Chương 21

598 44 0
                                    

Thời Niên về đến nhà mở ra cửa phòng thời điểm chính xem nhà bọn họ phòng khách hình cùng bài trí trên bàn cơm ngồi đầy người nhà, người một nhà hoà thuận vui vẻ, vô cùng náo nhiệt.

Hắn sửng sốt, lui một bước đến ngoài cửa giương mắt nhìn một chút số nhà, xác định không có đi sai sau mới lại lần nữa đi đến.

Hảo gia hỏa, ăn tết cũng chưa như vậy tề quá.

Hắn liền một tháng không về nhà, giống như bỏ lỡ rất nhiều.

Khi kiến thành nhìn con thứ hai ngốc đứng ở cửa, gõ gõ hắn bên người không vị nói: "Đừng ngây ngốc trứ, chạy nhanh rửa tay ăn cơm."

Thời Niên nguyên bản suy nghĩ hôm nay là cái gì ngày hội, nhưng là suy nghĩ trong chốc lát cũng không biết, dứt khoát từ bỏ tự hỏi.

Di Di nhìn đến Thời Niên trở về toàn bộ kích động, từ ghế trên nhảy tiểu đi chạy vội bổ nhào vào Thời Niên trong lòng ngực.

Nàng đã lâu chưa thấy được nhị ca lạp.

Tuy rằng thường xuyên thông qua di động video, chính là di động không có chân nhân hảo.

Thời Niên tiếp được Di Di thuận thế đem nàng bế lên, ước lượng ước lượng, nhịn không được phun tào: "Di Di nha, như thế nào một tháng không thấy mập lên."

Di Di hừ một tiếng: "Nhị ca ca, nam sinh là không thể nói nữ sinh thể trọng nga, không lễ phép."

Di Di nói khiến cho đại gia cười vang.

Thời Niên thỏa hiệp: "Hảo hảo hảo, nhị ca sai rồi."

Hắn nói ôm Di Di đi đến bàn ăn trước, đem Di Di phóng tới nàng vị trí thượng, theo sau vòng đến lúc đó diễn bên người chỗ trống ngồi xuống, quay đầu nhìn về phía Thời Diễn như cũ không buông tay hỏi: "Hôm nay cái gì ngày hội?"

"Không có gì ngày hội."

Thời Diễn hồi: "Nếu là ngạnh nói cái ngày hội, hôm nay Di Di dương cầm được nhà trẻ đệ nhất có tính không."

Thời Niên vui mừng lộ rõ trên nét mặt: "U, chúng ta tiểu Di Di như vậy có tiền đồ đâu, cùng nàng nhị ca giống nhau có nghệ thuật tế bào."

Nói xong, hắn quay đầu nhìn về phía một bên Thời Tư Mộc, giơ tay ngăn trở miệng để sát vào hắn nhỏ giọng hỏi: "Di Di khi nào học dương cầm? Cư nhiên còn có thể thắng được quá gia lê, không thể tưởng tượng."

Thời Tư Mộc thực không cho Thời Niên lưu tình mặt phá đám: "Ngươi không phải nói Di Di rất có nghệ thuật tế bào sao."

Thời Niên ho khan một tiếng che giấu xấu hổ: "Là nha, nếu Di Di ở âm nhạc phương diện có thiên phú nói, ta nhận thức không ít phương diện này chuyên gia, từ nhỏ bồi dưỡng, chúng ta Di Di nói không chừng có thể trở thành một cái âm nhạc thiên tài đâu."

"Ngươi sai rồi."

Thời Diễn một bộ ngươi không biết đi biểu tình nhìn Thời Niên, ngữ khí mang theo chút tự hào: "Di Di không ngừng ở âm nhạc phương diện có thiên phú, nàng ở thể mỹ phương diện cũng có, thành tích cũng thực hảo, nàng hiện tại có thể làm năm nhất đề mục."

Bé con xuyên thành sủng muội của các lão đại- Triều Lai Hựu Mộ HầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ