"Em...có muốn đến nhà tôi không?"
.
Jungkook hứa sẽ đến nhà Taehyung sau khi hoàn thành công việc ở quán, ngoài xin địa chỉ ra, cậu còn mạnh dạn hỏi số điện thoại, tất nhiên là hắn nhanh chóng đồng ý. Chiếc điện thoại hắn dùng có chút cổ trông rất đơn giản, Jungkook vui vẻ lưu số điện thoại của hắn, lại còn ưu tiên cho vào danh sách đầu.
Một lúc sau khi xử lý tô cháo, Jungkook nhanh chóng lấy thuốc cho Taehyung, chẳng biết vì gặp hắn rồi cậu lại chẳng muốn hắn rời đi.
"Thuốc đắng, tôi không uống."
Taehyung nhăn mặt và ngồi xuống thảm bông sau đó kéo Gureum lại với mình. Jungkook ngồi đơ người cầm vài viên thuốc trên tay, cậu liên tục nhìn hắn không rời một giây.
"Có thuốc nào mà không đắng đâu chứ? Anh không uống làm sao mà khỏi bệnh?"
Jungkook lật đật ngồi xuống thảm, Taehyung coi như không thấy mà lại lăn lộn với Gureum, cậu nhìn hắn chau mày, sau đó cậu đặt mấy viên thuốc xuống và nhanh chóng tiến lại ôm ngang người hắn kéo lên.
"Em vừa ôm tôi?"
Taehyung sững người nhìn Jungkook như vẻ không tin, Jungkook...ôm hắn đấy ư?
"Nếu anh chịu uống thuốc tôi sẽ làm một điều anh muốn, trao đổi như thế có được chưa?"
"Em hứa đi, hứa không được nuốt lời."
Taehyung đưa ngón út ra trước mặt cậu, đây là bằng chứng đó. Jungkook nhìn hắn có chút thở dài rồi cũng đưa tay móc vào.
"Tôi hứa."
Nói xong cậu cầm cốc nước và thuốc đưa cho Taehyung, hắn nhăn mặt cầm từng viên thuốc cho vào miệng và khó khăn nuốt xuống. Jungkook lại chẳng hiểu mình lúc này, cậu đưa một bàn tay lên lưng hắn vuốt nhẹ vì sợ hắn nghẹn.
"Anh giỏi lắm!"
Bỗng Jungkook nở một nụ cười hết sức dịu dàng, tay cậu đưa lên chạm nhẹ vào cổ hắn rồi lăn ra sàn nằm xuống bên cạnh Gureum.
Taehyung cười mỉm, hắn đưa tay chạm vào cổ mình rồi đặt cốc nước lên bàn, tiếp đó là nằm ra nền thảm bông ấm áp cùng người nọ. Jungkook liên tục cười thành tiếng khi Gureum cứ nhảy qua nhảy lại trên cậu, vì thấy vui nên Jungkook rướn người lên bắt Gureum khi nó chạy vào lòng Taehyung.
Gureum là một chú cún nhanh nhẹn, nó đánh lừa Jungkook việc chạy vào lòng hắn nhưng thực chất lại chạy ra ngoài khiến Jungkook mất thăng bằng mà nằm trọn trong lòng người trước mặt, nhân cơ hội Taehyung ôm cứng lấy cậu.
Người hắn rất ấm, rất thơm, còn đặc biệt có một bờ vai rất rộn, Jungkook ngượng ngùng đẩy nhẹ hắn ra nhưng hắn mạnh mẽ ghì chặt lại.
"Em mà buông ra là Gureum cắn em đấy."
Taehyung thoải mái cúi xuống vùi vào mái đầu hương đào chín của cậu, lại còn dụi dụi thêm vài nữa mới ngẩng lên, hắn còn mạnh bạo đem chân của mình gác lên Jungkook, bây giờ thì đúng hiệu Jungkook nằm trọn trong vòng tay của Taehyung.
"Gureum hiền mà, buông tôi ra."
Jungkook cự nhẹ nhưng không nỡ đẩy, chân mày cậu chau lại và môi bĩu nhẹ, giọng nói cún con nhỏ nhỏ có thể cho là nũng nịu ấy khiến hắn càng siết chặt cậu hơn.
"Nó cắn em đấy. Nằm yên như thế này một chút nữa nó mới không cắn."
Taehyung mắt nhắm hờ trầm khàn lên tiếng, hắn đưa một tay lên vuốt mái tóc của và một lần nữa cúi xuống cạ cạ.
"Đã bảo Gureum hiền không cắn mà."
Jungkook lại sử dụng chất giọng đầy sự nhỏ nhẹ và có chút làm nũng đó, cậu mạnh dạn vòng một tay ra phía sau hắn nhưng không ôm, rồi cậu nhắm mắt để cảm nhận sự ấm áp, dịu dàng và tiếng đập mạnh mẽ của cả hai con tim.
Gureum thấy hai người dính vào nhau chặt cứng nên cũng ngoan ngoãn nằm dưới chân hai người mà ngủ.
.
Jungkook thức dậy với trạng thái không mấy tỉnh táo, chỉ vì hôm qua duy trì tư thế 'Gureum sẽ cắn em đấy' nên cậu đã có chút thiếu ngủ, càng nằm càng tiếc nuối không muốn rời vì thế mà đến tận 11 giờ Taehyung mới ra về...với một chiếc khăn quàng cổ màu xanh nước rất lớn mà chính tay Jungkook quấn cho hắn.
Sớm nay cậu xuống quán như mọi ngày, Taehyung nói thích socola nóng nên Jungkook chọn món này cho đồ uống mỗi sáng của mình, cũng coi như thử nghiệm trước khi đem đến cho hắn, vì Taehyung nói có việc nên sáng nay cũng không thấy hắn đâu, điều này khiến cậu thấy thiếu vắng
Jungkook đem cốc socola nóng ra bàn rồi rút điện thoại nhìn trân trân vào dòng số điện thoại của ai đó mỉm cười, cuối cùng vẫn quyết định gửi một tin nhắn cho người đầu danh bạ:
"Chào buổi sáng Taehyung, tôi muốn nói rằng tôi rất thích số điện thoại của anh - 9597123!"
#tk