắn gần như được nung nóng bởi 5 từ cuối trong câu nói của cậu.

"Giỏi lắm Jungkook, em nhận ra rồi."

Seokjin cười lớn rồi đến ôm lấy Jungkook, anh biết, biết tất cả nhưng lại im lặng để Jungkook tự nhận ra. Anh cũng muốn cậu nhận ra rằng trong tình yêu, khi gặp đúng người mà không biết nắm giữ, khi đánh mất sẽ biết đâu là cảm giác hối hận và đau đớn. Anh muốn cậu nhận ra mà giữ lấy Taehyung.

"Em ghen đấy, anh buông Jungkook của em ra đi."

Taehyung kéo Jungkook lại lòng mình, Seokjin vài giây trước còn đang cảm động thì vài giây sau đã bị hắn cho tuột dốc không phanh.

"Cái thằng nhóc này, hai năm qua anh chăm sóc nó đấy nhé."

Nói xong Seokjin bật cười, Namjoon và Jungkook vì vậy mà cười theo, đúng là mấy đứa khi yêu không thể hiểu nổi!

"Anh Namjoon cười mà lệ đổ vào tim, anh Jin nhìn mặt anh ấy đi."

Taehyung nhếch chân mày sắc bén nhìn ra phía sau, đúng là Namjoon cười thật nhưng sao méo mó quá.

"Chà...lại đây."

Seokjin quay lại, anh chậc chậc vài cái lắc đầu rồi giang rộng hai tay.

"Seokjinie đến đi."

Namjoon cũng giang tay ra đón người nhỏ hơn mình. Seokjin bật cười lắc đầu, anh tiến lại và lọt hẳn vào khuôn ngực rắn chắc ấy, cũng đến lúc anh nên nghiêm túc với mối quan hệ này...

"Mỗi ngày hãy như thế này nhé Seokjin!"

Jungkook và Taehyung phía sau chỉ biết đứng cười.

#tk

cuộc ghé thăm của mr.lindo (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ