Chương 33

450 37 0
                                    

"Di Di, ngẩn người làm gì?"

Di Di nghe được thanh âm sau đột nhiên vừa quay đầu lại nhìn về phía nhị ca.

Di Di từ nhị ca trong ánh mắt nhìn đến hắn bởi vì chính mình sơ ý mà dẫn tới tai họa thập phần áy náy, cả ngày say rượu la lối khóc lóc, cuối cùng uống say ở trên đường ra tai nạn xe cộ.

Không được nha!

Di Di chợt bưng kín hai mắt, không dám lại nhìn đi xuống.

Nàng nhất định không thể làm triều triều xảy ra chuyện, như vậy liền có thể cứu trở về nhị ca.

Thời Niên nhìn đến Di Di như vậy trái tim co rụt lại, an ủi vỗ vỗ Di Di phần lưng, khẩn trương từ ôn nhu dò hỏi: "Di Di, ngươi làm sao vậy?"

Triều triều thấy bị ba ba thác cho Thời Niên cũng không có khóc nháo, tương phản trên mặt phá lệ bình tĩnh, hắn tiến lên một bước túm túm Thời Niên góc áo: "Di Di muội muội có phải hay không đôi mắt tiến hôi nha, thổi thổi thì tốt rồi."

【 Di Di sao lại thế này nha, vừa mới xem nàng nhìn triều triều liền có chút kỳ quái. 】

【 có phải hay không đôi mắt không thoải mái mới như vậy. 】

"Hảo, triều triều ngươi lạnh hay không, ngươi muốn lãnh trước vào nhà, ở trên sô pha từ từ ca ca." Thời Niên nói.

"Ta không có việc gì nha."

Di Di nghe được Thời Niên muốn cho triều triều chính mình trước vào nhà liền lập tức đem hai tay từ đôi mắt thượng dời đi, động hai hạ ý bảo Thời Niên đem chính mình buông xuống, đãi đứng trên mặt đất sau còn chủ động dắt triều triều tay: "Chúng ta cùng đi chơi đi."

Không được không được không được, không thể làm triều triều đơn độc ở trong phòng.

Chỉ cần nàng vẫn luôn nắm triều triều tay, không cho triều triều chạy loạn thì tốt rồi nha.

Nghĩ, tay nàng còn siết chặt một ít.

Triều triều ngay từ đầu còn thực vui vẻ lại giao cho một cái bạn tốt, chính là Di Di nắm hắn tay tay kính càng ngày càng nặng, hắn toàn bộ ngũ quan đều nhăn ở cùng nhau, chính là thanh âm lại là nhỏ giọng, chỉ là nhắc nhở cũng không có không có sinh khí trách cứ: "Di Di, ngươi niết đau quá."

【 ha ha ha chúng ta Di Di như thế nào giống cái hán tử giống nhau. 】

【 triều triều tính tình hảo hảo nga. 】

【 sao lại thế này ta não bổ vừa ra phim thần tượng. 】

Di Di tuy rằng cũng không có cảm thấy chính mình niết đến có bao nhiêu trọng, nhưng là nhìn triều triều nhăn ở bên nhau ngũ quan vẫn là đem sức lực giảm bớt một chút: "Hảo đi, ta đây nhẹ một chút."

Thời Niên vỗ vỗ hai cái tiểu bằng hữu bối: "Được rồi hai cái tiểu bảo bối, bên ngoài lạnh lẽo, các ngươi hai cái tay trong tay vào đi thôi, ở trong phòng chờ ca ca, Di Di, trên bàn có sữa bò, ngươi cùng ca ca cùng nhau uống."

Di Di cùng triều triều tay trong tay nhảy nhót hướng tới trong phòng qua đi.

Thời Niên làm hai cái tiểu bằng hữu đi vào trước chính là bởi vì ở phụ cận thấy được Trình Hi.

Bé con xuyên thành sủng muội của các lão đại- Triều Lai Hựu Mộ HầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ