Chương 5: Phải theo sát tôi đấy.

779 84 4
                                    


Chương 5: Phải theo sát tôi đấy.

Ngày mai là thứ 2, Lê Vãn Thu thoải mái tắm rửa từ sớm nên đã lên giường đi ngủ sớm hơn mọi người một chút.

Hôm nay mẹ Lê không nói gì nàng cả, ngược lại còn kêu nàng mấy ngày nữa về nhà ăn cơm, Lê Vãn Thu thở phào nhẹ nhõm, rất nhanh cúi đầu gõ "Được ạ" trả lời.

Sau đó nàng tiện tay mở wechat, trùng hợp thấy Nghiêm Vy Vy đăng một video mới, câu lạc bộ của họ gần đây đang chuẩn bị sửa sang lại, cho nên mua rất nhiều thiết bị, máy móc mới toanh, video vừa mở ra là Nghiêm Vy Vy đang vui vẽ cưỡi trên chiếc xe đạp mới.

Phối với dòng chữ: "Tôi thay mọi người thử trước."

Đạp xe vô cùng nhiệt tình.

Tâm trạng của Lê Vãn Thu được cô làm cho vui vẻ lên không ít, vô thức khóe miệng cong lên cười, xem xong video đó thì tiện tay để lại bình luận: "Nhìn không tệ nhỉ, cuối tuần để thử xem sao."

Bên kia rất nhanh đã trả lời: "A Thu của chúng ta đúng là có mắt nhìn, nhanh đến đi, tớ để lại cho cậu chiếc xe đẹp nhất!"

Lê Vãn Thu cười trả lời lại: "Được thôi."

Tâm trạng thoải mái hơn bình thường.

Hiếm khi có một buổi tối vui vẻ như thế này, Lê Vãn Thu lật mình, sau một hồi im lặng cuối cùng nàng vẫn trèo dậy, bước trên tấm thảm mềm mại đi lấy một bình rượu nho trắng.

Trước khi ngủ làm một ly rượu nhỏ đối với nàng mà nói có công dụng hỗ trợ giấc ngủ, Lê Vãn Thu đưa tay rót rượu vào ly rượu vang, cẩn thận từng bước ngồi trước cửa sổ, đưa mắt nhìn về phía bên ngoài.

Sống một mình lâu rồi, thực ra vẫn có chút cô đơn, Lê Vãn Thu dưỡng thành thói quen, khi rảnh rỗi sẽ ngồi trước cửa sổ nhìn ra phía bên ngoài, ban ngày thì ngắm phong cảnh nhân tình, buổi tối thì thưởng thức đêm trời sao trăng.

Bầu trời sao hôm nay, vừa hay cực kỳ đẹp.

Lê Vãn Thu uể oải ngả người vào lưng ghế, giơ tay liên kết những vì sao thành một hàng, không biết sao lại đột nhiên nghĩ đến bầu trời sao trong ảnh đại diện của Kỷ Cẩn Ngôn. Nhận ra sau khi mình vào làm việc ở xưởng rượu, nhất thời vẫn cảm thấy có chút kỳ diệu, lại nhìn ly rượu nho trắng trên tay, dần dần mang theo chút tò mò.

Lê Vãn Thu đứng thẳng dậy, tìm đến tập tài liệu mà Kỷ Cẩn Ngôn gọi người gửi đến, lật đến trang liên quan đến rượu nho.

"Trong quá trình ủ rượu, Bích Hạ sẽ áp dụng các quy trình khác nhau tùy theo loại rượu nho." Lê Vãn Thu đọc nhỏ, "Ví dụ như rượu nho trắng, sẽ được ép trước khi sao và nghiền nát để tách lấy nước cốt và thịt quả.

Hóa ra phải làm nhiều công đoạn như vậy.

Lê Vãn Thu đọc qua vài trang kiến thức liên quan đến rượu nho trắng, chợt cảm thấy mang lại lợi ích không nhỏ, vô thức nhấn vào tab nhắn tin trên wechat với Nghiêm Vy Vy, mang những thứ mình vừa học được tổng kết gửi cho cô ấy nghe một cách đầy tự hào.

[BHTT] [TRUYỆN DỊCH] Sau khi bị ép hôn nhau với cấp trênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ