Chương 64

334 19 0
                                    

Tô Nguyên Trừng tưởng đi theo, chính là tốc độ chậm một phách, bị bảo mẫu ngăn cản xuống dưới.

Di Di chạy về gia thời điểm liền thấy cửa ngừng một chiếc thực phá xe ba bánh, đi ngang qua người đều ở chỉ chỉ trỏ trỏ, ở thảo luận cái này xe ba bánh như thế nào sẽ xuất hiện ở người giàu có tiểu khu, một đám xem náo nhiệt giống nhau nhìn nhà bọn họ.

Nhị ca tựa hồ trở về thực cấp, đại môn đều không có tới khóa lại.

Di Di rón ra rón rén mà kéo ra sân đại môn, nghiêng người đi vào.

Từ cửa chính đi khẳng định sẽ bị các ca ca phát hiện, Di Di đem tầm mắt chuyển qua bên trái, bên này cũng thông hướng phòng khách, lại còn có không dễ dàng bị phát hiện.

Di Di mỗi một động tác đều thực nhẹ, từng bước một mà chạy đến bên trái cửa nhỏ liền, thấu đầu nhìn về phía trong phòng.

Nàng thấy trong phòng trừ bỏ ba vị ca ca bên ngoài, trên sô pha còn ngồi hai vị nàng hoàn toàn không quen biết trung niên nam nữ, hai người ăn mặc thực mộc mạc, chính là biểu tình lại rất cường thế, vài người tựa hồ tại lý luận cái gì.

"Ngươi nói Di Di là các ngươi nữ nhi là được sao? Mọi việc đều đến nói chứng cứ đi, huống chi liền tính các ngươi là, ở biết Di Di có bẩm sinh tính bệnh tật liền vứt bỏ thời điểm, các ngươi cũng đã không xứng trở thành cha mẹ."

"Nhị vị, hiện tại giằng co cũng vô dụng, lúc trước là các ngươi đem Di Di vứt bỏ, hiện tại Di Di đã bị Thời gia nhận nuôi, ấn pháp luật tới nói, nàng cũng cùng các ngươi không có bất luận cái gì quan hệ."

Di Di nghe thấy đại ca cùng nhị ca thanh âm đều thập phần nghiêm túc, thậm chí còn mang theo không được xía vào tàn nhẫn, chẳng qua bởi vì đối mặt vẫn là trưởng bối, cho nên có chút thu liễm.

Chỉ tiếc hai người kia hoàn toàn không giống trưởng bối, nữ nhân như là chơi xấu giống nhau: "Ta mặc kệ, các ngươi nếu là không cho ta thấy đến oa oa, ta liền không đi rồi, người khác hỏi ta liền nói các ngươi Thời gia trộm nhân gia hài tử."

Thời Tư Mộc chỉ liếc nữ nhân liếc mắt một cái, biểu tình lãnh đạm hỏi: "Các ngươi như thế nào như vậy xác định Di Di là các ngươi lúc trước di lưu ở viện phúc lợi hài tử?"

"Chúng ta liền oa oa này một cái nữ nhi, nhưng nàng trời sinh tai điếc, chúng ta lại không có tiền chữa bệnh liền đem nàng phóng tới viện phúc lợi, làm viện trưởng hỗ trợ nhìn xem tìm cái nhà có tiền nhận nuôi, năm nay tới xem thời điểm viện trưởng liền nói bị người nhận nuôi, nguyên lai nghĩ bị nhận nuôi đi hưởng phúc cũng hảo, nhưng hài tử hắn ba mấy ngày hôm trước bị tra ra được ung thư, chúng ta không có tiền a, chỉ có thể nghĩ đến này biện pháp."

Nữ nhân nói còn khóc lên, hiện tại một khóc hai nháo đều có, liền kém tam thắt cổ.

Di Di không biết người này nói chính là nói thật vẫn là lời nói dối, nhìn về phía ở một bên tiểu tám, dùng thần lực truyền lời nói.

—— tiểu tám, ra tới, ta ở bên ngoài đâu.

Tiểu tám nghe được thanh âm tức khắc đứng lên, nhìn quanh một vòng ở trong sân phát hiện nghe lén Di Di, thừa dịp đại gia giằng co không ai chú ý hắn vội vàng chạy ra tới đến Di Di bên người.

Bé con xuyên thành sủng muội của các lão đại- Triều Lai Hựu Mộ HầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ