Chương 50

444 24 0
                                    

Di Di không hề ngoài ý muốn trở thành cõng người chuyền bóng đệ nhất danh.

Di Di đứng ở đài lãnh thưởng thượng phủng giấy khen, chờ Thời Tư Mộc chụp xong chiếu sau nhìn một bên ủ rũ cụp đuôi đứng ở á quân vị trí thượng Trình Ý: "Ta liền nói ta ném thẻ vào bình rượu rất lợi hại đi."

Trình Ý theo Di Di nói đi xuống: "Đúng đúng đúng, Di Di ngươi thật là quá lợi hại."

Tiểu hài tử lúc này liền thích nghe khích lệ, đặc biệt là Di Di.

Thời Tư Mộc mang theo Di Di trở lại thính phòng thượng, mỗi người phải có hai lần hạng mục, hắn còn phải mang Di Di lại tham gia một lần mới có thể rời đi.

Kim Ân Nhã đưa điện thoại di động phóng tới Thời Tư Mộc cùng Di Di trước mặt: "Thế nào, ta mới vừa chụp."

Di Di thăm đầu nhìn qua đi, là vừa rồi Thời Tư Mộc cõng nàng thi đấu ảnh chụp, tuy rằng nói cõng người chuyền bóng cái này hạng mục ở thi đấu trong quá trình khả năng sẽ chú ý không đến hình tượng, nhưng là Kim Ân Nhã màn ảnh hạ Thời Tư Mộc mỗi một trương đều đẹp quá mức, rất giống là bãi chụp.

Di Di oa một tiếng: "Ân nhã tỷ tỷ, ngươi chụp hảo hảo xem a."

Di Di tay nhỏ sau này phiên còn muốn nhìn càng nhiều ảnh chụp, phiên đến một trương khi bên tai lại truyền đến Trình Ý gầm rú: "Kim Ân Nhã, ngươi như thế nào cho ta chụp như vậy xấu?! Ngươi khác biệt đối đãi!"

Di Di bị hoảng sợ, súc tiến Thời Tư Mộc trong lòng ngực.

"Di Di không sợ, tam ca ở."

Thời Tư Mộc vội vàng dùng tay che lại Di Di lỗ tai nhỏ, một bên an ủi một bên quay đầu ghét bỏ nhìn Trình Ý: "Đừng lớn tiếng như vậy ở Di Di bên tai rống."

Thời Tư Mộc đảo thật tốt nhiều khó nghe, nhưng Trình Ý chính mình ủy khuất thượng: "Không phải, ngươi xem này bức ảnh, ta giống như cùng ngươi thành tiên minh đối lập."

Trình Gia Thụ cảm thấy nhà mình cữu cữu thật sự là "Mất mặt", dứt khoát ngồi ở một bên không tham dự lại đây.

Thời Tư Mộc cùng Di Di nghe được Trình Ý nói không nhịn xuống lòng hiếu kỳ, đồng thời dò xét đầu nhìn về phía kia một trương ảnh chụp.

Trên ảnh chụp, Thời Tư Mộc ở chính giữa nhất vị trí, tóc bị gió nhẹ thổi bay, hai con mắt nhìn chằm chằm phía trước, tuy rằng cõng Di Di chính là lại một chút cũng không có lưng còng, biểu tình quản lý thực hảo, một chút cũng không dữ tợn.

Mà hắn phía sau Trình Ý liền hoàn toàn không giống nhau.

Hắn miệng hơi hơi mở ra để thở, trên mặt ngũ quan cũng nhăn ở bên nhau phảng phất hô hấp khó khăn bộ dáng, gió nhẹ cũng không có đem hắn kiểu tóc hoàn toàn thổi bay, mà là thổi một nửa, cho hắn thổi ra cái nghiêng tóc mái, thực Smart.

Hai người ở bên nhau thật sự hình thành tiên minh đối lập.

Di Di nhìn Trình Ý bộ dáng sau liền không có nhịn xuống, ở Thời Tư Mộc trong lòng ngực phủng bụng liền cười ha ha lên: "Ha ha ha ha Trình Ý thúc thúc, ngươi cái dạng này cũng quá xấu lạp."

Bé con xuyên thành sủng muội của các lão đại- Triều Lai Hựu Mộ HầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ