Tác giả: Lê Thu Lang
Vô Tự Thán dịchLê Vãn Thu nói không sai, đồ ăn ở đây quả thực rất ngon, Kỷ Cẩn Ngôn cũng rất thích.
Nhìn thấy hợp khẩu vị của cô, Lê Vãn Thu cuối cùng cũng thở phào, nàng đưa tay nhấp một ngụm rượu ở bên cạnh, mặc dù nói chỉ uống vài ly không sao, nhưng vì an toàn, vài ly cuối cùng cũng thành một ly.
Cứ làm phiền Kỷ Cẩn Ngôn mãi cũng rất ngại.
Sau bữa cơm, thời gian vẫn còn dư giả, nhớ đến hôm nọ Kỷ Cẩn Ngôn nói cả ngày rỗi, Lê Vãn Thu dừng một lát, sau đó chuẩn bị móc điện thoại ra tìm chỗ đi chơi.
Tìm kiếm một hồi, vùng lân cận có một rạp chiếu phim.
"Chị... có bận công việc không?" Nàng ngẩng đầu lên nhìn vào mặt Kỷ Cẩn Ngôn, "Có thời gian đi xem phim không?"
"Được đấy." Kỷ Cẩn Ngôn gật đầu, không có từ chối.
"Vậy được." Lê Vãn Thu đáp lời, cầm lấy túi xách đi đến quầy thanh toán thì mới biết đã có một cô gái trả rồi.
"Kỷ Cẩn Ngôn?" Lê Vãn Thu sững lại, có phần ngạc nhiên quay lại nhìn người ở phía sau: "Không phải đã nói là tôi mời rồi sao."
Kỷ Cẩn Ngôn mỉm cười: "Mới phát hiện có thẻ hội viện của nhà hàng này, lúc trước hẹn khách hàng cũng từng ăn ở đây."
"Với lại tôi cũng không thiệt." Cô nói, "Lát nữa em còn phải mời tôi xem phim."
"Vậy thế nhé." Lê Vãn Thu thở phào một hơi, "Nói rồi đấy nhé, lát nữa phải để tôi trả tiền."
"Ừ." Kỷ Cẩn Ngôn gật đầu, cũng không nói gì, mỉm cười nhìn nàng.
Hôm nay vừa hay là thứ 7, trẻ con được nghỉ học, gần đây trùng hợp có một vài bộ phim hoạt hình, rạp chiếu phim rất nhiều.
Lê Vãn Thu nhìn bảng phim đợi chiếu, phát hiện bộ phim chiếu sớm nhất đã hết chỗ, sau đó một lát chỉ có 2 bộ phim, một bộ phim hoạt hình, một bộ phim ma.
Vừa hay, Lê Vãn Thu sợ ma.
Nhưng nàng không nói, ngược lại nhìn về hướng Kỷ Cẩn Ngôn, thăm dò: "Hai bộ... có bộ nào chị muốn xem không?"
Thực ra đáp án đã rất rõ ràng, Kỷ Cẩn Ngôn đã hơn 30, có thành tựu lớn trong sự nghiệp, chắc sẽ không có hứng thú với phim hoạt hình, nhưng cứ như thể phải đấu tranh nội tâm mãi nàng mới hỏi cô một câu.
Dứt lời, Kỷ Cẩn Ngôn liếc mắt nhìn qua, mất một lúc không nói gì.
Lê Vãn Thu bị nàng có phần sửng sốt: "Sao, sao thế?"
"Không sao." Kỷ Cẩn Ngôn lắc đầu, thu lại tầm mắt, lại lần nữa đưa ra đáp án quyết định, "Xem phim này đi."
Hướng ngón tay chỉ vậy mà lại là phim hoạt hình.
"Kỷ Cẩn Ngôn." Lê Vãn Thu có phần ngạc nhiên. "Chị nghiêm túc đấy à?"
"Ừ." Kỷ Cẩn Ngôn đáp lời, "Tôi từng thấy bộ phim này trên mạng, hình như đánh giá không tồi."
Cô nói, lại lần nữa quay đầu chớp mắt cười: "Xem như thư giãn vậy."
"Vậy được." Lê Vãn Thu gật đầu, không phải xem phim ma tự nhiên sẽ vui, liền nhanh chân bước đi mua vé, còn thuận tiện mua thêm bắp rang bơ và nước uống, ý cười trên mặt rất rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [TRUYỆN DỊCH] Sau khi bị ép hôn nhau với cấp trên
RomanceTên truyện: Sau khi bị ép hôn nhau với cấp trên Tác giả: Lý Thu Lang Vô Tự Thán dịch Số chương: 62 chương + 1 ngoại truyện Tình trạng Raw: Đã hoàn Văn án: Lê Vãn Thu không thích dáng vẻ cấm dục mà nghiêm chỉnh của Kỷ Cẩn Ngôn, lần đầu tiên gặp cô đã...