Chương 8

827 45 0
                                    

Tô Nguyên Trừng nghe được Thời Niên muốn mang Di Di đi, lại bò đến trên sô pha sảo cái không ngừng, Thời Tư Mộc vốn dĩ liền hỉ tĩnh, ngày thường vừa trở về liền trở lại chính mình phòng, khó được đãi ở phòng khách đã bị sảo thành như vậy, dần dần không có kiên nhẫn, nhưng là ngại với hai đứa nhỏ còn ở, hắn nhịn xuống tính tình đối với Thời Niên nói: "Ngươi mang trừng trừng đi thôi, đừng đem Di Di bại lộ ở đại chúng tầm mắt."

Thời Niên thở dài: "Ngươi biết Trình Hi nàng đem gia thụ cùng gia lê đều mang theo, nàng là tiết mục nhiệt điểm, ta nhưng không nghĩ mang trừng trừng cái này bom hẹn giờ, vẫn là Di Di ngoan, ta cùng Di Di thành thành thật thật đương cái phông nền thì tốt rồi."

Thời Tư Mộc nhìn thoáng qua Thời Niên trêu chọc: "Khi đại đỉnh lưu còn có đương phông nền thời điểm?"

Thời Tư Mộc câu này trêu chọc thật đúng là nói đến điểm tử thượng.

Thời Niên ở 18 tuổi mới vừa thi đậu đại học thời điểm đã bị công ty quản lý nhìn trúng, năm đó nghỉ hè biểu diễn trong cuộc đời đệ nhất bộ TV, lúc ấy cũng coi như là có chút danh tiếng.

Nhưng hắn chân chính bạo hồng là hai mươi tuổi thời điểm, năm đó hắn biểu diễn hiện tượng cấp bạo kịch sau một đêm bạo hồng.

Một năm trước hắn cùng công ty hiệp ước đến kỳ, chính mình khai nổi lên phòng làm việc, hiện tại hắn đem trọng tâm đặt ở TV cùng điện ảnh thượng, rất ít thượng tổng nghệ.

Thời Niên dựa vào trên sô pha xoa đầu: "Trước tổng nghệ nghỉ ngơi một chút, cái này chậm tổng nghệ rất nhiều tiền bối, ta cũng có thể thỉnh giáo một chút, bất quá ta tiếp thời điểm Trình Hi còn không có đồng ý, nàng cũng không thường làm gia thụ gia lê lộ diện, ai biết nàng nghĩ như thế nào."

Trình gia cùng Thời gia có rất nhiều chỗ tương tự, cho nên khó tránh khỏi bị người lấy tới tương đối.

Trình Hi đại Thời Niên năm tuổi, nàng xuất đạo sớm, thành danh sớm, kết hôn cũng sớm, hiện giờ kết hôn bất quá 5 năm lại ly hôn, Trình gia gia đại nghiệp đại, tự nhiên có biện pháp làm hai đứa nhỏ đều họ Trình.

Trình Hi mới xuất đạo thời điểm liền vinh hoạch ảnh hậu, ly hôn sau nàng lại một lòng nhào vào diễn nghệ sự nghiệp thượng, trước đó không lâu lại lần nữa bắt lấy ảnh hậu, làm rất nhiều không xem trọng nàng người đều ngậm miệng.

Nguyên thư trung, Trình Hi như vậy chính diện chức nghiệp nữ tính hình tượng làm quyển sách này lửa lớn, mà làm đối chiếu tổ Thời gia cuối cùng rơi vào kết cục một cái so một cái thảm.

Trình Hi khi còn nhỏ thường mang Thời Niên chơi, năm đó Trình Hi ly hôn thời điểm liền có rất nhiều tin đồn nhảm nhí nói Trình Hi cùng Thời Niên có ái muội, theo lý thuyết hai người đều hẳn là tị hiềm, chẳng qua hai người tâm khoan, ai đều không có đương một chuyện.

Di Di nghe không hiểu Nhị ca ca cùng tam ca ca đang nói cái gì, nhưng là nàng nghe được gia thụ hai chữ.

Tiểu tám nói ở kia đoàn người nghe thấy được Thần giới khí vị, nàng cảm thấy nhất định cùng gia thụ ca ca có quan hệ.

Bé con xuyên thành sủng muội của các lão đại- Triều Lai Hựu Mộ HầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ