Chương 54

402 27 0
                                    

Di Di nghe được Trình Gia Thụ một phân tích, phát hiện xác thật là như thế này.

Nàng vừa tới đến Nhân giới thời điểm liền ở cái kia thúc thúc trong ánh mắt thấy được tam ca tay bị thương sự tình, nàng ngăn trở cái kia thúc thúc, chính là hiện tại lại xuất hiện người khác, giống như hết thảy đều là ở tuần hoàn.

Tuy rằng nàng hiện tại còn không có phát hiện đại ca cùng nhị ca có hay không cái gì tuần hoàn sự tình, nhưng là nàng cảm thấy hẳn là cũng là đồng dạng đạo lý đi.

Di Di cảm thấy hiện tại một cái đầu hai cái đại, nàng sờ sờ chính mình đầu nhỏ: "Kia... Ta đây hẳn là làm sao bây giờ, ta không thể nhìn tam ca bị thương mặc kệ nha."

Trình Gia Thụ đột nhiên nhớ tới cái gì, giật mạnh Di Di: "Di Di, chúng ta giống như không có nhìn đến là ai làm Tư Nghiệp làm những việc này Tư Nghiệp không có tiền chi trả những người đó phí dụng, huống chi hắn cùng ngươi tam ca không oán không thù, vì cái gì muốn làm như vậy."

"Ta đây nhìn nhìn lại." Di Di nói đem Trình Gia Thụ tay từ chính mình trên người lột ra, đi đến Tư Nghiệp bên người vận chuyển thần lực.

Nhưng là nàng không có ở Tư Nghiệp trong mắt nhìn đến lần này là ai ở phía sau màn thao tác.

Không biết địch nhân là ai, cũng không biết chuyện này phát sinh ở khi nào, Di Di tưởng nhắc nhở tam ca chú ý cũng không biết nên như thế nào nhắc nhở.

Di Di đẹp ngũ quan gắt gao nhăn ở bên nhau, mất mát chạy về đến vừa mới đợi tường mặt sau.

Trình Gia Thụ đem trên cổ tay tay xuyến ném ở Tư Nghiệp phía sau, theo sau nâng lên tay nhỏ nhẹ nhàng búng tay một cái.

Thời gian một lần nữa chuyển động.

Tư Nghiệp nhìn Trình Gia Thụ, an tĩnh chờ đợi hắn trả lời.

"Ta vừa rồi hình như ném cái tay xuyến, ngươi có thấy sao." Trình Gia Thụ lập tức quay đầu, làm bộ khắp nơi tìm kiếm.

Tư Nghiệp nghe nói cũng giúp đỡ Trình Gia Thụ tìm kiếm, thực mau liền ở chính mình phía sau tìm được rồi Trình Gia Thụ tùy tay một ném tay xuyến, cầm lấy phóng tới Trình Gia Thụ trước mặt: "Là cái này sao."

Trình Gia Thụ tiếp nhận tay xuyến, cảm tạ lúc sau liền về tới Di Di bên người.

Di Di vừa mới cùng tiểu tám nói qua nhìn đến hình ảnh, Trình Gia Thụ liền xuất hiện.

Tiểu tám một chút vọt tới Trình Gia Thụ dưới chân, phe phẩy cái đuôi nhỏ ngẩng đầu lộ ra tươi cười.

—— ngài nhất định là Tổ Long đại nhân!

Trình Gia Thụ cúi đầu nhìn mắt tiểu tám, khó hiểu hỏi: "Ngươi vì cái gì như vậy khẳng định?"

—— ngài có được Long tộc nhìn trộm kỹ năng, lại có vượt quá giống nhau thần thú năng lực, ở Long tộc, chỉ có ba con long có khả năng, Thanh Long, kim long, còn có một cái đó là Tổ Long, theo ta được biết, hiện tại Long tộc chỉ có Di Di này một con kim long, ngài vừa không có thể là Thanh Long cũng không có khả năng là kim long, vậy chỉ có Tổ Long.

Bé con xuyên thành sủng muội của các lão đại- Triều Lai Hựu Mộ HầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ