Chương 9: Nói câu 'ngủ ngon'

500 71 3
                                    

Tác giả: Lý Thu Lang
Vô Tự Thán dịch

Lại là một ngày mới.

Vào mùa thu hoạch, trừ những nhân viên cố định, Bích Hạ còn thuê thêm một số lao động bên ngoài đến làm thời vụ.

Lê Vãn Thu sáng sớm đã đến xưởng rượu, sau khi cùng trợ lý An chỉnh lý công việc buổi sáng thì rảnh rỗi không còn việc gì làm, vô thức nhìn về khung cảnh bên ngoài cửa sổ.

Vườn nho của Bích hạ chiếm 1/3 cả xưởng rượu, lượng công việc khổng lồ không thể tưởng tượng nổi, nàng đưa mắt nhìn xung quanh, dưới vừa nho đầy ắp những bóng lưng chăm chỉ, có nam có nữ, độ tuổi khác nhau.

Lê Vãn Thu dựa vào cửa sổ lặng lẽ quan sát, nhìn thấy có một số là sinh viên đại học mới tốt nghiệp, một số là trung niên sức khỏe cường tráng, cũng có một số người lớn tuổi một chút.

Nhìn một lúc, Lê Vãn Thu quay đầu nhìn về hướng trợ lý An: "Chị An, thu hoạch mất rất nhiều thời gian nhỉ."

"Đúng thế." Trợ lý An trả lời, "Huống hồ vì đảm bảo chất lượng sản phẩm, phần lớn công việc trong vườn nho đều được làm thủ công, càng mất thời gian mà lượng công việc cũng lớn."

"Lúc bận nhất có lẽ sẽ làm luân phiên nhau cả ngày."

"Vậy à." Lê Vãn Thu gật đầu, dừng một lúc mới tiếp tục nói: "Vậy người già liệu..."

"Ồ, em lo chuyện này à." Trợ lý An cong môi cười, ngẩng đầu nhìn nàng, "Không sao đâu, rất nhiều người già ở đây năm nào cũng đến, quen thuộc với quá trình thu hoạch, lúc làm việc cũng có tính toán, sẽ không mệt đến tổn hại sức khỏe."

Lê Vãn Thu: "Năm nào cũng đến sao?"

Trợ lý An: "Ừ, họ đều là người dân ở vùng lân cận, ở vùng này không so được với trong khu trung tâm, hơn nữa họ đều lớn tuổi cả rồi, muốn tìm công việc cũng khó khăn, một số người già không nơi nương tựa thậm chí còn khó tìm kế sinh nhai."

"Cho nên Bích Hạ vào mùa thu hoạch đều sẽ không giới hạn tuổi tác, chỉ cần muốn đến đều được."

Trợ lý An cười: "Đây là quy định sau khi Giám đốc Kỷ nhậm chức mới có."

Là Kỷ Cẩn Ngôn.

Không biết vì sao khi nghe đến cái tên này Lê Vãn Thu không hề cảm thấy ngạc nhiên, ngược lại cảm thấy là chuyện đương nhiên, kết hợp với lần đi thăm ông Lưu lúc trước và đêm đó cô đưa nàng về nhà, quả thực đều là chuyện Kỷ Cẩn Ngôn sẽ làm ra.

Vừa nhớ đến tối hôm đó, Lê Vãn Thu nhất thời ho khan một tiếng.

___ Không ngờ rằng Kỷ Cẩn Ngôn sẽ bế nàng về.

Chăm sóc một con ma men không dễ dàng, chuyện này Lê Vãn Thu có kinh nghiệm, lúc trước tụ tập với Nghiêm Vy Vy 10 lần thì hết 9 lần say, rõ ràng là một cô gái nhỏ nhắn, vừa uống say liền biến thành một tảng sắt.

Lê Vãn Thu dìu cô về đến nhà, mỗi lần đều mệt chết đi sống lại.

Cũng không biết tối đó xảy ra chuyện gì.

[BHTT] [TRUYỆN DỊCH] Sau khi bị ép hôn nhau với cấp trênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ