Chương 15: "Bạn."

407 59 2
                                    

Tác giả: Lê Thu Lang
Vô Tự Thán dịch


Sợi dây chuyền đó cuối cùng được Kỷ Cẩn Ngôn mua lại với giá cao.

Mặc dù buổi đấu giá này không so được với những buổi đấu giá có quy mô, nhưng được tuyên truyền đầy đủ, Kỷ Cẩn Ngôn biết đến cũng không kỳ lạ, chỉ là trước nay thời gian cô rất quý giá, Lê Vãn Thu không ngờ cô sẽ xuất hiện ở đây.

Đương nhiên cũng sẽ không nghĩ đến chuyện cô sẽ mua sợi dây chuyền với giá cao, rõ ràng trước đó Kỷ Cẩn Ngôn không hề tham dự đấu giá bất kỳ vật phẩm nào khác.

Giống như... đặc biệt đến vì sợi dây chuyền này.

Lúc này chương trình đấu giá cũng đã kết thúc, bước vào thời gian tiệc tối.

Phía nhà tổ chức chuẩn bị trước rượu, trà và bánh ngọt, nhóm 2, 3 người đứng cạnh nhau, đại đã số đều là các cậu ấm cô chiêu trong giới, cùng nhau uống vài ly, tán ngẫu vài câu, tìm hiểu lẫn nhau.

"A Thu cậu uống gì không?" Nghiêm Vy Vy kéo theo Lê Vãn Thu hướng đến một bàn rượu, "Ly này được không?"

"Đều được." Lê Vãn Thu gật đầu đáp lời, không hiểu sao lại có chút mất tập trung.

"Cậu đang nghĩ gì thế?" Nghiêm Vy Vy một tay đưa ly rượu đến cho nàng, một bên nhìn theo tầm nhìn của nàng, ngạc nhiên trong giây lát: "Đây không phải là Giám đốc Kỷ sao?!"

"Không ngờ chị ấy cũng đến đây." Nghiêm Vy Vy nói, lấy tay thúc vào khuỷu tay Lê Vãn Thu, "Lại đó chào hỏi không?"

"Thôi khỏi đi." Lê Vãn Thu lắc đầu, uống một ngụm nhỏ rượu nho trong ly, rượu vừa vào miệng cay nồng, nhưng uống xong thì mùi vị nhàn nhạt, so sánh với rượu của Bích Hạ còn kém xa, "Cậu không nhận ra bên cạnh chị ấy có người sao."

"Ừ nhỉ." Nghiêm Vy Vy nhướng mắt đáp lại, giờ đây mới chú ý đến người phụ nữ đang đứng bên cạnh Kỷ Cẩn Ngôn, tóc xoăn, đôi mắt hạnh nhân, ngũ quan thanh tú, thân hình mảnh mai, quả thực là xinh đẹp.

Có vẻ quan hệ giữa hai người họ rất thân thiết, Kỷ Cần Ngôn hơi cúi đầu nói khẽ điều gì đó, dứt lời, khóe môi người phụ nữ nhếch lên, ý cười rất đậm.

"A Thu, chị ta là ai thế, cậu có quen không?" Nghiêm Vy Vy nhất thời có chút tò mò.

"Không biết." Lê Vãn Thu biết gì đáp đấy, tầm mắt vẫn dán chặt vào hai người kia một lúc, sau đó mới thu lại, "Có lẽ là bạn của Kỷ Cẩn Ngôn nhỉ."

Chữ "nhỉ" bỗng nhiên nàng nói rất khẽ.

Khác hẳn với Nghiêm Vy Vy, ngay khi buổi đấu giá còn chưa kết thúc Lê Vãn Thu đã chú ý tới người phụ nữ bên cạnh Kỷ Cẩn Ngôn.

Nàng làm việc cùng Kỷ Cẩn Ngôn hơn cả tháng rồi, chưa từng nhìn thấy cô gần gũi với ai đến thế, thời gian lâu rồi, còn nghĩ rằng con người này có lẽ không có bạn bè, cho đến hôm nay gặp được nàng mới nhận ra, thực ra đều là suy nghĩ của nàng.

Hóa ra cô cũng có bạn bè, hoặc có thế...không chỉ là bạn.

Người quen biết xung quanh đến chào hỏi, Lê Vãn Thu mỉm cười trò chuyện đôi câu người người ta, cũng không biết tại sao vừa ngước mắt lên nhìn lại tìm đến vị trí người nọ.

[BHTT] [TRUYỆN DỊCH] Sau khi bị ép hôn nhau với cấp trênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ