Tiếng chuông vang lên, Đồng An Nhiên đem dương cầm khép lại, có chút gấp không chờ nổi muốn đi ra ngoài chơi trò chơi tiểu bằng hữu đã đứng lên, nhưng nàng chỉ là đi đến phòng học trung ương, hướng tới xao động bất an tiểu bằng hữu phất phất tay ý bảo bọn họ ngồi xuống: "Chúng ta đây hôm nay dương cầm khóa liền đến nơi này, tan học phía trước ta còn có sự tình muốn cùng tiểu bằng hữu nói nga."
"Lão sư, là muốn chơi xuân sao!"
"Năm trước đều là lúc này, năm nay khẳng định cũng là."
"Trừng trừng nói không sai nga, ngày mai chính là chúng ta mỗi năm một lần chơi xuân, năm nay đi chính là thủy tộc quán, đại gia trở về cùng cha mẹ nói một chút, đi tiểu bằng hữu đêm nay khắp nơi trong đàn cùng lão sư nói một chút, hảo, đại gia có thể nghỉ ngơi."
Đồng An Nhiên nói xong liền ôm khúc phổ đi ra ngoài.
Mặt khác tiểu bằng hữu nghe được chơi xuân đều thực vui vẻ, chỉ có Di Di chớp chớp tràn ngập nghi hoặc mắt to.
Nàng nghiêng đầu nhìn về phía ngồi ở một bên chính đem đồ ăn vặt từ án thư móc ra tới lén lút ăn Tô Nguyên Trừng, nghi hoặc hỏi: "Trừng trừng ca ca, cái gì là chơi xuân?"
Tô Nguyên Trừng vừa mới mới đưa khoai lát nhét vào trong miệng, hiện tại nơi nào có rảnh lý Di Di, hắn vỗ vỗ hàng phía trước trình gia lê bả vai, ân ân ô ô khoa tay múa chân, ý bảo trình gia lê trả lời Di Di vấn đề.
Trình gia lê thật không có để ý, chỉ là khép lại thư trả lời Di Di vấn đề: "Chơi xuân chính là đi ra ngoài chơi, năm trước đi chính là viện bảo tàng, năm nay đi thủy tộc quán, thủy tộc quán có thể so viện bảo tàng có ý tứ nhiều."
Viện bảo tàng? Thủy tộc quán?
Này quán là chút cái gì.
Trình gia lê xem Di Di vẫn là mê mang, vừa định giải thích rõ ràng liền nghe thấy bên cạnh Tô Nguyên Trừng thanh âm: "Di Di ngươi sẽ không thật là bầu trời tiên nữ đi, bằng không ngươi chính là ngoại tinh nhân, bằng không ngươi như thế nào thật nhiều cũng không biết đâu."
Trình gia lê đối với Tô Nguyên Trừng này đoạn lời nói tỏ vẻ không tin: "Trừng trừng ngươi lại nói bừa."
Tô Nguyên Trừng hừ một tiếng, vì tỏ vẻ không nói gì, thập phần có nắm chắc tăng lớn âm lượng: "Không có, Di Di nàng lần trước còn đã cứu ta đâu, ta muội muội chính là tiểu tiên nữ."
Cái này tình cảnh chính là mỗi cái nhà trẻ chuẩn bị so đấu nhà ai thân thích lợi hại nhất phân đoạn.
Di Di ở một bên không cẩn thận bị trừng trừng âm lượng ngộ thương, nàng che lại lỗ tai nhỏ tránh ở một bên phun tào: "Hảo sảo a các ngươi."
Trừng trừng này một giọng nói đem lớp tiểu bằng hữu đều hấp dẫn lại đây, bọn họ không hẹn mà cùng đều vây quanh ở Di Di bên người, ríu rít dò hỏi ngày hôm qua Di Di là như thế nào biết cái kia đồ vật muốn đảo sự tình.
Di Di không biết như thế nào trả lời này đó tiểu bằng hữu nói, chính vẻ mặt khó xử thời điểm Tô Nguyên Trừng đem Di Di hộ ở sau người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé con xuyên thành sủng muội của các lão đại- Triều Lai Hựu Mộ Hầu
Lãng mạnHán việt: Ấu tể xuyên thành đại lão môn đích đoàn sủng muội muội Tác giả: Triều Lai Hựu Mộ Hầu Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 70 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Thiên chi kiê...