Chương 4

1.1K 57 2
                                    

Di Di ngốc ngốc nhìn khi kiến thành.

Rõ ràng ba ba mụ mụ đều ở Thần giới đợi đến hảo hảo, chính là đương nàng nghe được khi kiến thành những lời này thời điểm tựa như thật sự thấy được ba ba giống nhau, làm nàng nhịn không được ướt hốc mắt, nàng đầu tiên là nức nở hai tiếng, sau lại thế nhưng oa oa khóc rống lên.

Thời Tư Mộc cũng xông tới, ngồi xổm Di Di trước mặt.

Khi kiến thành lo lắng hỏi: "Di Di, làm sao vậy."

Hai cái đại nam nhân nhìn một cái tiểu nữ hài khóc lúc này thế nhưng có chút không biết làm sao.

Di Di mở ra hai tay bổ nhào vào khi kiến thành trong lòng ngực, đem vùi đầu ở khi kiến thành trong quần áo, nhỏ giọng nghẹn ngào.

Hảo kỳ quái nga, nàng cũng không biết lúc này vì cái gì như vậy muốn khóc, chính là nước mắt giống như là nhịn không được giống nhau.

Khi kiến thành cùng Thời Tư Mộc chỉ cho là Di Di trước kia bị quá nhiều ủy khuất, hiện tại thật vất vả mới từ Trần Lị ma trảo trốn thoát, lại có yêu thương nàng người nhà, nhất thời nhịn không được mới khóc.

Chờ Di Di khóc xong liền ghé vào khi kiến thành trên vai ngủ lên.

Khi kiến thành đem Di Di ôm lên, động tác thật cẩn thận, không hề có bừng tỉnh Di Di.

——

Đãi khi kiến thành cùng Di Di về đến nhà thời điểm, Thời Diễn đã ngồi ở trên sô pha, đang ở cùng tiểu tám mắt to trừng mắt đôi mắt nhỏ.

Thời Diễn ở công ty bên cạnh có phòng ở, lão phòng chỉ có ở không công tác thời điểm mới có thể trở về, chính là gần nhất công ty sự tình nhiều, khi kiến thành đối Thời Diễn trở về sớm như vậy còn có chút kỳ quái, hắn hỏi: "Ngươi như thế nào trở về sớm như vậy, vừa mới ta còn làm tư mộc kêu ngươi về nhà."

Thời Diễn nhìn thoáng qua ở khi kiến thành trong lòng ngực còn không có tỉnh ngủ Di Di: "Ba, ngài trước đem Di Di phóng tới phòng đi, ta có chút việc cùng ngài nói."

Di Di đang ngủ ngon lành, lớn như vậy động tĩnh đều không có đánh thức nàng.

Khi kiến thành đem Di Di đặt ở phòng trên giường, lại ôn nhu đắp chăn đàng hoàng, thật cẩn thận đóng lại cửa phòng lui ra tới.

Thời Diễn tiếp tục đùa với tiểu tám, bất quá tiểu tám cũng không tưởng phản ứng hắn, quỳ rạp trên mặt đất phảng phất nhìn không thấy Thời Diễn giống nhau.

Khi kiến thành ngồi ở trên sô pha, bảo mẫu bưng chén nước đi lên, hắn bưng lên nhấp mấy tài ăn nói hỏi: "Ngươi nói có cái gì là muốn nói với ta?"

Nghe được khi kiến thành nói chuyện, Thời Diễn đùa với tiểu tám động tác mới thu trở về, trên mặt nguyên bản còn mang theo ý cười không còn sót lại chút gì, xụ mặt, ngữ khí đều mang theo sinh khí: "Ba, tinh vực hôm nay cấp Trình thị báo giá, không nhiều không ít, sở hữu đơn phẩm đều so với chúng ta nhiều một nguyên, loại tình huống này nói là trùng hợp chỉ sợ không có người tin tưởng."

Khi kiến thành đem chén trà thật mạnh đặt ở trên bàn trà: "Cái gì?"

Hắn ở cái này vòng lâu như vậy, còn chưa từng có gặp được quá loại chuyện này.

Bé con xuyên thành sủng muội của các lão đại- Triều Lai Hựu Mộ HầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ