Tác giả: Lý Thu Lang
Vô Tự Thán dịch
Đi dạo khoảng hơn nửa tiếng thì hai người cùng nhau quay về khách sạn.
Đi lại suốt cả một ngày, nói không mệt thì là giả, Lê Vãn Thu thoải mái tắm rửa, nằm trên giường lật điện thoại xem lại những bức ảnh đã chụp, một lát sau đã lờ mờ ngủ đi mất.
Cho đến ngày thứ 2 Nghiêm Vy Vy đến gõ cửa nàng mới giật mình thức giấc, nhìn thời gian thì lúc này đã hơn 8 giờ sáng.
Lê Vãn Thu xoa mắt, vội chạy đi mở cửa, vừa ngước mắt nhì lên thì nhận ra đứng trước cửa không chỉ có Nghiêm Vy Vy mà còn có cả Kỷ Cẩn Ngôn.
Lê Vãn Thu khựng lại, vô thức đưa tay lên đỉnh đầu sửa soạn lại đầu tóc: "Sao cả hai người cùng đến thế?"
"Đúng thế!" Nghiêm Vy Vy gật đầu, vui vẻ giơ túi đồ ăn sáng đang cầm trên tay: "Bọn tớ mua xong đồ ăn sáng rồi."
"Hôm nay hơn 6 giờ sáng tớ đã dậy rồi, nghịch điện thoại một hồi thì thấy đói nên đi mua ăn sáng cho mọi người trước luôn." Nghiêm Vy Vy nói, đặt đồ ăn trên tay xuống mặt bàn kính rồi nhận lấy bát cháo Kỷ Cẩn Ngôn đưa tới. "Không ngờ lại gặp được Giám đốc Kỷ, cho nên cùng nhau đi luôn."
"Bọn tớ đều dậy sớm." Cô cười, trêu chọc Lê Vãn Thu, "Chỉ có cậu thôi, sao hôm nay lại biến thành con sâu ngủ."
Lê Vãn Thu: "...."
"Mệt nên ngủ quên không được à?" Nàng hắng giọng, xấu hổ vì mình vẫn còn trong bộ dạng ngái ngủ nên vội vàng bước nhanh vào nhà tắm rửa mặt, lúc đi ra đã thấy Kỷ Cẩn Ngôn bày sẵn bát đũa cho nàng.
"Thích ăn trứng gà không?" Kỷ Cẩn Ngôn hỏi.
"Cũng được." Lê Vãn Thu gật đầu, ngịa ngùng ngồi xuống bên cạnh cô.
"Của em này". Kỷ Cẩn Ngôn mỉm cười, đặt quả trứng vào tay nàng, sau đó đẩy đồ ăn đến trước mặt nàng, "Không bỏ rau mùi, em không thích ăn rau mùi đúng không?"
Lê Vãn Thu ngạc nhiên: "Sao chị..."
Kỷ Cẩn Ngôn nhìn nàng, trong giọng nói mang theo ý cười: "Hôm nọ chơi trò chơi tôi có nghe em nói qua."
Lê Vãn Thu lúc này mới nhớ ra, tối hôm đó khi đi hát karaoke nàng có trả lời câu hỏi này.
Nhưng không ngờ rằng chút chuyện vặt vãnh này Kỷ Cẩn Ngôn vẫn còn nhớ.
"Cảm ơn." Lê Vãn Thu gật đầu, bỗng dưng có chút cảm động, lên tiếng cảm ơn Kỷ Cẩn Ngôn rồi cầm bát lên ăn.
Nàng vô thức cầm đôi đũa lên, ăn thử món ăn tráng miệng, đều là được bày sẵn ra bàn, đồ ăn vừa vào miệng đã tràn vị chua ngọt, quả thực không tồi.
"..."
Sau bữa ăn, sửa soạn một lát rồi cả ba cùng nhau ra khỏi phòng, tiếp tục hành trình.
Gần đây có một cửa hàng đồ gốm sứ, bên trong đều là dụng cụ làm đồ gốm sứ, cũng có một vài cái bàn, gác sách gỗ ngày xưa, vài người đang kiểm phiếu để vào trong, đi cạnh còn có một chị gái giới thiệu toàn bộ quá trình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [TRUYỆN DỊCH] Sau khi bị ép hôn nhau với cấp trên
RomansaTên truyện: Sau khi bị ép hôn nhau với cấp trên Tác giả: Lý Thu Lang Vô Tự Thán dịch Số chương: 62 chương + 1 ngoại truyện Tình trạng Raw: Đã hoàn Văn án: Lê Vãn Thu không thích dáng vẻ cấm dục mà nghiêm chỉnh của Kỷ Cẩn Ngôn, lần đầu tiên gặp cô đã...