Nếu thật là Chu Tước tỷ tỷ làm cho bọn họ đi vào nơi này nói, kia nàng liền phạm sai lầm.
Thần cũng không phải tự do, trừ bỏ lịch kiếp cùng công tác đi vào Nhân giới, mặt khác tự mình đi vào Nhân giới đảo loạn nhân loại sinh hoạt đều là phạm vào Thần giới quy củ.
Giống Chu Tước như vậy ở khác thần thú không hiểu rõ dưới tình huống đưa nàng đi vào Nhân giới hành vi kia càng là phạm vào Thần giới cấm kỵ.
Di Di ủ rũ cụp đuôi ngồi ở tiểu trên sô pha.
Nàng đương nhiên sẽ không trách Chu Tước tỷ tỷ, chính là lại không có biện pháp ngăn cản Thiên Đạo trừng phạt.
Tiểu tám cũng ủ rũ.
Nếu Chu Tước bị trừng phạt hắn liền rốt cuộc ăn không đến ăn ngon như vậy trái cây.
Bỗng nhiên, tiểu tám đứng dậy nhìn về phía Di Di.
—— Di Di ta bỗng nhiên nghĩ đến vì cái gì sẽ đột nhiên toát ra Trình Gia Thụ này nhân vật!
Di Di bị tiểu tám loại này đột nhiên động tác sợ tới mức cả kinh, vội vàng vỗ vỗ nàng trái tim nhỏ, không có sinh khí, chỉ là tò mò hỏi: "Gia thụ ca ca rốt cuộc là chuyện như thế nào nha."
—— có hay không khả năng, hắn cũng là thần.
Di Di tự hỏi một chút nhưng thực mau phủ quyết: "Như thế nào sẽ đâu, ta cảm thụ không đến gia thụ ca ca thần thức, ta ở thủy tộc quán gặp được một thiển là cá tộc ta đều cảm thụ đến nha, còn có cái kia xú Á Á ta cũng có thể cảm nhận được nàng hơi thở."
—— bởi vì hắn là ở trong sách nguyên bản không tồn tại, hắn đi vào nơi này trở thành nhân vật một phần tử, cho nên chúng ta cảm thụ không đến hắn thần thức, hoặc là ta lớn mật suy đoán một chút, hắn là Tổ Long, Tổ Long có thể che giấu thần thức.
"Giống như xác thật là như thế này."
Di Di gật gật đầu khẳng định tiểu tám phỏng đoán, bất quá nàng vẫn là cảm thấy không có khả năng, nâng má nhìn về phía tiểu tám chớp chớp mắt: "Tiểu tám, ta vẫn luôn cho rằng Tổ Long là sống ở truyền thuyết đâu, hắn đều bao lâu không xuất hiện ở Thần giới, hắn thật sự sẽ biến thành một cái tiểu hài tử sao."
Di Di như là mười vạn cái vì cái gì giống nhau.
Tiểu tám suy nghĩ nửa ngày mới toát ra một câu.
—— Tổ Long tâm tư cũng không phải là ta chờ tiểu bối có thể đoán mò.
Nghe quân buổi nói chuyện như nghe buổi nói chuyện.
Di Di nhảy hạ sô pha bế lên tiểu tám hỏi: "Ta đây cũng chỉ đem hắn coi như gia thụ ca ca được không."
Nàng không nghĩ đem gia thụ ca ca coi như Tổ Long, Tổ Long cũng thật là đáng sợ, khi còn nhỏ mụ mụ thường xuyên nói nàng nếu là không nghe lời liền phải bị Tổ Long ăn, chính là gia thụ ca ca thực hảo a, hắn sẽ không ăn Di Di đát.
Di Di nói vừa ra hạ, cửa phòng đã bị Thời Niên đẩy ra, hắn lặng lẽ dò ra một cái tiểu đầu cảnh giác nhìn về phía Di Di, như là sợ Di Di bị người nào bắt cóc giống nhau: "Cái gì gia thụ ca ca."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé con xuyên thành sủng muội của các lão đại- Triều Lai Hựu Mộ Hầu
RomansaHán việt: Ấu tể xuyên thành đại lão môn đích đoàn sủng muội muội Tác giả: Triều Lai Hựu Mộ Hầu Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 70 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Thiên chi kiê...