Tác giả: Lý Thu Lang
Vô Tự Thán dịchLê Vãn Thu không ngờ rằng Kỷ Cẩn Ngôn ngủ quên trong phòng của nàng.
Lúc này đã không còn sớm nữa, bên ngoài khách sạn không còn nhiều động tĩnh, chỉ thỉnh thoảng nghe thấy một vài tiếng ồn của trẻ con. Không gian xung quanh tĩnh lặng chỉ còn màn đêm vô biên trải dài.
Lê Vãn Thu đưa tay tắt ti vi, đứng lặng thinh trước Kỷ Cẩn Ngôn trong chốc lát.
___ Không biết có nên gọi cô dậy không.
Đi công tác quả thực rất mệt, càng huống hồ cả ngày hôm nay Kỷ Cẩn Ngôn chưa nghỉ ngơi gì. Lúc trước nàng và Nghiêm Vy Vy cùng nhau đi cũng vậy, cả ngày bận rộn bên ngoài quả thực không chống nổi.
Có lúc mệt đến mức Nghiêm Vy Vy không muốn về phòng, dứt khoát qua đêm ở phòng nàng luôn, hai người một người nằm trên giường, một người độc chiếm ghế sofa, khung cảnh ngược lại cũng khá là hòa hợp.
Nhưng hiện tại Kỷ Cẩn Ngôn đang ở đây lại có cảm giác rất khác biệt.
Cứ luôn cảm thấy... có chút ngại.
Lê Vãn Thu nhẹ thở dài, vừa mới ngủ dậy nên hiện tại nàng cũng không thấy buồn ngủ, đưa mắt nhìn Kỷ Cẩn Ngôn đang ngủ say trước mặt, nàng cũng không nỡ đánh thức cho nên quyết định ngồi xuống bên cạnh đợi cô thức giấc.
Trước khi nàng ngồi xuống còn cố tình đi tìm một chiếc áo khoác, nhẹ nhàng đắp lên người cô.
Vừa ngồi xuống thì chuông điện thoại vang lên khiến Lê Vãn Thu giật bắn người, theo phản xạ đưa tay nhắn từ chối rồi lén lút nhìn về phía Kỷ Cẩn Ngôn, không nhìn thấy nàng tỉnh giấc mới thở phào nhẹ nhõm.
Sau đó nàng mở wechat, tìm tên liên hệ Tống Vũ: "Vừa nãy không tiện nghe điện thoại, có chuyện gì nói trên wechat đi."
"Cũng không có chuyện gì to tát cả, chỉ là muốn nhờ cậu giúp một việc." Tin nhắn trả lời của Tống Vũ nhanh chóng gửi đến, "Tớ nghe Vy Vy nói cậu đi công tác ở thành phố B, tớ nhớ bên đó có một cửa hàng hot trên mạng bán đặc sản rất ngon, A Thanh muốn ăn rất lâu rồi."
A Thanh là bạn gái của Tống Vũ, hai người yêu đương hơn 3 năm, tình cảm rất tốt.
Lê Vãn Thu hiểu ý của cậu ta, cười trả lời: "Cần tớ mua về những gì thế?"
Tống Vũ gửi một biểu cảm nhấn thích: "Vậy thì tốt quá."
"Có điều đồ của cửa hàng đấy có nhiều loại lắm, rốt cuộc phải mua loại nào sáng mai tớ nói với cậu sau nhé." Sau đó Tống Vũ nói tiếp, "A Thanh bây giờ ngủ mất rồi."
Ngủ mất rồi.
Lê Vãn Thu vô thức ngước nhìn Kỷ Cẩn Ngôn một cái.
"Không sao cả." Sau đó nàng nói, "Đợi nghĩ kỹ rồi nói cho tớ."
"Thế nhé." Tống Vũ không làm phiền thêm nữa, "Chúc ngủ ngon trước."
"Ngủ ngon." Lê Vãn Thu gõ xong hai chữ thì tắt điện thoại, không biết làm gì tiếp theo, đầu óc dần dần thư dãn, ánh mắt nhìn hết một lượt các ngóc ngách trong phòng rồi lại vô thức đặt lên người Kỷ Cẩn Ngôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [TRUYỆN DỊCH] Sau khi bị ép hôn nhau với cấp trên
RomansaTên truyện: Sau khi bị ép hôn nhau với cấp trên Tác giả: Lý Thu Lang Vô Tự Thán dịch Số chương: 62 chương + 1 ngoại truyện Tình trạng Raw: Đã hoàn Văn án: Lê Vãn Thu không thích dáng vẻ cấm dục mà nghiêm chỉnh của Kỷ Cẩn Ngôn, lần đầu tiên gặp cô đã...