Chương 2: Lê Vãn Thu, em lại đây.

799 88 3
                                    


Chương 2: Lê Vãn Thu, em lại đây.
Tác giả: Lý Thu Lang
Vô Tự Thán dịch

Sau khi cúp điện thoại, Lê Vãn Thu đột nhiên khó xử.

Nàng bình thường không có thói quen bàn luận sau lưng người khác, hôm nay tình cờ nhắc tới vài câu nữa, lời còn chưa nói hết Kỷ Cẩn Ngôn đã đột nhiên xuất hiện trước mắt nàng.

Không biết cô ấy có nghe thấy không.

Lê Vãn Thu ho khan một tiếng, chỉnh lại mái tóc và cảm xúc rồi mới quay lại phòng khách, đẩy cửa bước vào đã nghe thấy tiếng bố Lê đang nói chuyện với Kỷ Cẩn Ngôn.

Trên thương trường không bàn đến tuổi tác, toàn dựa vào thực lực để nói chuyện, so với sản nghiệp kinh doanh rượu khổng lồ của Bích Hạ chút chuyện làm ăn của nhà họ Lê không đáng nhắc đến, cách biệt giữa thực lực quá đỗi rõ ràng, trong lời nói của bố Lê bất giác còn mang theo tiếng nịnh hót: "Giám đốc Kỷ đúng là tuổi trẻ tài cao."

"Không dám nhận." Kỷ Cẩn Ngôn mỉm cười lắc đầu, đưa tay rót trà cho bố Lê, mẹ Lê, "Đều được mọi người chiếu cố thôi ạ."

Ngữ khí của cô vừa dịu dàng vừa lịch sự, nghe không có chút giả tạo nào, khiến người ta cảm thấy dễ chịu, mẹ Lê phối hợp gật đầu cười, không khí nhất thời rất hòa hợp.

Rất nhanh kết thúc hàn huyên, cuối cùng cũng nói đến chuyện chính.

Từ trung tâm thành phố đến xưởng rượu đi về cũng mất 2 tiếng, Kỷ Cẩn Ngôn không thích làm phiền người khác, nếu đã đồng ý gặp họ, đương nhiên điều này cũng tương đương với việc đồng ý nhận Lê Vãn Thu vào làm.

Chỉ là có một số chuyện trong công việc, vẫn phải nói riêng mới được.

Bố Lê, mệ Lê rất nhanh đã hiểu ý của cô, không đợi Kỷ Cẩn Ngôn mở lời đã tự giác đứng dậy, cùng lúc liếc nhìn Lê Vãn Thu một cái, lấy cớ công ty còn bận việc mà rời đi.

Người đến đều là khách, Kỷ Cẩn Ngôn nói trước mọi việc, vừa lúc bố mẹ Lê đi ra đến cửa thì có người đến trước mặt chào hỏi, tặng 2 chai rượu vang Điển Tàng làm quà.

Rất nhanh trong phòng khách trở về dáng vẻ yên tĩnh.

Kỷ Cẩn Ngôn theo bản năng đưa mắt nhìn đồng hồ đeo trên tay.

"Chị vẫn còn việc phải làm nhỉ?" Lê Vãn Thu hiểu ý của cô, "Việc tiếp theo... tôi tìm người khác đối chiếu cũng được."

Vừa dứt lời, Kỷ Cẩn Ngôn ngẩng đầu nhìn nàng, hồi lâu, nhẹ nhàng đưa ống tay áo che khuất mặt đồng hồ trên tay, môi hơi mở ra: "Không sao, tôi không vội."

"Ngồi gần lại đây chút đi." Kỷ Cẩn Ngôn nói, ý bảo nàng đến ngồi vào cái ghế ngay bên bàn, sau đó tiện tay kéo từ trong ngăn bàn ra một tập tài liệu, Lê Vãn Thu vô thức liếc mắt qua, phát hiện tất cả đều là thông tin liên quan đến nàng.

"Lúc trước em từng làm ở tất cả 5 công ty." Kỷ Cẩn Ngôn một bên lật tài liệu một bên nói: "Nhưng rất nhanh đều nghỉ việc, nhiều nhất cũng không quá 3 tháng."

[BHTT] [TRUYỆN DỊCH] Sau khi bị ép hôn nhau với cấp trênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ