Chương 62

321 19 0
                                    

"Ngươi đem nàng kêu tới bái, ta tới hỏi một chút." Phương Xước nói.

"Hiện tại sao?" Thời Niên bị Phương Xước chấp hành lực dọa đến, hỏi lại một câu.

Vuông xước gật đầu, Thời Niên từ trong túi lấy ra di động, chính là Di Di vươn hai tay đặt ở Thời Niên trước mặt: "Ta tới cấp Diệp Kỳ tỷ tỷ gọi điện thoại đi."

Thời Niên có chút do dự, tuy rằng nói Diệp Kỳ khẳng định sẽ không cự tuyệt Di Di, chính là hắn liền sợ Diệp Kỳ hiểu lầm hắn là cố ý làm Di Di gọi điện thoại, hắn đứng dậy dắt Di Di tay, nhìn Phương Xước cùng lâm vũ chỉ hạ ban công: "Ta đi ra ngoài cho nàng gọi điện thoại."

Đi vào ban công, Thời Niên nhìn WeChat chân dung khung, hoãn vài giây mới điểm giọng nói tin tức.

Chuyển được sau, hắn đem điện thoại đưa cho Di Di.

Di Di đem điện thoại đặt ở bên tai, nghe được bên kia hô thanh Thời Niên sau vội vàng giải thích: "Diệp Kỳ tỷ tỷ, ta là Di Di."

Diệp Kỳ có chút ngoài ý muốn: "Di Di nha, làm sao vậy?"

"Diệp Kỳ tỷ tỷ, ta muốn đóng phim lạp, hơn nữa là biểu diễn ca ca muội muội nga, trừng trừng ca ca nói ta về sau chính là ngôi sao nhí..."

Di Di miệng không ngừng nói rất nhiều, nhưng là không có một câu ở trọng điểm thượng.

Thời Niên đỡ trán, vài lần tưởng đem điện thoại lấy về tới, chính là Di Di giống như cùng Diệp Kỳ liêu thượng, không hề có tưởng đem điện thoại còn cấp Thời Niên tính toán.

"Diệp Kỳ tỷ tỷ, ca ca ta có chuyện cùng ngươi nói." Di Di rốt cuộc cảm nhận được Thời Niên nôn nóng, cùng Diệp Kỳ nói xong liền đem điện thoại đưa cho Thời Niên.

Thời Niên rốt cuộc bắt được di động, nhìn Di Di hít sâu một hơi, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đem sự tình nói xong: "Uy, Diệp Kỳ, là như thế này, chúng ta đoàn phim thiếu một vị châu báu thiết kế cố vấn, bởi vì ta suy nghĩ ngươi không phải thiết kế sư sao, muốn nhìn ngươi một chút có cảm thấy hứng thú hay không có thể đương một chút cố vấn, hẳn là sẽ không chiếm dùng bao nhiêu thời gian."

Diệp Kỳ bên kia hoãn vài giây: "Như vậy a, ta gần nhất không vội, có thể thử xem."

Di Di vội vàng bái Thời Niên tay, muốn biết kết quả.

Nàng đều đã lâu chưa thấy được Diệp Kỳ tỷ tỷ, lại nói tiếp còn có điểm tưởng niệm đâu.

Thời Niên nhìn Di Di vội vàng ánh mắt so cái OK.

"Gia!" Di Di sau khi nghe được một cái kích động hô ra tới.

"Vậy ngươi hiện tại có thể lại đây sao, đạo diễn tưởng mời ngươi ăn bữa cơm." Thời Niên thuận thế dắt Di Di tay, hỏi xong thực mau lại bổ sung một câu: "Ta cũng ở."

Diệp Kỳ bên kia thực mau trả lời ứng: "Hiện tại sao, hảo a, vậy ngươi đem địa chỉ chia ta đi, ta một hồi qua đi."

"Nơi này rất xa, yêu cầu ta đi tiếp ngươi sao."

"Không cần, ta lái xe, ngươi đem địa chỉ phát tới đi."

Thời Niên treo điện thoại sau đem định vị đã phát qua đi, lại đánh mấy chữ: Lái xe chậm một chút.

Bé con xuyên thành sủng muội của các lão đại- Triều Lai Hựu Mộ HầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ