16. vị ngọt đầu môi

813 73 0
                                    

Nhấp nhoáng một chút cũng đã 11 giờ đêm, bữa tiệc chúc mừng Giáng Sinh cũng dừng lại khi thời gian không còn sớm, Jungkook vì thấy Seokjin mệt mỏi nên đã lựa lời kêu anh đi ngủ trước, Jimin cũng được đà lả người sang hết bên này rồi bên kia mệt mỏi, Jungkook thấy thế liền bật cười rồi cũng bảo y đi ngủ, Jimin nghe xong mừng hết lớn và lon ton chạy vào căn phòng yêu dấu của mình.

Yi Seo lắc đầu cười ngao ngán, cô muốn ở lại phụ Jungkook dọn dẹp lắm nhưng đã quá muộn, nếu không tranh thủ thì cô sẽ trễ chuyến xe bus cuối cùng. Yi Seo chỉ có thể đem đống đĩa và vật dụng làm bánh để vào bồn rửa cho Jungkook rồi nhìn cậu với ánh mắt có lỗi.

"Em cứ về đi, tôi và Jungkook dọn dẹp là được."

Taehyung nhấc mấy ly rượu hoa quả ban nãy lên uống sạch, sau đó hắn gom vào một chỗ và đem đến bồn rửa.

"Đúng rồi em cứ về đi, cũng không nhiều lắm, chỉ một chút là xong."

Jungkook đeo tạp dề vào rồi nhìn cô vẫy vẫy tay tạm biệt, Yi Seo nở một nụ cười cúi xuống chào hai người, sau đó cô mới xoay gót ra ngoài.

"Chào anh Jungkook và 'quý ông' Lindo'."

Yi Seo nói xong liền bụm miệng cười và chạy nhanh ra khỏi quán. Jungkook đứng phía bên trong nín cười đến đỏ cả mặt, Taehyung bỗng xoay qua cậu nhíu mày, có gì buồn cười ở đây?

"Tôi cũng mời anh Lindo phụ tôi rửa dọn."

Taehyung ngượng lại một chút, hắn suy nghĩ gì đó rồi nhíu mày. Lindo thì sao? Thì dễ thương chứ sao?

"Lindo hay Taehyung cũng đều thích em mà? Sao em lại cười?"

Taehyung lắc đầu khó hiểu.

.

Sau khi cả hai đã dọn dẹp xong, Jungkook lưỡng lự một chút rồi dứt khoát lấy hai chiếc ly sành mang lên phòng, cậu rất hồi hộp vì không biết hắn muốn nói gì mới mình, hít một hơi dài cậu mới bước lên cầu thang, Taehyung đã lên phòng cậu từ khi nào cậu cũng không rõ, chắc là do hắn thích mùi đào chín của cậu.

Tiếp đó Jungkook giấu diếm một thứ gì đó rất nhẹ nhàng, ừm...cậu mang theo chai rượu Mulled wine đỏ lựu mới mua lúc chiều. Chẳng hiểu vì sao khi cậu mua chai rượu này, trong đầu chỉ duy nhất một câu 'muốn uống rượu nặng với Taehyung'.

Jungkook mở cửa phòng rồi bước vào, cậu thấy hắn đang ngồi ở chiếc bàn tròn bên cạnh cửa kính trong suốt, dưới ánh đèn vàng đầy lãng mạn, hắn đưa mắt nhìn theo những bông tuyết đang rơi ngoài kia.

"Taehyung, anh có muốn uống chút rượu không?"

Jungkook giơ hai chiếc ly sành lên cùng chai Mulled wine sóng sánh. Cậu tiến lại gần hắn rồi ngồi xuống phía đối diện.

"Em rót rượu đi."

Nói rồi Taehyung loay hoay một chút với thứ gì đó, còn cậu thì rót thứ chất lỏng màu đỏ vào hai chiếc ly sang trọng.

"Tặng em, Giáng Sinh vui vẻ."

Jungkook khẽ dừng động tác, Taehyung phía đối diện đang chìa hai bàn tay chụm lại, trong lòng bàn tay hắn có một chiếc tất bằng len màu đỏ viền trắng, bên trong lòi ra một cây kẹo hình gậy cũng bằng len cuốn quanh. Chẳng phải...cái này cậu đã chỉ hắn làm bữa nọ sao?

cuộc ghé thăm của mr.lindo (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ