Chương 6: Rất đẹp

601 81 5
                                    


Chương 6: Rất đẹp

Tác giả: Lý Thu Lang

Người dịch: Vô Tự Thán

Lê Vãn Thu theo Kỷ Cẩn Ngôn trở về nhưng không đợi cô giao công việc.

Về phương diện kỹ thuật sản xuất rượu nho của Bích Hạ vô cùng nghiêm khắc, không chỉ từ bước ủ rượu cho đến thành phẩm, mà ngay cả những công việc ở các vườn nho đều được làm thủ công, thậm chí để giữ được tính đặc biệt riêng còn căn cứ tiến hành phân loại, phân biệt cho lên men riêng.

Quá trình này vô cùng quan trọng, Kỷ Cẩn Ngôn theo dõi sát sao, yêu cầu người bên sản xuất báo cáo tiến độ cho cô mọi lúc.

Cho nên vừa ra khỏi thang máy, rất nhanh đã có điện thoại gọi đến.

"Tôi về trước đây." Lê Vãn Thu nhỏ giọng nói với cô.

"Ừ." Kỷ Cẩn Ngôn cũng không nói gì thêm, đưa tay nhấn nghe điện thoại.

Lê Vãn Thu quay người trở về phòng làm việc của riêng mình, chưa ngồi được bao lâu thì thấy trợ lý An cầm một tập tài liệu đến bảo nàng scan rồi gửi cho bộ phận khác.

"Vốn dĩ chị có thể tiện tay là làm được ngay." Trợ lý An nói, giọng điệu mang theo ý cười hòa nhã, "Nhưng em đến rồi, mọi người chưa thân quen với em lắm, vừa hay gửi tài liệu liên lạc với họ."

"Em biết rồi chị An." Lê Vãn Thu gật đầu, cũng nở nụ cười lịch sự.

Việc này ở công ty trước nàng cũng từng làm, chẳng qua là ở phía sau file tài liệu gửi thêm một câu, giới thiệu mình là ai, mới vào làm, sau này mong được giúp đỡ.

Lê Vãn Thu làm việc rất nhanh chóng, gọn gàng, sau đó tiện tay mở email ra, tiếp tục tìm hiểu những thông tin liên quan đến rượu nho, xem mãi cho đến khi thấy mệt, lần này mới thoát hẳn ra.

Không ngờ rằng tab tin nhắn lại nhảy ra, đột nhiên xuất hiện mấy tin trả lời, Lê Vãn Thu nhấp vào xem từng cái một, nhiều nhất đều không quá 3 chữ.

___Chào mừng cậu ~

Vậy mà lại có người phản hồi.

Lúc trước nàng đi làm ở những công ty kia, quy mô không lớn mạnh bằng Bích Hạ, nhưng ai ai cũng bận rộn vô cùng, cái gọi là "văn hóa chó sói", toàn bộ đều đặt trọng tâm trong công việc, rất ít người nguyện ý bỏ sức vào xã giao.

Cố gắng cũng hờ hững, nhưng tính chất như vậy là điều mà bố Lê và các chú, các bác kia tán thưởng.

.... Còn là bầu không khí khi lần đầu gặp mặt.

Lê Vãn Thu bỗng nhiên cảm thấy có chút bất ngờ, một lúc sau, vẫn là rút điện thoại ra gửi tin nhắn cho Nghiêm Vy Vy: "Đang làm gì đấy?"

Nghiêm Vy Vy: "Nghỉ ngơi, vừa dẫn 2 người đi làm cái thẻ hội viên."

"Cậu thì sao?" Sau đó cô hỏi, nhớ ra hôm nay là ngày đầu tiên Lê Vãn Thu chính thức đi làm, "Công việc vẫn thuận lợi chứ?"

Lê Vãn Thu: "Khá là thuận lợi, không bận gì cả, tạm thời vẫn còn đang làm quen với công việc."

"Vậy cũng tốt đấy." Có lẽ là do lười gõ chữ, Nghiêm Vy Vy tiếp tục gửi bằng giọng nói đến: "Bầu không khí thế nào? So với những công ty trước cậu từng đi thế nào?"

[BHTT] [TRUYỆN DỊCH] Sau khi bị ép hôn nhau với cấp trênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ