Thời Tư Mộc ngồi ở ghế trên nhìn về phía đối diện đại khí cũng không dám ra từ tổng hoà giám đốc Từ.
Giám đốc Từ là từ tổng đệ đệ, từ tổng ở Thời thị chi nhánh công ty cũng coi như là tận tâm tận lực, an bài cái chiến đội giám đốc tiến vào khi cũng không có người ta nói cái gì, chỉ là hắn không nghĩ tới giám đốc Từ cư nhiên dám dụ dỗ Di Di đi ra ngoài, ai biết hắn dụ dỗ Di Di muốn làm cái gì.
Di Di ngồi ở trên sô pha ăn Thời Tư Mộc vừa qua khỏi cho nàng mua kẹo que.
Kẹo que thật sự rống rống ăn nha.
Thời Tư Mộc khi kiến thành thương lượng một chút xử lý phương pháp sau mới ngồi dậy: "Từ tổng, chuyện này cấp cái công đạo đi, ta ba đối Di Di coi trọng trình độ ngươi chỉ sợ không biết, nếu ngươi không nói rõ ràng, đừng nói ngươi đệ đệ, ngay cả ngươi chức vị cũng không tất giữ được."
Thời Tư Mộc tuy rằng chỉ có 18 tuổi, chính là bởi vì khi còn nhỏ không có mẫu thân cùng phụ thân làm bạn nguyên nhân, hắn làm người xử thế trầm ổn thực, ngồi ở này khí tràng cũng không giống 18 tuổi vừa mới thành niên người.
"Này..."
Từ tổng thế chính mình nhéo đem hãn, hắn cũng không biết đã xảy ra cái gì, hiện tại lại muốn ở chỗ này thế đệ đệ bối nồi.
Hắn quay đầu lại trừng mắt nhìn giám đốc Từ liếc mắt một cái, lớn tiếng răn dạy: "Chính ngươi cùng khi thiếu gia công đạo rõ ràng, ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì."
"Khi thiếu gia quý nhân hay quên sự, sợ là đều đã quên ta đi."
Giám đốc Từ nhìn Thời Tư Mộc đột nhiên cười ha ha lên, trên mặt ngũ quan đều vặn vẹo ở cùng nhau, bộ dáng điên chinh.
Ngô...
Di Di củng khởi cái mũi nhỏ ngửi ngửi, trong không khí như thế nào một cổ hảo khó nghe hương vị.
Đương nàng lại lần nữa nhìn về phía giám đốc Từ thời điểm, phát hiện giám đốc Từ bên người đã tụ tập rất nhiều hắc khí, cả người đều như là bị hắc khí vây quanh.
Từ từ.
Di Di nhảy xuống sô pha đi đến giám đốc Từ bên người.
"Di Di, ngươi làm cái gì?"
Thời Tư Mộc duỗi tay liền tưởng đem Di Di trảo trở về, chính là giây tiếp theo lại đột nhiên bất động, như là bị cái gì giam cầm giống nhau.
Không ngừng Thời Tư Mộc, ngay cả từ tổng hoà giám đốc Từ cũng bị giam cầm tại chỗ.
Tiểu tám nhận thấy được không thích hợp, hướng tới Di Di uông vài thanh.
—— Di Di, là thời gian yên lặng, nơi này có không phải nhân loại tồn tại.
Di Di đi đến giám đốc Từ bên người giương mắt to chớp chớp, phía sau long cái đuôi bỗng nhiên xuất hiện tản ra kim quang.
Kim quang chiếu sáng giám đốc Từ trên người hắc khí, Di Di tựa hồ phát hiện cái gì, chỉ vào giám đốc Từ trên vai kia một cổ khói đen căm giận nói: "Xú Á Á, ngươi lại chạy ra hút hắc khí, nếu ngươi không đi ta liền đánh ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé con xuyên thành sủng muội của các lão đại- Triều Lai Hựu Mộ Hầu
Lãng mạnHán việt: Ấu tể xuyên thành đại lão môn đích đoàn sủng muội muội Tác giả: Triều Lai Hựu Mộ Hầu Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 70 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Thiên chi kiê...