Boong tàu thượng các ngư dân nghe được Di Di nói đều cười ha ha, như là nghe được cái gì chê cười giống nhau.
Bọn họ ra biển vài thập niên, cái dạng gì địa điểm cùng cái dạng gì giăng lưới thủ pháp có thể bắt thượng nhiều ít đồ biển đều thành bản năng, bọn họ vừa thấy Thời Niên này rải võng liền biết khẳng định bắt không bao nhiêu đồ biển.
Dẫn bọn hắn lên thuyền ngư dân cười đến càng là lợi hại: "Này tiểu oa nhi nói chuyện thực sự có ý tứ, này võng đừng nói nhét đầy, chính là có năm cân ta đều nhiều cho các ngươi một trăm."
Thời Niên túm túm Di Di.
Kỳ thật cũng không cần như vậy tin tưởng ca ca...
Hắn đối chính mình vừa mới rải võng chính là một chút tin tưởng cũng không có, hắn thậm chí cảm giác căn bản liền bắt không lên cái gì, hiện tại Di Di nói như vậy tự tin đợi lát nữa đánh chính là hắn mặt.
Di Di không cảm nhận được Thời Niên ám chỉ, nghe được ngư dân thúc thúc muốn thêm tiền lập tức giơ lên gương mặt tươi cười đáp ứng rồi xuống dưới: "Hảo nha hảo nha, thúc thúc không thể chơi xấu nga."
"Ai u ai lại tiểu oa nhi trướng nha." Ngư dân lại cười ha ha, không hề có cảm thấy chính mình sẽ thua, hắn nhìn mắt đồng hồ thời gian: "Không sai biệt lắm, trước thu đi lên nhìn xem."
Thời Niên không nói gì, chỉ là ở trong lòng vì chính mình nhéo đem hãn.
Di Di thực hưng phấn, buông ra Thời Niên tay đến gần một chút, nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm ngư dân thúc thúc trong tay võng.
Cái này võng rất dài, ngư dân thúc thúc một chút một chút kéo lên, chính là mặt trên cơ hồ đều rỗng tuếch, cho dù có cũng chỉ có mấy cái tiểu ngư tiểu tôm, đừng nói đáng giá hải sản, ngay cả đại điểm cá đều không có.
Có tiền đặt cược ở ngư dân thúc thúc thu càng ra sức, lần đầu tiên nhìn rỗng tuếch võng như vậy vui vẻ: "Mau đến cùng, cái này thua cũng không nên nói ta khi dễ tiểu oa nhi."
Thời Niên mặt dần dần đen.
Này đều không phải đến không tới năm cân, đây là có hay không vấn đề.
"Cố lên cố lên xông lên ——"
Di Di lại không có từ bỏ, một bên nhìn ngư dân thúc thúc túm đi lên võng một bên cấp ngư dân thúc thúc kêu cố lên.
Ngư dân nguyên bản còn cảm thấy chính mình nắm chắc thắng lợi, chính là theo lưới đánh cá thu càng ngày càng chậm, bên trong đồ vật cũng càng ngày càng trầm hắn cũng dần dần không có tươi cười.
Thẳng đến hắn tạp tại chỗ không nhúc nhích, như thế nào dùng sức cũng kéo không lên lưới đánh cá, thậm chí còn có bị kéo vài bước cảm giác mới kêu bên cạnh xem náo nhiệt những người khác: "Các ngươi tới giúp ta một chút."
Những người khác nghe được thanh âm liền đuổi đi lên, Thời Niên cũng không có nhàn rỗi, ở đằng trước đáp bắt tay.
"Tới —— ba, hai, một!"
Lưới đánh cá ở đông đảo người nỗ lực hạ cuối cùng là tất cả đều kéo đi lên, chính là lưới đánh cá đồ vật lại làm cho bọn họ trợn mắt há hốc mồm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé con xuyên thành sủng muội của các lão đại- Triều Lai Hựu Mộ Hầu
RomantizmHán việt: Ấu tể xuyên thành đại lão môn đích đoàn sủng muội muội Tác giả: Triều Lai Hựu Mộ Hầu Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 70 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Thiên chi kiê...