Tác giả: Lý Thu Lang
Vô Tự Thán dịchSau khi đến thăm khách hàng, ba người cùng nhau ăn một bữa cơm đơn giản, lại cùng nhau đi mua quà lưu niệm.
Cửa hàng hot trên mạng mà Tống Vũ nhắc đến quả thực không tệ, đa phần là bán những món như điểm tâm, kẹo ngọt, tạo hình rất đáng yêu, vỏ bọc tinh tế, trừ những thứ này còn đồ chơi và trang sức cực kỳ xinh đẹp nữa.
Lê Vãn Thu chọn tới chọn lui cũng mua được một ít, khi ra về sắc trời đã âm u.
Xem ra hình như lại sắp có trận mưa lớn rồi.
"Hôm nay dự báo thời tiết không chuẩn gì cả." Lục Dã ngẩng đầu nhìn trời, trong giọng nói mang thêm mấy phần oán thán "May mà trong xe có ô."
"Giám đốc Kỷ, hai người ở đây đợi tôi một lát nhé." Anh ấy nói xong, từ trong túi lấy ra chìa khóa xe, "Tôi lái xe đến đây luôn."
Nói xong liền vội vã rời đi, không đến ba, bốn phút sau, quả nhiên trời bắt đầu đổ mưa.
Lê Vãn Thu và Kỷ Cẩn Ngôn vẫn đứng bất động, hai người cùng nhau đứng dưới mái hiên tránh mưa, thưởng thức phong cảnh xung quanh, cũng nhìn người qua đường, cho dù lúc này trời đã bắt đầu đổ mưa, nhưng người vào cửa hàng vẫn đông như cũ.
Lục Dã một hồi vẫn chưa quay lại, không biết có phải trên đường bị tắt nghẽn rồi không.
"Lạnh à?" Lát sau, Kỷ Cẩn Ngôn lên tiếng hỏi nàng.
"Bình thường." Lê Vãn Thu lắc đầu, "Áo khoác của tôi không mỏng."
"Vậy thì tốt." Nói xong Kỷ Cẩn Ngôn cong môi cười.
"Ừ." Lê Vãn Thu đáp lại, lùi lại sau vài bước vì sợ những món đồ mình vừa mua sẽ bị mưa hắt ướt, xoay sở một hồi nàng đột nhiên nhớ đến tối qua nàng mua kẹo cho Kỷ Cẩn Ngôn, vội vàng lấy từ trong túi áo ra.
"Muốn ăn kẹo không?" Sau đó nàng hỏi.
Kỷ Cẩn Ngôn đáp: "Có chứ."
"Vị dâu tây được không?" Lê Vãn Thu nghiêng đầu hỏi cô về khẩu vị, nhìn thấy cô gật đầu nàng mới rũ mắt bóc kẹo ra, đưa đến trước mặt cô.
Vốn nghĩ rằng Kỷ Cẩn Ngôn sẽ đưa tay nhận lấy, không ngờ rằng cô trực tiếp cúi đầu, cắn cục kẹo trong tay nàng.
Cô hôm nay xõa tóc, mái tóc thuận theo động tác của cô xõa xuống, lướt qua mu bàn tay của Lê Vãn Thu, mềm mại, có chút ngứa.
Lê Vãn Thu khựng lại, tay phải vô thức run nhẹ, nàng ngước mắt lên nhìn, từ góc độ này vừa hay có thể thấy gương mặt xinh đẹp của Kỷ Cẩn Ngôn cùng hàng mi cong dài. Thật sự rất đẹp, vừa mê hoặc lòng người vừa gợi cảm.
"Chị..." Lê Vãn Thu ngẩn người, nhất thời không biết mở miệng thế nào.
"Xin lỗi." Kỷ Cẩn Ngôn chớp mắt nhìn nàng, "Không có tay cầm."
Trong giọng nói mang theo ý cười 0 sao, còn có cả mùi vị của dâu tât, ngọt ngào, rất thơm.
Không biết tại làm sao, Lê Vãn Thu cảm thấy đầu ngón tay mình có chút ngứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [TRUYỆN DỊCH] Sau khi bị ép hôn nhau với cấp trên
RomanceTên truyện: Sau khi bị ép hôn nhau với cấp trên Tác giả: Lý Thu Lang Vô Tự Thán dịch Số chương: 62 chương + 1 ngoại truyện Tình trạng Raw: Đã hoàn Văn án: Lê Vãn Thu không thích dáng vẻ cấm dục mà nghiêm chỉnh của Kỷ Cẩn Ngôn, lần đầu tiên gặp cô đã...