CHAPTER : TWENTY

16.3K 579 281
                                    

Eleanor

Nagising ako nang may nararamdaman akong kiliti sa buong mukha ko.

Someone's giving me a light kisses all over my face that made me smiled.

"Morning." She greeted with her voice a little bit husky.

I opened my eyes and saw her green eyes deeply and lovingly looking at me. The last night event was so flabbergasted.

I gave my all to her last night and that made us one when we let our body to make it up to the things we missed out. She's the one who top me *pout*

Tamang taga sigaw lang ako charot.

"Morning." Paos kung bati pabalik sa kaniya na siyang kinangiti niya ng malawak.

I was stunned on my spot when she genuinely smile! She's really beautiful. My heart went oops. This is the first Time I saw her smile like this because she usually wear her cold aura and didn't smile even once.

Wala na finish na hulog na ako.

She leaned closer to me and gave me a sweet long kiss.

Hindi siya gumalaw at hinayaan niya lang na nakalapat ang labi niya sa labi ko to savor the moments we have.

I wish this is not a dream nor this should be last.

But yeah naalala ko nga pala kung bakit ako nagpanggap at nagsinunglaing in the first place because of them.

Lumayo na rin si Ma'am at pumwesto sa tabi ko. Pinatong niya ang ulo sa kanang kamay habang nakangiting nakatingin sa akin.

Hindi ko maiwasan na pamulahan ng mukha dahil sa tingin na binibigay niya kaya tinakpan ko ang mukha ko sa hiya.

She's happy. I can see it on her eyes and expression.

"Why are you hiding?" She asked and stiffling her laughs.

Kaya mas tinakpan ko pa ang mukha ko, hinanap ko pa talaga ung isang unan para ipangtakip sa mukha ko pero maling galaw na ginawa ko iyon dahil natanggal ang kumot na siyang tumatakip sa katawan naming parehas hubo't hubad.

Ang kaninang namumulang mukha ko ay naging kamatis na because I saw her perfect body.

Iniwas ko ang tingin ko at tumalikod sa kaniya.

Narinig ko itong tumawa. "You act like you don't see this last night? You even touch and taste it, Mi Amor. Don't be shy." Pangaasar nito sakin.

"H-heh!" Pabirong singhal ko sa kaniya bago tumayo at hindi na inabala pang magbihis dahil hindi ko na alam kung nasaan ung mga damit ko.

Dumeritso na ako sa banyo pero bago iyon ay may sinabi pa ito na nakapagpadagdag init ng pisnge ko.

"Nice butt." She uttered.

Namumulang sinara ko ang pintuan ng pabalibag kaya humagalpak na ito sa tawa. Happy ung Architect niyo.

"Mi Amor w-wait pfttt let me in!" I heard she yelled outside.

"Manigas ka diyan!" Pang aasar ko sa kaniya at ginawa na ang dapat gawin kada umaga.

Naririnig ko pa itong kumakatok at pilut binubuksan ang pintuan ng banyo. Maya maya lamang ay nakarinig ako ng susi at pagpihit ng pintuan.

Nanlalaking mata tiningnan ko siya nang mabuksan niya ang pintuan habang hawak ang sandamakmak na susi na may label kada rooms.

She's giving me her teaseful looks and a smirk plastered on her lips while wiggling the keys she's holding.

Memories Where stories live. Discover now