Chương 1: Cô ấy là Kỷ Cẩn Ngôn

4.5K 118 9
                                    


Tác giả: Lý Thu Lang
Vô Tự Thán dịch


Một giờ sáng, những quán bar bên con đường lớn nhất thành phố vẫn còn sáng đèn như ban ngày.

Bầu không khí trong quầy bar thật sôi động, rượu đã uống được hai hiệp, hát hò cũng đã khàn cả giọng, Nghiêm Vy Vy đặt micro xuống thở dài, lắc lư chai rượu đẩy người ngồi bên cạnh.

"A Thu, A Thu, Lê Vãn Thu!" Cô đưa tay vỗ vào người bên cạnh, "Cậu cũng hát một bài đi."

"Thôi." Lê Vãn Thu lắc đầu trả lời, rũ mắt uống cạn rượu trong ly, ngả người vào chiếc gối phía sau lưng, thấp giọng, "Đâu phải tớ ra đây để quẩy đâu."

"Tớ hiểu, tránh nạn mà." Nghiêm Vy Vy vui vẻ chọc vào người nàng, "Nhưng đến cũng đến rồi."

"Hơn nữa hôm nay cậu trưng diện xinh đẹp như vậy." Cô nói, thần thần bí bí tiến lại gần và thì thầm với nàng, "Xung quanh có rất nhiều người có hứng thú với cậu đấy".

Cô nói xong liền hớn hở đưa ra ngón tay cái: "Không hổ là Lê Đại tiểu thư của chúng ta, hấp dẫn chết đi được."

Lời của Nghiêm Vy Vy quả thực không sai, Lê Vãn Thu quả thực rất xinh đẹp.

Tóc dài ngang vai màu hạt dẻ, đường nét thanh tú, nước da trắng ngần, eo thon, chiếc váy đen tuyền phù hợp với nước da của nàng, kết hợp với đuôi mắt hơi nhếch lên và đôi môi kiều diễm đỏ mọng, trông giống như một con mèo.

Kèo hôm nay do một người bạn của Nghiêm Vy Vy bắt đầu, có rất nhiều người đến đây, quen biết hay không quen biết đều có, có những người ngay từ lần đầu gặp nàng đã có phần mất hồn.

Nghiêm Vy Vy lao tâm khổ tứ với chuyện chung thân đại sự của Lê Vãn Thu, cho dù uống say cũng không quên giúp nàng lựa chọn, một lát thì gọi hỏi nàng thấy thế nào, một lát thì hỏi nhìn người kia có được hay không.

Lê Vãn Thư chê ôn, bịt tai phải quay người sang rót một ly rượu, đang định uống thì giọng của Nghiêm Vy Vy lại truyền đến bên tai, cả tay lẫn miệng đều dùng để gọi nàng: "A Thu, A Thu!"

"Sao thế?" Lê Vãn Thu có hơi cạn lời, "Nhìn thấy ma rồi à."

"Không phải." Nghiêm Vy Vy lên tiếng trả lời, đưa tay run rẩy chỉ về phía cửa, "Là...là mẹ cậu đến rồi."

Đưa mắt lên nhìn, thật sự có một người đang đứng ở cửa, từ trên cửa phản chiếu dáng vẻ của mẹ Lê, người phụ nữ ăn mặc đoan trang quý phái không hề thích hợp với quán bar, dáng vẻ cau mày có vẻ sẽ nổi giận bất cứ lúc nào.

Lê Vãn Thu dừng lại động tác, rượu trong tay có một ít bị đổ vào người.

"...."

-

Tối nay vốn dĩ là buổi họp mặt gia đình của nhà họ Lê, Lê Vãn Thu không muốn tham gia nên chạy đến quán bar để lánh nạn, nhưng không ngờ là mẹ nàng đã đuổi đến tận đây.

Cửa phòng quán bar cách âm rất tốt, rất nhanh đã để lại tiếng huyên náo phía sau lưng, Lê Vãn Thu đóng xong cửa, mở miệng lên tiếng: "Mẹ."

[BHTT] [TRUYỆN DỊCH] Sau khi bị ép hôn nhau với cấp trênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ