Tác giả: Lý Thu Lang
Vô Tự Thán dịchCòn phải nói câu "ngủ ngon".
Lê Vãn Thu dừng một lát, vô thức quay đầu lại nhỏ giọng hỏi cô: "Có phải còn muốn nghe kể chuyện nữa không?"
Kỷ Cẩn Ngôn gật đầu mỉm cười: "Được đấy."
Lê Vãn Thu lập tức nói: "Ngủ ngon."
Nàng nói xong thì nhanh chóng ra khỏi phòng, trước khi bước ra khỏi cửa còn nghe thấy tiếng cười từ phía sau, bỗng nhiên thấy dễ nghe đến lạ, mùi nước hoa thoang thoảng phảng phất mãi trong không gian không tan.
"..."
Chớp mắt đã là thứ 6.
Kết thúc một ngày làm việc, Lê Vãn Thu tắm rửa cho thoải mái rồi vui vẻ lăn vào trong chăn.
Vừa mới nằm xuống, số điện thoại của Nghiêm Vy Vy vội vàng gọi đến, Lê Vãn Thu đưa tay nhận điện thoại, giọng nói còn mang vẻ lười nhác: "Alô?"
"Đang làm gì đấy?" Nghiêm Vy Vy hỏi nàng, "Hoạt động ngày mai có đi không, Tống Vũ nói tìm một chỗ đưa chúng ta cùng đi rèn luyện sức khỏe."
"Không đi." Lê Vãn Thu nói, đưa tay ôm gối lật người, "Ngày mai tớ có việc bận rồi, phải ra ngoài với người khác, không có thời gian rảnh."
"Có hẹn rồi?" Nghiêm Vy Vy dừng một lát, sau đó lập tức nói, "Là Quan Thuần à? Tớ nghe nói cô ta về nước rồi, những năm đó cậu chịu nhiều thiệt thòi như vậy mà còn đi chơi với cô ta à."
"Không phải cô ấy." Lê Vãn Thu lắc đầu.
"Vậy thì ai?" Nghe nàng phủ nhận, Nghiêm Vy Vy thở phào nhẹ nhõm, giọng nói cũng thay đổi, "Cậu hơi lạ rồi đấy, có biến rồi hả?"
"Sao thế được." Lê Vãn Thu lên tiếng phản bác, không vòng vo với cô nữa: "Là tớ mời Kỷ Cẩn Ngôn ăn cơm."
Nghiêm Vy Vy sững người: "Cái gì cơ? Cậu và chị ta có biến?"
Lê Vãn Thu: "Hả?"
Nghiêm Vy Vy một mặt chính trực: "Người bình thường chẳng ai đi ăn cơm với sếp cả!"
"...." Lê Vãn Thu có chút bất lực, lúc sau mới tiếp tục nói, "Không phải đâu, chỉ là bởi vì lúc trước xảy ra chút chuyện, cô ấy giúp tớ."
"Vậy à." Nghiêm Vy Vy gật đầu, từ giọng nói còn nghe thấy chút thất vọng.
"Trên mạng rất nhiều người thích Giám đốc Kỷ đấy." Cô dừng một lát mới tiếp tục nói, "Cậu thật sự không nghĩ đến chuyện phấn đấu một tí à, chẳng qua chỉ lớn hơn cậu 7 tuổi thôi mà, cũng đâu phải chuyện không thể khắc phục."
"Gì vậy chứ." Lê Vãn Thu bị cô chọc, vừa giận vừa buồn cười, "Cậu nghĩ nhiều quá rồi đấy."
"Được thôi." Nghiêm Vy Vy lại thở dài, gặp chuyện nàng không muốn nói nhiều liền thay đổi sang chủ đề khác, nói với nàng vài chuyện xảy ra gần đây ở câu lạc bộ.
Một lúc lâu sau mới cúp điện thoại.
Lê Vãn Thu đưa mắt nhìn thời gian, nhớ tới giờ này chắc Kỷ Cẩn Ngôn vẫn còn chưa ngủ, do dự mấy giây vẫn nhấn vào wechat của cô, lần nữa xác nhận thời gian gặp mặt ngày mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [TRUYỆN DỊCH] Sau khi bị ép hôn nhau với cấp trên
RomansaTên truyện: Sau khi bị ép hôn nhau với cấp trên Tác giả: Lý Thu Lang Vô Tự Thán dịch Số chương: 62 chương + 1 ngoại truyện Tình trạng Raw: Đã hoàn Văn án: Lê Vãn Thu không thích dáng vẻ cấm dục mà nghiêm chỉnh của Kỷ Cẩn Ngôn, lần đầu tiên gặp cô đã...