Thời Tư Mộc đuổi tới bệnh viện thời điểm thấy Lâm Đình đang ngồi ở bên ngoài thần sắc khẩn trương, mà Thời Diễn cùng khi kiến thành đang ở phòng cấp cứu nhìn bác sĩ xử lý miệng vết thương.
Hắn hướng tới Lâm Đình gật gật đầu, cũng coi như là chào hỏi.
Thực mau Di Di đã bị Thời Diễn ôm ra tới.
Nàng trắng nõn trên mặt bởi vì một giấy băng gạc mà có vẻ có chút đột ngột, nguyên bản có chút không có gì tinh thần trên mặt ở nhìn thấy Thời Tư Mộc nháy mắt sáng lên: "Tam ca tới rồi."
"Di Di, còn đau không?"
Thời Tư Mộc trên mặt nôn nóng thực, ở xác nhận Di Di không có gì sự tình lúc sau mới yên lòng.
Di Di lắc đầu: "Ta không đau."
Thời Tư Mộc quay đầu lại nhìn thoáng qua biểu tình còn có chút hoảng hốt Lâm Đình, đi phía trước tới gần một bước nhỏ giọng hỏi: "Đình tỷ nơi đó sao lại thế này, cái gì kêu thấy sẽ phi lão thử?"
Thời Diễn theo Thời Tư Mộc ánh mắt nhìn thoáng qua Lâm Đình.
Này liếc mắt một cái không có gì quá nhiều tình cảm, bất quá đối với Lâm Đình tới nói, đây mới là đáng sợ nhất.
Khi kiến thành: "Ngươi đi xem Lâm Đình."
Thời Diễn gật đầu, đem Di Di đặt ở Thời Tư Mộc trong lòng ngực, đạp bộ hướng tới Lâm Đình phương hướng đi đến, hắn không có ngồi xuống, chỉ là đứng ở nàng bên người, biểu tình cực kỳ lãnh đạm, không giống như là đối đãi người yêu giống nhau: "Ta đưa ngươi về nhà."
Lâm Đình cả kinh, giương mắt chạm đến Thời Diễn đáy mắt lãnh đạm, tức khắc đứng lên bắt lấy Thời Diễn cánh tay, vội vàng vì chính mình biện giải: "A Diễn, ta thật sự không phải cố ý."
Nàng biết Thời gia sẽ không có lão thử, chính là lúc ấy nàng trước mắt liền hiện lên lão thử triều nàng phác lại đây cảnh tượng.
Thậm chí nàng hiện tại hồi tưởng lên đều vẫn là cảm thấy ghê tởm.
Chính là nàng thật sự không phải cố ý đẩy Di Di, nàng tưởng cùng Di Di đánh hảo quan hệ còn không kịp, sao có thể sẽ đẩy nàng.
Thời Diễn nhìn thoáng qua Lâm Đình tinh thần diện mạo, cảm thấy nàng lúc này cũng không phải quá hảo, so với mới vừa rồi lãnh đạm lại nhiều một ít quan tâm: "Ngươi khả năng gần nhất áp lực quá lớn, ta đưa ngươi về nhà nghỉ ngơi một chút."
Nói xong, Thời Diễn nắm lấy Lâm Đình tay về phía trước đi đến, Lâm Đình tuy rằng đứng ở Thời Diễn một bên nhưng vẫn là có chút không biết làm sao: "A Diễn..."
Thời Diễn không có phản ứng Lâm Đình, một đường không nói chuyện lái xe trở lại Lâm Đình gia, ở Lâm Đình xuống xe thời điểm, hắn giương mắt giao phó nói: "Trở về hảo hảo nghỉ ngơi một chút, Di Di không có gì sự tình, ngươi không cần quá mức tự trách."
Lâm Đình nắm cửa xe tay khẩn ba phần, theo sau giơ lên tràn đầy xin lỗi nhu nhược đáng thương khuôn mặt: "Ngày khác ta tới cửa xin lỗi đi, rốt cuộc Di Di bởi vì ta bị thương."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé con xuyên thành sủng muội của các lão đại- Triều Lai Hựu Mộ Hầu
Lãng mạnHán việt: Ấu tể xuyên thành đại lão môn đích đoàn sủng muội muội Tác giả: Triều Lai Hựu Mộ Hầu Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 70 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Thiên chi kiê...