Chương 16: Dùng để dỗ trẻ con.

418 57 1
                                    

Tác giả: Lý Thu Lang
Vô Tự Thán dịch

Tửu lượng của Lê Vãn Thu không quá tốt nhưng cũng không tính là quá kém, một hai ly không đủ để làm nàng say, cùng lắm là đầu hơi choáng, ruột gan có hơi cồn cào.

Hôm nay Tống Vũ không uống rượu nhưng cũng không lái xe đến, vừa hay có thể làm tài xế lái hộ xe đưa Lê Vãn Thu và Nghiêm Vy Vy về nhà an toàn.

"A Thu, tớ lái xe đưa Vy Vy về trước nhé?' Tống Vũ nói, trong giọng nói mang vài phần bất lực, "Con ma men này một mình tớ không đối phó nổi."

"Nói ai là ma men đấy hả?" Lời vừa nói xong, Nghiêm Vy Vy chăm chăm đứng thẳng dậy, "Chút rượu này thì tính là gì, đừng cản tớ, tớ còn đi tăng 2 nữa."

"Ừ, ừ, ừ." Lê Vãn Thu gật đầu, mở miệng đáp lại, "Cậu giỏi nhất."

"Sau này đi tiếp, hôm nay muộn quá rồi." Nàng vừa nói vừa kéo tay áo Nghiêm Vy Vy, ấn người cô ngồi xuống an ủi vài câu, sau đó quay sang nói với Tống Vũ, "Không sao cả."

"Được thôi." Tống Vũ gật đầu, rẽ vào ngã rẽ ở phía trước.

Lúc này quả thực đã rất muộn rồi, trên đường không có nhiều xe, Tống Vũ lái xe rất nhanh, không đến 20 phút đã đến nhà Nghiêm Vy Vy, vật lộn một hồi mới đưa người vào đến phòng ngủ, sau đó mới xuống nhà.

"A Thu, cậu thế nào rồi?" Sau đó Tống Vũ hỏi.

"Tớ không sao." Lê Vãn Thu lắc đâu đáp lại, "Vẫn ổn chán."

"Vậy thì tốt." Tống Vũ đáp lại, tay khởi động động cơ, im lặng một hồi rồi không nhịn được vẫn mở miệng hỏi, "Gần đây lại cãi nhau với người nhà à?"

Lê Vãn Thu nhếch mày hỏi: "Sao... sao cậu biết thế?"

"Quan Thuần gọi điện thoại cho tớ rồi." Tống Vũ nói, "Nói tâm trạng cậu gần đây không tốt, bảo bọn tớ khuyên cậu vài câu."

Lại là Quan Thuần.

"Ừ." Lê Vãn Thu gật đầu đáp lại, cũng không nói gì thêm, nhưng hàng lông mày bắt đầu chau lại.

"Tớ từ chối cô ấy rồi." Tống Vũ ngước nhìn kính chiếu hậu sau đó nói, "Bình thường bận như vậy làm gì có thời gian lo chuyện của người khác, tớ thế, cô ta cũng nên thế."

"Cảm ơn." Lời nói xong, Lê Vãn Thu khẽ gật đầu,

Nhà Nghiên Vy Vy và Lê Vãn Thu cách nhau không xa, hai người nói đôi câu thì xe cũng lái đến nơi, Tống Vũ lái xe vào gara sau đó đặt xe trên điện thoại, lúc sau vẫy tay chào tạm biệt Lê Vãn Thu.

"Đi đường cẩn thận." Lê Vãn Thu mở miệng dặn dò, cho đến khi bóng dáng của chiếc xe khuất khỏi tầm mắt nàng nàng mới xoay người đi, một bên lấy điện thoại ra mở khóa màn hình, tìm số điện thoại của Quan Thuần.

Nàng và bố mẹ cho dù xảy ra vấn đề gì đi nữa, thì đó cũng là chuyện của gia đình nàng, không đến lượt người khác chỉ trỏ nên làm thế nào, mặc kệ Quan Thuần làm thế với mục đích gì.

"Có đấy không?" Nàng cúi đầu gõ vài chữ, muốn nói rõ với cô, "Tôi sống rất vui vẻ, đừng gọi điện thoại cho bạn bè của tôi nữa, tôi không thích như thế."

[BHTT] [TRUYỆN DỊCH] Sau khi bị ép hôn nhau với cấp trênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ