Chương 31

468 33 0
                                    

Trình gia lê dẩu miệng đứng ở một bên, đối mặt Trình Hi bức bách áp lực dậm chân một cái kiều khí hô: "Vì cái gì không cho mang thú bông a, ta không ôm thú bông ngủ không được."

【 ai, trình gia lê như thế nào cùng ngày hôm qua dẫn đường phiến xem đến tính cách không giống nhau. 】

【 chỉ là không muốn cùng âu yếm thú bông tách ra đi. 】

Di Di nghiêng đầu nhìn về phía trình gia lê.

Nàng nhớ rõ tiểu tám nói qua trong truyện gốc trình gia lê hiểu chuyện đáng yêu, là người gặp người thích, hơn nữa nàng ở nhà trẻ giải trừ trình gia lê xác thật thực nghe lời đáng yêu, không giống như bây giờ.

Trình Gia Thụ tựa hồ nhìn ra Di Di suy nghĩ cái gì, không dấu vết nhìn nàng một cái, theo sau mới chạy chậm đến trình gia lê bên người, tiến đến nàng bên tai nhiều không biết nói gì đó lặng lẽ lời nói.

Trình gia lê thực nghe ca ca nói, nghe xong Trình Gia Thụ lặng lẽ lời nói sau nàng tuy rằng vẫn là không tha, nhưng vẫn là đi đến hộp trước đem thú bông thả đi xuống.

Trình Hi nhìn buông thú bông gia lê thở dài nhẹ nhõm một hơi.

【 muội muội dễ nghe ca ca nói nha. 】

【 thích Trình gia huynh muội. 】

Chờ năm cái gia đình đem đồ vật giao đi lên về sau, nhân viên công tác lại đưa cho mỗi người một cái bao lì xì.

Thôn trưởng: "Đây là đại gia mới bắt đầu tài chính, còn nhớ rõ tiết mục tổ làm đại gia lục Vlog sao, đại gia có thể mở ra bao lì xì nhìn xem, đệ nhất danh có kinh hỉ nga."

Thời Niên đem bao lì xì mở ra, số dương này có lẻ có chỉnh tiền mặt, bên tai truyền đến Triệu thưa dạ thanh âm: "Ai nha, nhìn nhiều như vậy tiền mặt, kỳ thật mới một trăm nguyên nha."

Phương Xước đi theo phụ họa: "Là nha, một trăm cũng quá ít, tiết mục tổ quá moi."

Nhân viên công tác cấp năm nguyên cũng có mười nguyên cũng có, nhìn rất nhiều, kỳ thật chỉ có một trăm nguyên.

Một trăm nguyên năm ngày, một ngày hai mươi, đối với này đó tiêu tiền như nước chảy các minh tinh tới nói xác thật rất ít.

Thời Niên đem tiền mặt số xong, 120 nguyên, so một trăm nguyên nhiều hai mươi nguyên.

Thật đúng là kinh hỉ.

Thời Niên mang theo tươi cười giơ lên cánh tay giơ hai mươi nguyên: "Ta nhiều hai mươi."

Thôn trưởng: "Chúng ta Thời Niên cùng Di Di tiểu bảo bối chính là lần này tiểu thi đấu đệ nhất danh."

"Gia!!!"

Di Di tuy rằng không biết cái gì V cái gì log, nhưng là nàng nghe được đệ nhất danh liền rất kích động, tức khắc cao hứng mà nhảy lên, gấp không chờ nổi xoay người cùng Thời Niên vỗ tay.

Thời Niên cũng cong lưng cùng Di Di vỗ tay, trong miệng nhịn không được nói lưu hành ngữ khen Di Di: "Chúng ta Di Di vừa ra tay, liền biết có hay không a."

Dư lại gia đình đều đầu tới hâm mộ ánh mắt.

Bọn họ cũng không nghĩ tới có một ngày sẽ vì hai mươi nguyên mà hâm mộ.

Bé con xuyên thành sủng muội của các lão đại- Triều Lai Hựu Mộ HầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ