Tác giả: Lý Thu Lang
Vô Tự Thán dịchKhi trời gần sáng thì mưa cùng dần dần tạnh hẳn.
Lê Vãn Thu bình thường có thói quen quen giường, khi đến môi trường lạ rất khó ngủ được, nhưng không biết tại sao đêm nay lại ngủ ngon đến thế.
Đến mơ cũng không có, vừa tỉnh lại đã thấy tinh thần sảng khoái.
Xung quanh ký túc xá trồng không ít cây xanh, sáng ra nhìn thấy hoa cỏ cũng khiến tâm trạng vui vẻ. Bởi vì mới sau cơn mưa, bầu không khí cũng nhàn nhạt mang theo hương đất, hít một hơi như có thể gột rửa tâm hồn.
Lê Vãn Thu lật người, cầm điện thoại xem giờ.
Vẫn còn sớm.
Kỷ Cẩn Ngôn hình như có gửi tin nhắn cho nàng, nói mình sẽ đi làm trước, ngoài ra còn nhắc đến trong phòng có quần áo cho nàng thay, sau khi dậy thì đến phòng 1303 mà lấy.
Trong bầu không khí có mùi nước hoa nhàn nhạt, là mùi hương trên người Kỷ Cẩn Ngôn.
Giống như thể đoán trước nàng nhất định sẽ đến đây, Kỷ Cẩn Ngôn đã đặt sẵn quần áo ở đầu giường để Lê Vãn Thu thay, nàng đưa tay cầm lên, là một chiếc váy dài màu trắng, bên cạnh còn có thêm một chiếc áo khoác. Rõ ràng là gu ăn mặc của Kỷ Cẩn Ngôn. Nhưng khi mặc lên người nàng, vừa tinh tế lại xinh đẹp, không hề có bất kỳ cảm giác khác thường nào.
Giống như... cố tình chọn từ trong tủ quần áo ra cho nàng một bộ đồ thích hợp nhất.
-
Lê Vãn Thu vừa xuống thang máy, còn chưa đi được hai bước thì đã nhìn thấy bóng lưng Kỷ Cẩn Ngôn đang ngồi bên trong pantry văn phòng.
Pantry có một cửa sổ nhỏ, mới sáng ra mặt trời chiếu vào còn chưa gắt, ánh nắng ấm áp từ bên ngoài rọi vào trong dọc theo ô cửa sổ, bao phủ lên người cô càng làm nổi bật gương mặt có ngũ quan thanh tú.
Biết chuyện cô rất bận, Lê Vãn Thu không có ý định làm phiền, tầm nhìn tiêp tục hướng về trước, chỉ là còn chưa đi được mấy bước, phía sau truyền đến giọng nói của Kỷ Cẩn Ngôn: "Chào buổi sáng."
Lê Vãn Thu khựng lai, vô thức quay đầu nhìn, hai người bốn mắt nhìn nhau: "...Chào buổi sáng."
"Chuyện sau đó muộn một chút rồi nói." Cô nói rồi nhanh chóng kết thúc cuộc gọi, đứng dậy bước về phía Lê Vãn Thu, "Giường trong ký túc xá ngủ có quen không?"
"Không tồi." Lê Vãn Thu đáp lời, dừng lại một lát rồi mới hỏi cô: "Điện thoại vừa nãy không gấp sao?"
"Không sao." Kỷ Cẩn Ngôn nói, "Không liên quan tới công việc, là điện thoại của bạn."
"Thế à." Lê Vãn Thu gật đầu, đi cùng cô nói câu không câu có. Tối qua có người hẹn đến tham quan, trong email cũng có mấy tin nhắn còn chưa đọc, vừa vào văn phòng, Lê Vãn Thu đã nhanh chóng bận rộn.
Ngay cả việc trợ lý An vào từ khi nào cũng không biết.
"A Thu sao đến sớm thế?" Sau cơn mưa, nước đọng lại trên đường vẫn chưa rút hết, giao thông có phần bất tiện, nhất là từ trung tâm thành phố đến càng tốn thêm chút thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [TRUYỆN DỊCH] Sau khi bị ép hôn nhau với cấp trên
RomanceTên truyện: Sau khi bị ép hôn nhau với cấp trên Tác giả: Lý Thu Lang Vô Tự Thán dịch Số chương: 62 chương + 1 ngoại truyện Tình trạng Raw: Đã hoàn Văn án: Lê Vãn Thu không thích dáng vẻ cấm dục mà nghiêm chỉnh của Kỷ Cẩn Ngôn, lần đầu tiên gặp cô đã...