9. tim run hay tay run?

901 91 3
                                    

Jungkook sau khi nghe câu nói của hắn liền có chút đứng hình. Cậu nhìn hắn một chút rồi mới đi vào phòng, tiếp đó cậu đi về phía giường ngủ. Tóc hắn ướt thì liên quan gì đến cậu chứ?

"Anh nói thế là ý gì?"

Jungkook đứng đó và bắt đầu khoanh tay lại, cứ mỗi lần nhìn vào hắn thì cái mụn ruồi trên đỉnh mũi kia lại thành công quyến rũ cậu.

"Đầu ướt sẽ ngủ không ngon."

Taehyung đưa tay lên luồn vào mái tóc ướt rồi xoa xoa cho mấy giọt nước rơi xuống, tiếp đến hắn đưa đôi mắt sắc lạnh nhưng tuyệt đẹp lên nhìn cậu. Taehyung nói một câu đơn giản thôi nhưng hàm ý nào có đơn giản như vậy?

"Ý anh là...?!"

"Đúng."

"..."

"..."

"Tôi đi lấy máy sấy."

Jungkook chớp mắt liên tục, đôi gò má cậu hây hây đỏ vì ánh nhìn của ai kia, cậu nhanh chóng thoát ra rồi đi về phía chiếc tủ gỗ gần đó, lưỡng lự một chút cậu cũng mở ra và thở dài dứt khoát cầm chiếc sấy đến chỗ hắn. Chính cậu còn chẳng biết mình đang làm gì nữa cơ.

"Anh ngồi im, xoay đầu lại đây."

Jungkook chỉ dám chĩa 1 ngón tay vào vai Taehyung mà lay lay, hắn lại có vẻ rất phối hợp liền xoay thuận theo chiều cậu muốn, đôi môi còn chẳng biết đang vô tình hay cố tình mà giương lên một nụ cười.

"Jungkook!"

Taehyung bất ngờ trầm khàn gọi tên cậu ngay khi chiếc máy sấy bắt đầu kêu to.

"Anh...biết tên tôi?"

Tay cậu có chút run run khi chạm vào mái tóc của Taehyung, nghe hắn gọi tên mình như thế...cậu bỗng cảm thấy rất ngỡ ngàng, ừm tim còn đập loạn nhịp không thể kiểm soát.

"Vì em đẹp nên cái tên cũng đẹp."

Jungkook nghe xong liền đánh vào vai hắn vài cái đe doạ.

"Anh nói cái vớ vẩn gì vậy, mau ngủ đi, tóc anh cũng khô rồi."

Chẳng biết vì sao mà cậu lại rất run nữa, có thể vì rất lâu rồi cậu chưa từng tiếp xúc với ai thân mật như thế này? Hay có thể nói rằng cậu có cảm giác mới lạ trong tim? Jungkook nhanh chóng cất máy sấy sau đó leo lên giường tắt đèn và chỉ để lại ánh đèn ngủ nhàn nhạt...vì cậu không muốn hắn nhìn thấy đôi gò má đang hồng của mình.

Taehyung từ khi nào đã nằm cuộn tròn dưới đệm, trời có vẻ đang hạ nhiệt nên cậu liếc qua thấy hắn có hơi co người. Ánh mắt xa xăm của hắn vẫn nhìn ra phía cửa sổ nhỏ chẳng biết hắn đang nghĩ gì nữa.

Jungkook lật qua lật lại vẫn chẳng thể nào đi vào giấc ngủ, cậu đang khó ngủ hay vì đang có một người nữa hiện diện nơi đây? Jungkook nhích thêm ra mép giường rồi liếc mắt xuống người ở dưới đệm, trong đầu cậu bỗng dưng lại nhớ đến loạt cảm giác kì lạ khi sấy tóc cho hắn, từng ngón tay cậu đan vào mấy lọn tóc xoăn, cảm giác mát lạnh từ các đầu ngón tay khiến cậu không khỏi hồi hộp, mặc dù hắn đã dùng dầu gội của anh Jin, mặc đồ anh Jin đưa nhưng vẫn giữ được mùi hương đặc biệt của riêng hắn.

"Này, nằm dưới này lạnh thật đấy, tôi không thể ngủ được."

Giọng nói trầm ấm ấy vang lên như xé tan màn đêm tĩnh mịch, chiếc chăn có vẻ hơi mỏng đối với hắn, lại còn rất ngắn so với cơ thể vạm vỡ ấy. Jungkook ngả người xuống nhìn hắn, mái tóc xoăn xoăn của hắn dưới ánh đèn nhạt trông đến là tuyệt vời.

"Anh đòi hỏi."

Jungkook nhìn hắn bĩu môi ngồi bật dậy, cậu bước xuống tấm đệm và kéo chiếc chăn của hắn chùm vào người mình.

"Lên giường tôi ngủ đi."

Kết thúc câu nói với hai má đỏ bừng, hành động vừa rồi chính cậu còn không hiểu, chỉ là thấy hắn nói lạnh nên lại khó chịu trong người, với cả giường của cậu mới được cậu ủ ấm nên nằm chắc chắn sẽ tuyệt hơn. Bỗng dưng Taehyung đưa sát mặt mình đến mặt Jungkook nhìn thẳng, cậu theo phản xạ tự nhiên mà hơi rụt cổ và chống hai tay về phía sau.

Cậu càng ngả người, hắn càng tiến tới cho đến khi hai tay hắn chống sát người cậu. Jungkook mở to mắt thở gấp, cậu tránh ánh nhìn của hắn bằng cách chớp mắt liên tục và nhìn xuống dưới, Taehyung vẫn vậy, vẫn giữ nguyên sắc thái bình tĩnh như không có gì, từng hơi ấm hắn thở ra cũng khiến cậu loạn nhịp. Trời bên ngoài rất lạnh nhưng sao bên trong cậu lại muốn toát mồ hôi đến thế?

"A-anh...làm gì?"

Jungkook lắp bắp khi Taehyung cứ nhìn mình ở cự ly sát mà không nói gì, hắn tiếp tục nhìn cậu một cách say đắm với dòng suy nghĩ vô tận mà không một ai có thể đoán ra.

Rồi bất chợt có một tiếng kêu rất nhỏ vang lên, chỉ là một tiếng nhép rất nhỏ nhưng làm ngưng cả dòng thời gian, Taehyung trong một giây đã áp môi mình lên môi cậu, hai cánh mũi khẽ chạm nhau, hắn nhắm mắt không nói gì, còn Jungkook hốt hoảng chưa định hình được sự việc. Là hôn ư?

#tk

cuộc ghé thăm của mr.lindo (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ