Liền Di Di cùng Trương Lăng Nhiễm giao lưu công phu, Thời Niên đuổi bắt đào phạm kia một bộ phận diễn đã qua, kế tiếp chính là lâm vũ cùng Thời Niên vai diễn phối hợp.
Di Di ngáp một cái, nhìn một chút trên cổ tay tiểu thiên tài điện thoại đồng hồ, mặt trên biểu hiện thời gian đã tới rồi buổi tối 9 giờ.
Di Di nhớ rõ mỗi ngày buổi tối 9 giờ là muốn cùng ba ba gọi điện thoại thời gian, ba ba bên kia vừa lúc là 8 giờ, đang ở ăn cơm sáng thời điểm.
Nàng cầm di động mở ra nhị ca WeChat, phát hiện nhị ca trí đỉnh hai người một cái đàn.
Hai người phân biệt là ba ba cùng Diệp Kỳ.
"Diệp Kỳ tỷ tỷ bị trí đỉnh ai." Di Di lầm bầm lầu bầu, ánh mắt sáng lên, giống như đột nhiên minh bạch cái gì.
Bất quá Di Di sẽ không nhìn lén nhị ca riêng tư, nàng vội vàng click mở ba ba khung chat, học đại ca giáo nàng, chọc chọc video trò chuyện, kéo ra điểm khoảng cách đặt ở chính mình trước mặt.
Bên kia thực mau chuyển được, khi kiến thành nhìn đến Di Di vội vàng buông xuống trong tay cà phê, để sát vào màn hình: "Di Di nha, như thế nào ở bên ngoài? Bên ngoài lạnh lẽo không lạnh."
Di Di nhảy hạ ghế dựa, đem điện thoại lấy đến xa hơn một chút, cầm di động dạo qua một vòng, vui vẻ nói: "Ba ba, Di Di ở đóng phim đâu."
Khi kiến thành nhìn Di Di vui vẻ bộ dáng cũng cầm lòng không đậu cười: "Ngoan bảo, đóng phim được không chơi nha."
Di Di lại lần nữa ngồi vào ghế trên, tự hào nói: "Nhưng hảo chơi, phương thúc thúc còn khen ta lợi hại đâu."
"Phải không, chúng ta Di Di lợi hại như vậy, nghe ngươi đại ca nói, ngươi còn muốn tham gia dương cầm thi đấu? Có thể hay không bận quá nha, ta cảm thấy giống ngươi cái này tuổi, vẫn là tự do tự tại hảo." Khi kiến thành một chút nói thật nhiều.
Di Di chạy nhanh lắc lắc đầu: "Sẽ không nha, đóng phim cùng dương cầm ta đều thực thích, hơn nữa dương cầm khúc ta đã luyện được không sai biệt lắm, Đồng lão sư đều nói ta cùng năm tuổi trở lên hài tử so hoàn toàn không thành vấn đề."
Nói xong, nàng vẫn là sợ ba ba lo lắng, vội còn nói thêm: "Ba ba, ngươi không cần lo lắng ta."
Khi kiến thành xem Di Di nói lên đóng phim cùng dương cầm liền lải nhải, cảm thấy nàng cũng là thật sự thích liền không có nói thêm gì nữa: "Hảo, ngươi thích liền hảo, lại quá một tháng ba ba liền đi trở về, đi trở về liền không đi rồi, ở nhà bồi Di Di, được không."
Di Di gật gật đầu, càng vui vẻ: "Hảo nha, ta đều tưởng ba ba."
Nàng đều đã lâu không có thấy ba ba đã lâu, đã sớm tưởng ba ba đã trở lại.
"Là tưởng ba ba vẫn là tưởng ba ba làm thịt kho tàu?" Khi kiến thành cười tủm tỉm hỏi.
Di Di ngượng ngùng cúi đầu, thanh âm đều nhỏ một chút: "Đều tưởng."
Nàng không thể nói dối, chính là nói ra lời nói thật còn có điểm ngượng ngùng đâu.
"Tiểu thèm miêu." Khi kiến thành ha ha cười, nhìn Di Di phía sau bị phong quát lên lá cây quan tâm hỏi: "Làm ngươi hắn sớm một chút mang ngươi trở về, đừng bị gió thổi cảm lạnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé con xuyên thành sủng muội của các lão đại- Triều Lai Hựu Mộ Hầu
Lãng mạnHán việt: Ấu tể xuyên thành đại lão môn đích đoàn sủng muội muội Tác giả: Triều Lai Hựu Mộ Hầu Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 70 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Thiên chi kiê...